+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng phát hiện 60 con kiến làm tổ trong mắt bé gái 11 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ trong 10 ngày, có 60 con kiến được lấy ra trong mắt bé gái 11 tuổi người Ấn Độ và lũ kiến này đã chết ngay sau đó.

    Chỉ trong 10 ngày, có 60 con kiến được lấy ra trong mắt bé gái 11 tuổi người Ấn Độ và lũ kiến này đã chết ngay sau đó.

    Cả gia đình bé gái đã rất sốc khi phát hiện 60 con kiến cư ngụ trong mắt con mình.

    [presscloud]1658[/presscloud]

    Cô bé trên là Ashwini, 11 tuổi, hiện sinh sống tại làng Nellingeri, Belthangady, Ấn Độ. Ashwini phát hiện thấy mắt có vấn đề nên liền thông báo cho cha mẹ. Sau khi tìm kiếm, họ phát hiện thấy một con kiến “cư trú” tại phần mí mắt dưới của Ashwini. Tuy nhiên, cha mẹ em chỉ đơn giản nghĩ rằng, con kiến nhân lúc Ashwini đi ngủ tìm cách “lẻn” vào trong mắt cô bé.

    Họ lấy con kiến ra và nghĩ như vậy là xong, mắt của cô bé sẽ khôn còn khó chịu, hay đau đớn gì nữa.

    Các bác sĩ đã cố gắng lấy 60 con kiến ra khỏi mắt bé gái.

    Tuy nhiên, dù con kiến đã được lấy ra nhưng Ashwini vẫn luôn thấy có cái gì đó lợn cơn trong mắt cô. Cô bé sau đó đã được gia đình đưa đến gặp bác sĩ vào ngày 5/3. Các bác sĩ địa phương hốt hoảng nhận ra, có một tổ kiến trong mắt cô bé, với khoảng vài chục con kiến đang trú ngụ.

    Chỉ trong 10 ngày, có 60 con kiến được lấy ra và chúng chết ngay sau đó. Dưới sự kích thích của thuốc nhỏ mắt, mỗi ngày, gần 5-6 con kiến được lấy ra bằng phương pháp điều trị từ từ, nhằm tránh làm tình trạng bệnh của cô bé nặng hơn.

    Cho đến nay, các bác sĩ vẫn chưa có kết luận chính thức nào về nguyên nhân vì sao Ashwini lại có nhiều kiến làm tổ trong mắt đến vậy. Họ cho rằng, những con kiến đó có thể xâm nhập bằng cách bò qua tai cô bé.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-phat-hien-60-con-kien-lam-to-trong-mat-be-gai-11-tuoi-a222207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan