+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/8/2020: Matt Liu - Hương Giang nói lời "đường mật" kỷ niệm 2 tháng hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 22/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 22/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Matt Liu - Hương Giang nói lời "đường mật" kỷ niệm 2 tháng hẹn hò

    Tối muộn 21/8, Matt Liu bất ngờ đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên Hương Giang để kỷ niệm 2 tháng yêu nhau sau loạt ồn ào "scandal tình cũ".

    Anh chàng chia sẻ ngọt ngào và đầy ẩn ý: "Everyone’s got a past and we can’t change it. But together, we can make a better future! Happy 2nd month’sary bae".

    (Dịch: Ai cũng có quá khứ và chúng ta không thể thay đổi nó. Nhưng chúng ta có thể cùng nhau tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn! Chúc mừng kỷ niệm 2 tháng hẹn hò, em yêu).

    Không chỉ đăng ảnh tình tứ, chàng CEO người Singapore còn đăng tải một đoạn clip ngắn quay bạn gái Hương Giang. Nhiều người nhanh chóng nhận ra, đây chính là khung cảnh lãng mạn của nhà hàng bên sông mà cả hai từng hẹn hò vào sinh nhật của Matt Liu.

    Hương Giang cũng có đáp lại tình cảm của bạn trai bằng chia sẻ đơn giản: "Cảm ơn ❤️".

    Sau nhiều sóng gió, khoảnh khắc hạnh phúc của Hương Giang và Matt Liu này đã chứng minh hai người vẫn bên nhau sau một thời gian im lặng trước những “bão tố” tin đồn.

    Quỳnh Anh Shyn nói về chuyện bạn thân yêu lại người yêu cũ của nhau

    Quỳnh Anh Shyn đã trở thành khách mời của tập 3 "Sao Hỏa Sao Kim" với chủ đề "Mình chơi bạn hết lòng, bạn chơi mình hết hồn".

    Ở phần "Bênh" và "Chống" là những câu hỏi vô cùng nhạy cảm và từng là những chủ đề hot trên mạng xã hội.

    Khi nhắc tới đề tài "Không muốn mất bạn thì đừng cho bạn mượn tiền", Hari Won và Lâm Vỹ Dạ liền "mượn sóng" công khai đòi nợ: "Sòng phẳng mới là tri kỷ nên ai đang thiếu tiền Dạ hãy trả cho Dạ", "Nếu bạn bè thân thiết của anh Trấn Thành có mượn tiền thì hãy trả dùm Hari".

    Trong khi đó, Quỳnh Anh Shyn cũng khẳng định: "Tình bạn muốn chơi với nhau bền, đầu tiên không nên cho mượn tiền, thứ hai không nên yêu lại người yêu cũ của nhau!".

    Tuyên bố này không khỏi khiến khán giả nhớ đến tin đồn Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu "cạch mặt" nhau vì lý do yêu lại người cũ bạn thân.

    Hoa hậu Colombia lên tạp chí sau phẫu thuật cưa chân

    Mới đây, Hoa hậu Colombia 2011 Daniella Álvarez đã đăng tải hình ảnh của cô trên trang bìa tạp chí Alo số tháng 8.

    Người đẹp chia sẻ: "Thật là một bất ngờ thú vị mà Alo đã dành cho tôi. Điều đẹp nhất trong bức ảnh là dù thiếu một bộ phận, đôi mắt tôi vẫn toát lên sự lạc quan, niềm tin về những giấc mơ ở phía trước. Trong bài phỏng vấn, tôi cũng chia sẻ về sự mất mát, nỗi đau mà tôi và gia đình phải trải qua".

    Trong ảnh, Hoa hậu Colombia 2011 diện áo tắm màu đen, ngồi trên ghế và tự tin tạo dáng trước ống kính.

    Daniella Alvarez sinh năm 1988, đăng quang Miss Universe Colombia 2011. Cô đại diện quốc gia tranh tài tại Miss Universe 2012 tại Las Vegas (Mỹ) nhưng không được xếp hạng.

    Cô gặp biến chứng ở động mạch sau 4 cuộc phẫu thuật loại bỏ khối u trong ổ bụng hồi tháng 6. Các tĩnh mạnh của cô bị ngừng, máu không thể lưu thông xuống chân nên Daniella buộc phải cưa chân trái.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2282020-matt-liu---huong-giang-noi-loi-duong-mat-ky-niem-2-thang-hen-ho-a335919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan