+Aa-
    Zalo

    Kim Tae Hee lần đầu xuất hiện sau ồn ào điều tra thuế, nhan sắc tuổi 43 gây xôn xao

    (ĐS&PL) - Kim Tae Hee diện váy trắng có thiết kế đơn giản nhưng tôn lên vẻ sang trọng, thu hút sự chú ý lớn ngay khi mới xuất hiện.

    Sáng ngày 19/4, Kim Tae Hee tham dự chương trình ra mắt sản phẩm mới của một nhãn hàng diễn ra tại Gangnam-gu, Seoul (Hàn Quốc). Đây được coi là lần đầu tiên nữ diễn viên công khai xuất hiện trước công chúng sau ồn ào điều tra thuế hồi đầu tháng trước.

    Ngay khi vừa xuất hiện, Kim Tae Hee đã gây ấn tượng với vẻ ngoài thanh lịch và nền nã khi diện váy trắng cổ vuông thiết kế đơn giản nhưng tôn lên vẻ sang trọng, kết hợp cùng giày cao gót mũi nhọn.

    Nhan sắc và thần thái của mỹ nhân “Nấc thang lên thiên đường” cũng nhận được nhiều lời khen. Mặc dù đã bước sang tuổi 43 nhưng bà xã của Bi Rain vẫn sở hữu nhan sắc trong veo với làn da trắng sáng không tì vết cùng nụ cười quyến rũ.

    kim tae hee lan dau xuat hien sau on ao dieu tra thue nhan sac tuoi 43 gay xon xao1
    Kim Tae Hee thu hút sự chú ý ngay khi xuất hiện.

    Trước ống kính, Kim Tae Hee thể hiện sự thân thiện, tươi cười rạng rỡ và liên tục vẫy tay chào. Truyền thông Hàn Quốc dành nhiều lời khen “có cánh” cho màn xuất hiện lần này của nữ diễn viên.

    Tờ Spotv News tán thưởng Kim Tae Hee chứng minh được đẳng cấp mỹ nhân hàng đầu xứ kim chi. Trong khi đó, Osen nhận xét bà mẹ hai con vẫn đẹp bất chấp tuổi tác, còn JTBC gọi cô là "nữ thần xinh đẹp”.

    Kim Tae Hee sinh năm 1980, ra mắt làng giải trí với vai trò người mẫu quảng cáo vào năm 2000. Nữ diễn viên gây chú ý với vẻ đẹp hoàn hảo, tốt nghiệp Đại học Quốc gia Seoul.  Cô đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình thành công như “Nấc thang lên thiên đường”, “Iris”, “My Princess”, “Jang Ok Jung”, “Living by Love”, “Yong-pal”…

    Hôm 1/3, nhiều trang báo đưa tin im Tae Hee từng trải qua một cuộc kiểm tra nghiêm ngặt về thu nhập cá nhân vào năm ngoái. Kết quả, cô phải nộp bổ sung một khoản tiền thuế lớn, khoảng vài trăm triệu won (ít nhất hơn 2 tỷ đồng).

    Tuy nhiên, công ty quản lý của nữ diễn viên cho biết, cô luôn nộp thuế đầy đủ và việc nộp bổ sung này chỉ là do một sự cố nhỏ có liên quan đến công ty quản lý cũ.

    kim tae hee lan dau xuat hien sau on ao dieu tra thue nhan sac tuoi 43 gay xon xao
    Cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên ở tuổi 43.

    Ngày 9/4 vừa qua, Kim Tae Hee đăng tải lên trang cá nhân: "Đã rất lâu rồi nhỉ. Trong một thời gian, tôi chỉ tập trung vào cuộc sống hàng ngày. Tôi sẽ sớm trở lại với tác phẩm mới".

    Được biết, bà xã của Bi Rain vừa xác nhận gia nhập cùng đoàn làm phim “House With A Yard”. Trong dự án, bà xã của Bi Rain đóng vai một bà nội trợ tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên chồng bác sĩ và con trai. Thế nhưng, cô bắt đầu nảy sinh nghi ngờ về cuộc sống hiện tại và dần ảo tưởng về "ngôi nhà hạnh phúc có sân" của mình.

    Với nội dung mới lạ và quy tụ được ekip đình đám, bộ phim được đánh giá là một dự án chất lượng, nhiều khả năng sẽ giúp Kim Tae Hee có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp đóng phim.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-tae-hee-lan-dau-xuat-hien-sau-on-ao-dieu-tra-thue-nhan-sac-tuoi-43-gay-xon-xao-a572900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan