+Aa-
    Zalo

    Kim Phượng tái xuất, kể về thời gian vắng bóng phim trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quãng thời gian vắng bóng trên phim trường, im hơi lặng tiếng trong làng giải trí là lúc Kim Phượng bận rộn với việc làm mẹ.

    (ĐSPL) - Quãng thời gian vắng bóng trên phim trường, im hơi lặng tiếng trong làng giải trí là lúc Kim Phượng bận rộn với việc làm mẹ.
    Kim Phượng từng gây ấn tượng mạnh với khán giả qua vai diễn bà trùm giang hồ đồng tính trong phim “Những đứa con biệt động Sài Gòn” và cô gái múa bụng nữ tính, gợi cảm của “Vũ điệu đường cong”. Hơn 2 năm qua cô vắng mặt trong làng giải trí để tập trung làm kinh doanh và chăm sóc gia đình.

    "Đại ca Phượng đê đồng tính” Kim Phượng.


    Khi ổn định việc gia đình, con cái đã cứng cáp, Kim Phượng quyết định trở lại với hoạt động nghệ thuật. Cô thay đổi hình ảnh mới mẻ hơn, cắt tóc ngắn và ăn mặc trẻ trung, năng động.
    Kiểu tóc mới tạo cho Kim Phượng một phong cách mạnh mẽ “manly” hơn, gợi nhớ đến hình ảnh một Phượng đê ngày nào trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, đằng sau vẻ cá tính mạnh mẽ kia lại toát lên sự mềm mại và “đàn bà” hơn Kim Phượng của trước đây.
    Hỏi ra mới biết, “đại ca Phượng đê đồng tính” của ngày nào đang viên mãn cuộc sống hiện tại với thiên chức làm mẹ. Quãng thời gian vắng bóng trên phim trường, im hơi lặng tiếng trong làng giải trí là lúc cô dành trọn thời gian cho vai trò mới trong gia đình có ba thế hệ của cô và bận rộn với việc làm mẹ.
    Hai từ giản dị ấy đối với phụ nữ là cả một sự khao khát thiêng liêng, riêng với cô – người từng trải qua căn bệnh ung thư vú hiểm nghèo - khao khát ấy lại càng thiêng liêng hơn bao giờ hết. Không giấu được niềm hạnh phúc, Kim Phượng cho rằng mình vô cùng may mắn.
    Kim Phượng nhớ lại thời điểm mang thai là lúc cô đang tham gia phim Bằng chứng vô hình với vai Tử Yến, một phụ nữ có chồng là giang hồ mà không hay biết. “Trong phim có nhiều cảnh Tử Yến bị chồng bạo hành. Nhân vật của tôi bị đánh, phải tự cởi trói để chạy trốn, có lúc phải leo thang, trèo lên cửa nhảy xuống.
    Tôi vô tư diễn những đoạn “hành động” mà không hề biết mình đang mang thai. May mắn là cuối cùng em bé không bị làm sao, nhưng sau đó đạo diễn và diễn viên Trung Dũng sửa kịch bản hành động lại theo hướng nhẹ nhàng hơn.
    Lúc mang thai, tôi cũng có nhiều vấn đề về sức khỏe nhưng cuối cùng mẹ tròn con vuông. Đúng mọi thứ là duyên, bởi vậy gần mười năm qua tôi đọc đi đọc lại cuốn Đường xưa mây trắng của thiền sư Thích Nhất Hạnh mà thấy mình vẫn chưa “ngộ” và vô cùng tâm đắc chữ “Duyên”.
    Có lẽ cũng chính chữ “Duyên” đã biến một Kim Phượng nhỏ bé, điệu đà trở thành một “đại ca Phượng đê” giang hồ đồng tính trong phim truyền hình Những đứa con biệt động Sài Gòn.
    Hiện giờ, Kim Phượng đã trở lại với lịch quay kín của 2 bộ phim truyền hình cô đang tham gia. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-phuong-tai-xuat-ke-ve-thoi-gian-vang-bong-phim-truong-a91241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trần Bảo Sơn dầm mưa tuyết Berlin vì vai diễn

    Trần Bảo Sơn dầm mưa tuyết Berlin vì vai diễn

    (ĐSPL) -Sau gần hai tuần quay bối cảnh tại Đà Lạt, diễn viên Trần Bảo Sơn cùng đoàn phim “Quyên” của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình đã tới Berlin để quay những bối cảnh chính của bộ phim.