+Aa-
    Zalo

    Kim “Siêu vòng 3” và những lời đồn đại xung quanh đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đám cưới của cặp đôi đình đám nhất làng giải trí thế giới Kim kardashian – Kanye West sẽ được tổ chức trong tháng 5 sau bao chờ đợi của người hâm mộ.

    (ĐSPL) - Đám cưới của cặp đôi đình đám nhất làng giải trí thế giới Kim kardashian – Kanye West  sẽ được tổ chức trong tháng 5 sau bao chờ đợi của người hâm mộ.

    Đám cưới của cặp đôi quyền lực Kim và Kanye luôn được coi  là tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Mọi thứ liên quan đến đám cưới của 2 ngôi sao đều được đưa lên thành những chủ đề “hot”. Vì vậy, đây cũng được xem là một trong những đám cưới tốn nhiều giấy mực nhất của báo chí, liên tục xuất hiện nhiều khác thông tin khác xung quanh đám cưới.

    Trước đó, người hâm mộ đã bắt gặp Kim và Kanye xuất hiện cùng nhau tại Paris khi đến thăm quan lâu đài cổ. Ngay sau đó nhanh chóng có thông tin họ sẽ chức một đám cưới hoành tráng trong lâu đài cổ ở Pháp. Tuy nhiên,  lúc đó thông tin này vẫn chưa được “Siêu vòng 3” khẳng định.

    “Siêu vòng 3” và những lời đồn đại xung quanh đám cưới

    “Lâu đài nơi sẽ tổ chức đám cưới của "Siêu vòng 3" tại Paris.

    Mới đây lại thêm một tin đồn khác cho rằng Kim và Kanye đã tổ chức một đám cưới nhỏ chỉ với bạn bè thân  thiết tại Mỹ. Tin đồn  này đã khiến cô Kim rất khó chịu và trong đêm Met Gala vừa qua, ngôi sao truyền hình thực tế đã bác bỏ tin đồn này.

    Trên trang cá nhân Twitter của Kim Kardashian liên tục cập nhật những status nhằm bác bỏ những thông tin không chính xác về đám cưới của cô và Kanye.

    “Siêu vòng 3” và những lời đồn đại xung quanh đám cưới

    “Siêu vòng 3” và những lời đồn đại xung quanh đám cưới

    Chia sẻ của Kim Kardashian.

    “Chúng tôi chưa chính thức kết hôn. Chắc chắn bạn đang nhìn những bức hình váy cưới giả. Chưa một ai được nhìn thấy váy cưới thực sự của tôi. Đó là những bức hình đã cũ hoặc đã bị photoshop.”

     Ngôi sao thực tế cũng chia sẻ thêm:  “Chúng tôi sẽ không quay trực tiếp đám cưới và bạn sẽ được nhìn tấy tất cả mọi thứ sau đó. Chưa có một bản danh sách khách mời nào được tiết lộ. Những cái mà bạn nhìn thấy là hoàn toàn không đúng. Sẽ không phải là 1600 khách mời tham dự như tin đồn tôi được nghe mà đó sẽ là một đám cưới nhỏ, bé ấm cúng với số lượng khách mời rất nhỏ.”

    HẰNG NGUYỄN

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm clip "Tàu Trung Quốc đâm, phun vòi rồng vào tàu cảnh sát biển Việt Nam":

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-sieu-vong-3-va-nhung-loi-don-dai-xung-quanh-dam-cuoi-a32158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan