+Aa-
    Zalo

    Kinh doanh online mặt hàng gì để giúp phụ nữ tự chủ tài chính?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Khởi nghiệp kinh doanh chưa bao giờ là dễ dàng nhất là với phụ nữ. Nhưng nếu chị em biết cách lựa chọn sản phẩm, phương pháp bán hàng

    (ĐS&PL) Khởi nghiệp kinh doanh chưa bao giờ là dễ dàng nhất là với phụ nữ. Nhưng nếu chị em biết cách lựa chọn sản phẩm, phương pháp bán hàng, học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước thì làm giàu không còn là một bài toán khó. Từng là một người chậm chạp trong việc sử dụng công nghệ, ngại ngùng khi giao tiếp, nhưng từ khi đến với Ona Global, chị Nguyễn Thị Thu Vân đã trở nên thành đạt trong cuộc sống. Cùng lắng nghe những tâm tư, chia sẻ để biết người phụ nữ đến từ Núi Thành – Quảng Nam đã làm gì để thành công như hiện nay. 

    Con đường kinh doanh đến từ tình yêu với mỹ phẩm thiên nhiên

    Giống như bao cô gái khác, chị Thu Vân cũng là người có cuộc sống bình thường, đến tuổi thì lấy chồng và sinh con. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cùng với niềm vui được làm mẹ thì chị lại có thêm nỗi lo sau sinh vì bị rụng tóc. Đây là tình trạng phổ biến ở nhiều bà mẹ.

    Chị cho biết: “Cho rằng tóc bị rụng chỉ trong thời gian đầu, nhưng sau một thời gian sinh con mà vẫn không thấy thuyên giảm dù đã sinh hoạt điều độ, mình bắt đầu cảm thấy lo lắng. Nếu tóc cứ rụng mãi thì rất có thể chị sẽ bị hói đầu. Mình đã dùng thử nhiều thuốc giúp mọc tóc có nguồn gốc cả nội lẫn ngoại nhưng đều không hiệu quả.

    Rồi mình tìm hiểu trên mạng và được biết rằng gừng có tác dụng giảm rụng, kích thích mọc tóc, và công ty Ona Global là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam sản xuất dầu gội từ gừng. Vậy là mình mua dầu gội gừng Cỏ Cây Hoa Lá về dùng thử. Kết quả thật bất ngờ. Sau khi sử dụng nửa chai thì mái tóc của mình đã được phục hồi, dày dặn, óng ả và không khác trước là bao. Cũng từ đó, mình bắt đầu bước chân vào con đường kinh doanh online”.

    Thay đổi cuộc sống khi đến với Ona Global 

    Chị Vân là người làm việc tại nhà, công việc chính của chị là kinh doanh gạo. Mặc dù đã có kinh nghiệm bán hàng nhưng chị vẫn rất lo lắng, bởi vì đây là hai sản phẩm có công dụng, đối tượng sử dụng không giống nhau. Nhưng nhờ có sự giúp đỡ tận tình của các chị em trong công ty, chị Vân đã nhanh chóng nắm bắt được kĩ năng bán hàng online mỹ phẩm tự nhiên, nhất là cách viết bài, tìm kiếm khách hàng, chốt đơn.

    Cùng với việc được trang bị kiến thức, chị được gặp gỡ nhiều người trên khắp mọi miền của đất nước. Được giao lưu, học hỏi các chị em có chung ước mơ, nguyện vọng, khao khát thay đổi cuộc đời như mình và họ đã kinh doanh thành công. Những tấm gương này đã tiếp thêm cho chị nghị lực rất nhiều.

    Thành công hơn cả mong đợi

    Ban đầu chị Vân khởi nghiệp với số vốn 5 triệu đồng và trong suốt 3 tuần đầu chị không có khách. Mặc dù lo lắng nhưng chị vẫn quyết tâm không bỏ cuộc. Sau một thời gian thì bắt đầu có người tìm đến, công việc cũng dần đi vào ổn định.

     Đến nay, sau 10 tháng kinh doanh, thu nhập bình quân của chị đã đạt con số từ 18 đến 20 triệu đồng – một con số vô cùng ấn tượng với những bà mẹ bỉm sữa. Thu nhập này đã giúp chị trở thành đại lý kinh doanh xuất sắc trong tháng 8 và tháng 9 năm 2019 của công ty.

    Chị cho hay: “Lúc đầu không bán được hàng mình cứ bồn chồn không yên, sợ tồn hàng lâu quá thì không ổn. Lúc đó, các chị ở công ty Ona Global đã ở bên động viên, chia sẻ cho mình thêm nhiều phương pháp, kinh nghiệm. Nhiều hôm thức khuya mày mò, học hỏi và cuối cùng cũng có khởi sắc. Qủa thực, thành công của mình hôm nay là nhờ một phần rất lớn đến từ Ona Global”.

    Gia nhập CỘNG ĐỒNG KINH DOANH TẬN TÂM – KIẾM TIỀN HẠNH PHÚC của Ona Global để có được thành công như chị Nguyễn Thị Thu Vân tại đây.

    Ona Global là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại nên đảm bảo an toàn với mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm đã có mặt trên các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

    ONA Global tuyển đại lý toàn quốc với số vốn khởi nghiệp chỉ từ 1,2 triệu đồng. Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh vui lòng liên hệ qua hotline 1900633385 hoặc zalo: 0888813663.

    Học cách kinh doanh tại group: https://www.facebook.com/groups/ctvonavn/

    Hỗ trợ qua page: https://www.messenger.com/t/cocayhoal

    Chi tiết xem tại website: onaglobal.vn

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-doanh-online-mat-hang-gi-de-giup-phu-nu-tu-chu-tai-chinh-a297990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.