+Aa-
    Zalo

    Kinh doanh online là thiên đường để phụ nữ hiện đại độc lập tài chính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) “Thương vụ lớn nhất trong kinh doanh là bạn phải bán được cho chính mình. Hãy thuyết phục bản thân trước khi chinh phục được người khác.

    (ĐS&PL) “Thương vụ lớn nhất trong kinh doanh là bạn phải bán được cho chính mình. Hãy thuyết phục bản thân trước khi chinh phục được người khác. Muốn moi tiền của khách hàng thì bạn phải cho họ thấy giá trị của chính họ tồn tại ở sản phẩm của bạn. Đó là những gì tôi học được kể từ khi đến với Ona Global” – chia sẻ của chị Nguyễn Thị Hoa, 38 tuổi, đến từ Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội.

    Niềm đam mê kinh doanh online đến từ việc yêu thích sản phẩm tự nhiên

    Tình cờ một lần được một người bạn tặng một cặp dầu gội gừng dùng thử, nhưng sau khi sử dụng thì chị Hoa mê luôn. Từ đó, chị quyết định kinh doanh mỹ phẩm tự nhiê và bước chân vào con đường làm giàu mà chính bản thân chị cũng không ngờ tới.

    Chị cho biết: “Mình thực sự ấn tượng với sản phẩm của Ona Global. Đó là những mỹ phẩm hoàn toàn tự nhiên 100% và không hề giống với bất cứ với những sản phẩm nào mình đã dùng trước đó. Khi chưa biết tới dầu gội gừng, tóc mình hay bị rụng, xơ xác khiến mình cảm thấy thiếu tự tin. Nhưng kể từ khi dùng xong, tóc óng mượt, dày dặn lên trông thấy. Điều đó khiến mình rất đỗi vui mừng. Niềm mong ước tóc đẹp như thời con gái nay đã thành sự thực”.

    Chị Hoa tự nhận mình là con người kĩ tính, khắt khe trong cuộc sống và công việc. Nhưng những sản phẩm của công ty đã chinh phục được chị. Kể từ đó chị quyết định kinh doanh để có thể mang nhiều sản phẩm tốt tới cho nhiều người.

    Kinh doanh với số vốn nhỏ nhưng thành công hơn cả mong đợi

    Khởi nghiệp với số vốn 2 triệu 9, nhưng chỉ sau 3 tháng, thu nhập của chị từ công việc này đã cán mốc con số 20 triệu. Đây là một con số vô cùng ấn tượng đối với những người mới bắt đầu kinh doanh như chị Hoa.

    Bản thân chị cũng không ngờ rằng, mình có thể kiếm được số tiền lớn tới vậy. Nghề nghiệp chính của chị là chuyên viên điều hành tác nghiệp kinh doanh tại công ty cổ phần sữa quốc tế. Thu nhập từ công việc này không thấp nhưng cũng không cao, và nhất là không thể so sánh với con số kinh doanh mỹ phẩm tự nhiên từ Ona Global chỉ sau thời gian ngắn như vậy. Có được thành quả này, cũng nhờ một phần giúp sức từ gia đình, bạn bè ủng hộ cùng kinh nghiệm 2 năm bán hàng online mà chị đã tích lũy trước đó. 

     Mặc dù thu nhập lớn nhưng không thể phủ nhận là cuộc sống của chị vô cùng bận rộn khi cùng lúc đảm đương hai công việc, chăm sóc gia đình, nuôi dạy con cái. Nhưng chính nhờ tình yêu quá lớn với sản phẩm tự nhiên đã giúp chị Hoa từng bước vượt qua khó khăn, thay đổi cuộc đời mình.

    Không chỉ là kinh doanh mà còn là khai phá sức mạnh bản thân.

    “Khi đến với Ona Global, sợi dây buộc chặt chị với công ty nằm ở yếu tố tinh thần. Nhiều cộng đồng kinh doanh có thể giúp bạn kiếm tiền nhưng chỉ trong chốc lát và không thể lâu dài. Ở đây, chị em trong công ty đã giúp mình tìm ra thế mạnh của bản thân, phát triển nó và làm giàu từ nó. Bạn có thể dễ dàng nhận ra điểm mạnh và điểm yếu của người khác, nhưng có thể giúp người đó tự mình lớn mạnh thì không phải ai cũng làm được. Và tôi luôn thầm cảm ơn tất cả mọi người trong công ty về điều đó” - chị Hoa nói.

    Trong tương lai, chị mong muốn có thể trở thành một trong những Tổng Đại lý xuất sắc, không chỉ là có thu nhập cao mà còn là chứng minh giá trị tiềm ẩn của chính bản thân chị với mọi người. Mỗi khi trao tay khách hàng của mình một sản phẩm, chị lại cảm thấy ấm lòng vì đã giúp thêm được một người có thêm niềm vui trong cuộc sống.

    Gia nhập CỘNG ĐỒNG KINH DOANH TẬN TÂM – KIẾM TIỀN HẠNH PHÚC của Ona Global để có được thành công như chị Nguyễn Thị Hoa tại đây.

    Ona Global là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại nên đảm bảo an toàn với mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm đã có mặt trên các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

    ONA Global tuyển đại lý toàn quốc với số vốn khởi nghiệp chỉ từ 1,2 triệu đồng. Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh vui lòng liên hệ qua hotline 1900633385 hoặc zalo: 0888813663.

    Học cách kinh doanh tại group: https://www.facebook.com/groups/ctvonavn/

    Hỗ trợ qua page: https://www.messenger.com/t/cocayhoal

    Chi tiết xem tại website: onaglobal.vn

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-doanh-online-la-thien-duong-de-phu-nu-hien-dai-doc-lap-tai-chinh-a297980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.