+Aa-
    Zalo

    King Of Rap tập 3: Cuộc chiến giữa "chim sơn ca" Pháo và "gà" GTM khiến 4 HLV "nhảy khỏi ghế"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối 22/8, tập 3 "King Of Rap - Thế Giới Rap" đã lên sóng truyền hình VTV3 với phần thi đấu nhóm đầu tiên.

    Tối 22/8, tập 3 "King Of Rap - Thế Giới Rap" đã lên sóng truyền hình VTV3 với phần thi đấu nhóm đầu tiên.

    Ở "King Of Rap" tập 3, top 59 được chia thành 10 nhóm và 4 nhóm đầu tiên đã mang đến những phần trình diễn hấp dẫn và máu lửa để có thể có cơ hội được đi tiếp vào vòng trong.

    Cuộc chiến trở nên khốc liệt và căng thẳng hơn khi những thí sinh không may mắn phải dừng cuộc chơi. Đặc biệt, với 1 tỷ đồng được chia đều cho 4 mentor họ sẽ đặt cược số like tưng ứng với tiền cho những thí sinh giành chiến thắng ở vòng đấu nhóm để đánh giá chất lượng thí sinh tạo nên màn đấu giá hồi hộp và "nóng" nhất trên sóng truyền hình.

    Các HLV "King Of Rap" sẽ cho số like tương ứng với số tiền đặt cược.

    Nhóm 1 gồm GTM - Pháo - Killic - Night T - Color. Nhóm 2 gồm: DP- Wxrdie - Raf - Maxwell - Spideyboy. Nhóm 3 gồm: Kick - Min - Thy - Weeza. Nhóm 4 gồm Richchoi - Droppy - Hazel - Vsoul - ICD với tên gọi "Nhóm đấu tử thần".

    Mở màn Nhóm 1 là rapper GTM (Trương Hoàng Long), anh rap ca khúc "Con gà gáy", một phần trình diễn cuốn hút với lyric ấn tượng, nói về việc lợi ích của việc dậy sớm, câu rap "Con gà gáy té le, té le" khiến các Mentor vô cùng phấn khích.

    GTM hóa thành "chú gà đỏ"  đánh thức cả sân khấu bằng tiếng gáy "té le té le".

    Pháo (Nguyễn Diệu Huyền) rap ca khúc "Chim Sơn ca", vừa xuất hiện cô nàng đã khiến các Mentor bật cười và thích thú với màn chào hỏi và câu nói cực gắt "Tối rồi gà không gáy nữa".

    Pháo vừa cất giọng rap những câu đầu tiên thì giám khảo LK đã phấn khích khen ngợi "Voice của Pháo hay quá", lyric còn tạo ấn tượng bởi câu rap "Là chim Sơn ca đang hát, hay cách khác là xướng ca vô loài", "Phường chèo còn hát bấy lâu, sao mà bằng miệng đời hiểm ác". Màn trình diễn ấn tượng tiếp theo của cô nàng 17 tuổi.

    Pháo chỉ trích "miệng đời hiểm ác" khiến Rap bị mang tiếng "xướng ca vô loài".

    Killic (Nguyễn Ngọc Hưng) rap về những áp lực trong cuộc sống, hai tiếng "mẹ ơi" khiến người nghe thổn thức khi ca khúc truyền tải những khó khăn của người trẻ sống trong những nhận xét, đánh giá của người đời.

    Night T ( Lê Phước Thành) rap về Việt Nam, đất nước với những con người hào hùng cùng nền văn hóa luôn rực rỡ hàng nghìn năm qua.

    Color (Huỳnh Thanh Sáng) mang đến màu sắc vô cùng dễ thương "Bác à bác ơi", anh rap về câu chuyện của chàng trai năn nỉ bố mẹ vợ tương lai gã con gái cho mình. Câu rap dù không phải là người đẹp nhất nhưng là người chung tình nhất và hứa sẽ chăm lo cho con gái của hai bác thật tốt khiến khán giả bật cười và khiến 4 HLV vô cùng phấn khích.

    Color lên sóng truyền hình năn nỉ bố mẹ vợ tương lai gả con gái siêu đáng yêu.

    LK chia sẻ, chưa kịp chuẩn bị tinh thần vì các phần trình diễn khiến anh rất sốc. Datmaniac thì như bị cuốn trôi bởi các ca khúc của thí sinh. Lil’Shady chia sẻ đây là những phần trình diễn tuyệt vời nhất. Trước câu hỏi của LK, Pháo cũng chia sẻ, các thí sinh trong chương trình đều là đối thủ của mình.

    Tập 3 kết thúc với 12 thí sinh được đi tiếp cùng số like tương ứng với tiền được các mentor đã đặt cược.

    Top thí sinh đang có số like tương ứng số tiền cược nhiều nhất là Wxrdie với 60 like tương ứng 60 triệu đồng, Vsoul với 52 like tương ứng 52 triệu đồng, ICD với 50 like tương ứng 50 triệu đồng, Droppy với 46 like tương ứng 46 triệu đồng, Richchoi với 45 like tương ứng 45 triệu đồng, Pháo với 40 like tương ứng 40 triệu đồng, Spideyboy với 40 like tương ứng 40 triệu đồng.

    Tập 4 "King Of Rap - Thế Giới Rap" vòng đấu nhóm sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 29/8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/king-of-rap-tap-3-cuoc-chien-giua-chim-son-ca-phao-va-ga-gtm-khien-4-hlv-nhay-khoi-ghe-a336068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan