+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng trò chơi mạo hiểm gặp sự cố, 7 người bị văng thẳng xuống đất

    (ĐS&PL) - Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra ở một khu vui chơi làm 7 người bị văng xuống đất khiến cộng đồng mạng kinh hãi.

    Mới đây, trang Daily Star đã đăng thông tin về một sự cố nghiêm trọng xảy ra tại một khu vui chơi khiến cộng đồng mạng kinh hoàng. Theo thông tin này, vụ việc diễn ra vào khoảng 15h (theo giờ địa phương) vào cuối tuần trước tại làng La Hestre gần Manage, nằm ở phía Tây Nam của nước Bỉ. Đây cũng là thời điểm diễn ra lễ hội hóa trang tại khu vực này, với nhiều trò chơi và vụ tai nạn xảy ra đã khiến nhiều người sợ hãi, hoảng loạn.

    Trong đoạn video, có thể thấy 7 hành khách đang tham gia trò chơi "thảm bay" và được quay tròn với tốc độ cao. Tuy nhiên, khi các hành khác đang chơi, khói trắng dày đặc bất ngờ bốc ra từ đằng sau. Chỉ vài giây sau đó, cả 7 hành khách đều bị văng với tốc độ cao ra khỏi ghế. Thậm chí, có người còn bị hất tung lên không trung vài mét trước khi rơi xuống đất.

    kinh-hoang-tro-choi-mao-hiem-gap-su-co-7-nguoi-bi-vang-thang-xuong-dat.mp4

    Đoạn video cũng cho thấy những người chứng kiến cảnh tượng này vô cùng sợ hãi và la hét tìm kiếm sự giúp đỡ ngay khi tai nạn xảy ra. Sau đó, các nạn nhân đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Theo đó, thông báo cho biết có 3 người bị thương nặng, nạn nhân nhỏ tuổi nhất và bị thương nặng nhất là một bé gái 10 tuổi.

    Bruno Pozzoni, thị trưởng của Manage, cho biết: "Một nữ hành khách bị thương nặng nhất do đầu của cô bé đập thẳng xuống đất. Hiện tình trạng của cô bé đã tạm thời ổn định. Hầu hết những người khác đều bị gãy xương và chấn thương".

    Sau sự cố xảy ra, truyền thông địa phương đã nêu nguyên nhân, có thể thanh an toàn của khu vui chơi bị gặp sự cố và gây ra vụ tai nạn này. Đáng chú ý, dù sự cố đã xảy ra, khu vui chơi vẫn tiếp tục hoạt động và đón nhận du khách như bình thường. Hiện vẫn đang tiến hành cuộc điều tra để làm rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn.

    kinh hoang tro choi mao hiem gap su co 7 nguoi bi vang thang xuong dat
    Trò chơi "thảm bay" trong khu vui chơi nơi xảy ra vụ tai nạn.

    Cũng liên quan đến sự cố trong các trò chơi, trước đó, vào khảng tháng 4/2023, một người đàn ông đã bị hất văng xuống khe núi khi tham gia trò chơi mạo hiểm xoay 360 độ.

    Thời điểm đó, The Sun đăng tải hình ảnh toàn cảnh về một vụ tai nạn xảy ra với một người đàn ông tham gia vào một trò chơi mạo hiểm tại khu vực sâu thẳm ở Ayacucho, Peru.

    Theo như những gì được ghi lại trên hình ảnh, ban đầu người đàn ông này đã được cố định tay và chân vào một thiết bị mô phỏng không gian không trọng lực, đây là thiết bị thường được sử dụng bởi phi công hoặc những người hành trình vào không gian để tập luyện và nâng cao kỹ năng.

    kinh hoang tro choi mao hiem gap su co 7 nguoi bi vang thang xuong dat5
    Phần khung bật ra khỏi cột cố định khiến hành khách văng thẳng xuống vách núi.

    Sau khi tay chân của người đàn ông được cố định vào khung, một người khác đứng bên ngoài sẽ dùng tay xoay để thiết bị lộn nhào 360 độ, tạo cảm giác mạnh cho người chơi.

    Tuy nhiên, chỉ khoảng 20 giây sau khi trò chơi bắt đầu, chiếc khung bên trong thiết bị đã bắt đầu gặp sự cố khiến cho nó đột ngột đổ sập. Người chơi theo đó cũng bị văng xuống khe núi cùng với phần khung của thiết bị và biến mất khỏi ống kính máy quay khiến người xem vô cùng kinh hoàng.

    Ngay sau đó, những tiếng phấn khích của người xem biến thành những tiếng la hét thất thanh do quá sợ hãi.

    Dù vậy, bằng một cách nào đó, người đàn ông tham gia trò chơi vẫn thoát chết và sống sót kỳ diệu sau cú rơi ngoạn mục. Người ta cho rằng chính tấm khung mà anh được cố định vào đã cứu mạng anh ta. Sau khi được đưa trở lại mặt đất, anh đã được đưa đến bệnh viện và được cho là đang hồi phục tốt.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-tro-choi-mao-hiem-gap-su-co-7-nguoi-bi-vang-thang-xuong-dat-a587153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan