+Aa-
    Zalo

    Kinh hãi phát hiện thi thể đang phân hủy mạnh trong rừng già

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc vào rừng tìm mật ong, người dân hốt hoảng phát hiện xác người đang phân hủy mạnh. Nạn nhân chết trong tư thế nằm ngửa, mặc áo sơ mi dài tay màu xám,...

    Trong lúc vào rừng tìm mật ong, người dân hốt hoảng phát hiện xác người đang phân hủy mạnh. Nạn nhân chết trong tư thế nằm ngửa, mặc áo sơ mi dài tay màu xám, quần đùi màu trắng...

    Khu vực rừng già Suối Nấm - nơi phát hiện thi thể - Ảnh: VTC News

    Chiều 14/7, trao đổi trên báo Công an Nhân dân, Thượng tá Hồ Anh Thư, Phó trưởng Công an huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) cho biết, cơ quan này vừa ban hành thông báo truy tìm tung tích người chết tại khu rừng Suối Nấm ở gần suối Đá Trãi thuộc địa phận thôn Suối Thơm, xã Khánh Đông, huyện Khánh Vĩnh.

    Trước đó, trưa 13/7, trong lúc đi vào rừng Suối Nấm để tìm mật ong, người dân địa phương phát hiện xác người đã thối rữa nên khẩn trường báo tin cho Công an xã Khánh Đông.

    Bước đầu Công an huyện Khánh Vĩnh xác định thi thể là nam giới, chết trong tư thế nằm ngửa, mặc áo sơ mi dài tay màu xám, quần đùi màu trắng, bên cạnh thi thể là quần dài thể thao dạng vải thun màu xanh có hai sọc trắng ở mỗi bên, một đôi dép nhựa màu trắng quai dép hình tổ ong.

    Do thi thể đang trong giai đoạn phân hủy mạnh nên không thể nhận dạng chính xác gương mặt, không thu thập đầy đủ hình dạng vân tay.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Lao động, Trung tá Trịnh Ngọc Tường - Đội trưởng Đội cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ Công an huyện Khánh Vĩnh cho biết, khi nhận được tin báo của địa phương chúng tôi đã phối hợp với Phòng kỹ thuật hình sự PC09 Công an tỉnh và Trung tâm Pháp y tỉnh Khánh Hòa tiến hành tiếp cận hiện trường để xử lý vụ việc.

    Cũng theo thông tin trên báo này, đến gần 20h cùng ngày, sau khi vượt khoảng hơn 10km đường rừng lực lượng chức năng đã đưa được thi thể nạn nhân về và bàn giao cho địa phương để khâm liệm và chôn cất theo phong tục tại nghĩa trang thôn Suối Thơm, xã Khánh Đông, huyện Khánh Vĩnh.

    Hiện cơ quan công an đang xác định danh tính nạn nhân cũng như điều tra, làm rõ nguyên nhân.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hai-phat-hien-thi-the-dang-phan-huy-manh-trong-rung-gia-a330766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan