+Aa-
    Zalo

    Kinh hãi khuôn mặt của người phụ nữ chuyển giới sau thẩm mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Ca phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến tôi suýt mất mạng và khuôn mặt biến dạng không khác gì mặt quỷ”, Kellie Maloney kể lại.

    (ĐSPL) – “Ca phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến tôi suýt mất mạng và khuôn mặt biến dạng không khác gì mặt quỷ”, Kellie Maloney kể lại.

    Theo tin tức trên Mirror, Kellie Maloney, 61 tuổi, đã tiết lộ cho báo giới về ca phẫu thuật thẩm mỹ khủng khiếp trong đời tại một bệnh viện ở Bỉ cách đây hai tuần.

    “Mắt tôi chảy máu và đau đớn không thể chịu nổi. Sau đó, tôi cảm thấy đầu mình sưng phồng như một quả bóng. Khuôn mặt ngày càng sưng lên gấp đôi bình thường, tôi không thể nhìn thấy cũng như không thể thở được. Tôi sợ hãi nghĩ rằng đầu tôi sẽ nổ tung”, người phụ nữ chuyển giới cho hay.

    Kinh hãi khuôn mặt của người phụ nữ chuyển giới sau thẩm mỹ

    Khuôn mặt của Kellie trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến không ít người phải giật mình.

    Vài giờ sau, Kellie được đưa đi cấp cứu. Các bác sĩ đã thực hiện phẫu thuật trong suốt 10 giờ để giành giật sự sống cho Kellie. Kellie hôn mê trong suốt 4 ngày và bác sĩ phải cho bệnh nhân thở bằng thiết bị đặc biệt.

    “Một bác sĩ nói rằng, họ phải phẫu thuật cho tôi ngay lập tức vì sợ rằng tôi có thể sẽ chết. Những gì họ làm nhằm cứu sống tôi. Tôi thực sự biết ơn họ”, Kelli cho biết.

    Tuy giữ được tính mạng nhưng khuôn mặt của Kellie đã bị biến dạng một cách đáng sợ.

    “Khi tôi nhìn vào gương, tôi không thể tin vào mắt mình. Một khuôn mặt thật đáng sợ như quỷ dữ. Tôi đã bật khóc”, Kellie nói tiếp.

    Cuối cùng, Kellie cũng được xuất viện và trở về nhà ở Anh. Các bác sĩ khuyến cáo, Maloney không nên phẫu thuật thẩm mỹ thêm lần nào nữa vì hiện giờ, lượng tiểu cầu trong máu của cô rất thấp.

    Trước đó, hồi tháng 8, Maloney Kellie đã gây sốc trong làng quyền anh khi thông báo trên Sunday Mirror quyết định "theo đuổi" cuộc sống của một phụ nữ. Được biết, Kellie vốn là một người bảo trợ cuộc đấu quyền anh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hai-khuon-mat-cua-nguoi-phu-nu-chuyen-gioi-sau-tham-my-a72060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    7 lý do không nên phẫu thuật thẩm mỹ

    7 lý do không nên phẫu thuật thẩm mỹ

    (ĐSPL) – Ngày nay, phụ nữ đi làm phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn có vẻ đẹp hoàn hảo ngày càng nhiều. Tuy nhiên, mong muốn ấy cũng hàm chứa nhiều mối nguy hiểm và rủi ro.