+Aa-
    Zalo

    KingHome – “Cha đẻ” của những công trình kiến trúc độc đáo với kinh nghiệm thiết kế nhiều biệt thự tại Bình Định

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những năm gần đây, vùng đất võ Bình Định không chỉ thu hút rất nhiều nhà đầu tư đến để xây dựng các công trình mà còn là địa điểm an cư lý tưởng của nhiều cư dân. Họ đến đây để xây dựng những khu nhà ở, biệt thự,... góp phần nâng cấp cảnh quan đô thị lên gấp nhiều lần. Đồng hành cùng những công trình ấy, công ty thiết kế số 1 Quy Nhơn - KingHome tự hào là đơn vị tiên phong mang đến dịch vụ thiết kế biệt thự chuyên nghiệp, uy tín, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

    king2

    KingHome - hành trình 10 năm trong lĩnh vực thiết kế

    KingHome là công ty tư vấn thiết kế số 1 Quy Nhơn, có kinh nghiệm thiết kế hàng trăm dự án lớn nhỏ khắp Việt Nam trong 10 năm qua. Đầu năm 2017 KingHome đã mang đến các kỹ thuật quản lý và tư vấn dự án, bên cạnh đó còn mở thêm dịch vụ tư vấn thiết kế nhà ở bao gồm: thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự, thiết kế nội thất nhà ở… Do đó, KingHome tự tin là một đơn vị tư vấn đáng tin cậy về việc cung cấp dịch vụ và tư vấn kỹ thuật xây dựng cho khách hàng tư nhân và doanh nghiệp. 

    king3

    Trong hành trình xây dựng thương hiệu của mình, KingHome luôn quan tâm đến những mong muốn của khách hàng và ưu tiên mang đến một trải nghiệm sống chất lượng của gia chủ. Với lối thiết kế đơn giản tiết kiệm, công năng sử dụng khoa học, bố trí nội thất thông minh, kết hợp kiến trúc vi khí hậu đề cao ánh sáng và thiên nhiên. KingHome luôn kết hợp ngôn ngữ thiết kế giữa truyền thống và hiện đại, giữa khoa học kỹ thuật và mỹ thuật để có thể mang đến những căn biệt thự theo đúng yêu cầu của quý khách hàng nhất. 

    king4

    KingHome có đầy đủ yếu tố trở thành số 1 trong thiết kế biệt thự tại Bình Định

    Để có thể tạo nên những căn biệt thự chất lượng cao với thiết kế đẹp mắt, hợp thời và bền bỉ thì KingHome cũng đồng thời sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, dịch vụ chăm sóc khách hàng, quy trình thiết kế,... rất chất lượng. 

    Đội ngũ kiến trúc đến từ KingHome là quy tụ những gương mặt thiết kế hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh và TP. Quy Nhơn. Các kiến trúc sư với kinh nghiệm dày dặn, đã từng thực chiến và trải nghiệm qua nhiều công trình khác nhau nên hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng các mẫu thiết kế rất độc đáo. Ngoài ra, những mẫu thiết kế đến từ nhà KingHome sẽ không chỉ có sáng tạo mà còn nắm bắt kịp thời thậm chí đi trước các xu hướng thiết kế. 

    Bên cạnh việc đưa ra ý tưởng, KingHome luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để tạo ra những mẫu thiết kế độc đáo, phù hợp với phong cách và sở thích riêng của từng người. Bên cạnh đó, quy trình thiết kế tại KingHome được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng từ khâu tư vấn, khảo sát, thiết kế bản vẽ 2D, 3D đến thi công hoàn thiện.

    Ngoài những yếu tố trên, KingHome cam kết sử dụng vật liệu cao cấp, thi công đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng công trình. 

    king5

    Một số dự án biệt thự tiêu biểu của KingHome tại Bình Định

    Bằng sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của mình, KingHome đã và đang thực hiện nhiều dự án biệt thự tại Bình Định, thành công nhận được nhiều sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng. Có thể kể đến một số công trình biệt thự tiêu biểu mà Công ty thiết kế KingHome đã đảm nhiệm như: 

    Biệt thự hiện đại sang trọng tại Khu đô thị mới An Phú Thịnh: Với thiết kế kiến trúc hiện đại, sử dụng các mảng khối vuông vắn, kết hợp với hệ thống cửa kính lớn tạo nên sự thông thoáng và sang trọng cho công trình.

    king6

    Biệt thự 2 tầng tân cổ điển tại TP. Quy Nhơn: Mang vẻ đẹp tinh tế, pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại. Biệt thự thu hút bởi hệ thống hoa văn, phào chỉ cầu kỳ, tỉ mỉ.

    Biệt thự nhà vườn: Được thiết kế với không gian mở rộng rãi và thoáng mát kết hợp với kiến trúc tân cổ điển và đẳng cấp.  Xung quanh nhà được bố trí nhiều không gian cây xanh để giúp không khí luôn trong lành và thân thiện với môi trường tự nhiên hơn.

    Ngoài ra còn nhiều phong cách biệt thự khác như biệt thự cổ điển, biệt thự 2 mái phong cách Nhật, biệt thự kết hợp văn phòng, biệt thự kết hợp phòng khám,....

    king7

    Lợi ích khi lựa chọn KingHome để thiết kế biệt thự

    Bằng sự chỉn chu trọng từng khâu làm việc cũng như chất lượng thiết kế - thi công đạt chuẩn đến từ những KTS tài ba, KingHome đảm bảo sẽ mang đến những công trình biệt thự mang tính thẩm mỹ, nhiều công năng sử dụng và phù hợp với phong thủy. Bên cạnh đó, yếu tố tiết kiệm chi phí, thời gian thi công và mang lại giá trị lâu dài cho công trình cũng được Công ty KingHome đề cao. Ngoài ra, lựa chọn KingHome bạn sẽ được cung cấp dịch vụ tư vấn hỗ trợ tận tình, chu đáo.

    Với những thiết kế đã thực hiện và chất lượng mang lại, KingHome hoàn toàn phù hợp trở thành đơn vị hàng đầu trong thiết kế biệt thự tại Bình Định. Hy vọng rằng công ty sẽ sớm đạt được những mục tiêu của mình để góp phần mang lại nhiều thiết kế tuyệt vời tô điểm thêm cho vẻ đẹp của tỉnh nhà.

    CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ KIẾN TRÚC KING HOME

    Hotline/Zalo: 0707.95.3456 (KTS Huy)

    Website: https://nhadepquynhon.vn/

    Email: [email protected]

    Fanpage: https://www.facebook.com/kientruckinghome/

    Ngọc Nga – Mỹ Ý

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinghome-cha-de-cua-nhung-cong-trinh-kien-truc-doc-dao-voi-kinh-nghiem-thiet-ke-nhieu-biet-thu-tai-binh-dinh-a614682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.