+Aa-
    Zalo

    Kim Se Jeong "Hẹn hò chốn công sở" tiết lộ lần đầu gặp nam chính Ahn Hyo Seop

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Màn kết hợp của cặp đôi Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong được chờ đợi sẽ tạo ra thêm nhiều "phản ứng hóa học" ấn tượng trong thời gian tới.

    Thời gian gần đây, bộ phim Hàn Hẹn hò chốn công sở đang "làm mưa làm gió" và được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng, lại có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên vừa có nhan sắc vừa có diễn xuất nên bộ phim mau chóng được lòng khán giả.

    Đặc biệt, cặp đôi đảm nhận vai chính trong phim Ahn Hyo Seop (Kang Tae Moo) và Kim Se Jeong (Shin Hae Ri) đều nhận được nhiều sự chú ý nhờ visual xinh đẹp cùng "phản ứng hoá học" thú vị giữa cả hai.

    kim se jeong hen ho chon cong so tiet lo lan dau gap nam chinh ahn hyo seop1
    Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong đảm nhận vai chính trong "Hẹn hò chốn công sở".

    Ngay trong 2 tập phát sóng đầu tiên, hình ảnh một Shin Ha Ri đáng yêu, lanh lợi và xinh đẹp nhanh chóng chiếm được cảm tình của người xem.

    Số đông đánh giá cao màn hóa thân ấn tượng của cựu thành viên I.O.I - Kim Se Jeong khi phải chuyển đổi cảm xúc lẫn ngoại hình của Ha Ri - một nhân viên ở công ty và Geum Hee - một cô gái hẹn hò giấu mặt với Kang Tae Moo. Trong khi đó, Ahn Hyo Seop cũng được đánh giá cao về khả năng diễn xuất cùng ngoại hình điển trai, lạnh lùng đúng chất “con nhà tài phiệt”.

    kim se jeong hen ho chon cong so tiet lo lan dau gap nam chinh ahn hyo seop3 copy
    Diễn xuất tự nhiên của cặp đôi được đông đảo khán giả khen ngợi.

    Màn kết hợp của cặp đôi diễn viên nhan sắc và tài năng được chờ đợi sẽ tạo ra thêm nhiều "phản ứng hóa học" ấn tượng trong thời gian tới.

    Ngoài đời, cặp đôi Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong cũng thân thiết với nhau và thường nói về nhau bằng những lời tốt đẹp. Trong phỏng vấn mới đây, nam diễn viên Ahn Hyo Seop cho biết đã được nghe rất nhiều về bạn diễn với tính cách rất tốt. 

    kim se jeong hen ho chon cong so tiet lo lan dau gap nam chinh ahn hyo seop2
    Khán giả chờ đợi cặp đôi "tổng tài - nhân viên" sẽ tạo ra thêm nhiều "phản ứng hóa học" ấn tượng trong thời gian tới.

    Theo đó, nam diễn viên Ahn Hyo Seop cho biết: “Thành thật mà nói tôi cũng đã được nghe rất nhiều điều về Se Jeong. Tính cách của em ấy rất tốt. Ngay từ lần đầu gặp nhau, Se Jeong đã chủ động đến chào hỏi tôi với một nụ cười rạng rỡ. Chính vì em ấy thân thiện như vậy nên chúng tôi đã nhanh chóng trở nên gần gũi hơn".

    Sau khi nghe Ahn Hyo Seop nói về mình, nữ diễn viên Kim Se Jeong cũng đã có những chia sẻ cực hài hước về anh bạn diễn đẹp trai. “Em phản đối nhé. Em nghe nói rằng anh rất nhút nhát và em nghĩ mình cần thêm thời gian để thân thiết với anh hơn. Nhưng không ngờ là anh lại dễ dãi và nhanh chóng làm thân như thế".

    kim se jeong hen ho chon cong so tiet lo lan dau gap nam chinh ahn hyo seop5
    Bộ đôi vai chính hot nhất những ngày qua.

    Trong phim Hẹn hò chốn công sở, ban đầu cô nàng Ha Ri thầm thương trộm nhớ cậu bạn thân của mình. Tuy nhiên, sau đó, cô lại được bạn thân nhà giàu của mình là Young Seo gửi đến xem mắt và hứa sẽ trả một khoản tiền hậu hĩnh. Mọi chuyện sẽ diễn ra êm đẹp nếu như đối phương không phải là sếp của Ha Ri - Kang Tae Moo. 

    Ở tại buổi gặp gỡ này, mọi sự cố gắng của Ha Ri để khiến Kang Tae Moo chán nản đều bị phản tác dụng. Bởi những hành xử giả ngốc nghếch và buồn cười này của cô nàng lại chính là điều gây ấn tượng mạnh với anh chàng giám đốc. Thậm chí, Tae Moo còn khẳng định chắc nịch rằng sẽ lấy Ha Ri làm vợ. Mọi câu chuyện về tình cảm oan gia ngõ hẹp chính thức bắt đầu từ đây. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: SBS, Marie Claire, Soompi 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-se-jeong-hen-ho-chon-cong-so-tiet-lo-lan-dau-gap-nam-chinh-ahn-hyo-seop-a530681.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan