+Aa-
    Zalo

    Kính mắt Quang Nhãn: 5 năm một chặng đường khẳng định thương hiệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là đơn vị tiên phong và có uy tín lâu năm trong việc kinh doanh các loại kính mắt trên thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Kính Mắt Quang Nhãn ngày càng khẳng định vị thế

    Là đơn vị tiên phong và có uy tín lâu năm trong việc kinh doanh các loại kính mắt trên thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Kính Mắt Quang Nhãn ngày càng khẳng định vị thế và uy tín của mình trong lĩnh vực kính thuốc và kính thời trang tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn thấu hiểu một điều khách hàng là quan trọng nhất.

    Chính vì điều đó nên Kính Mắt Quang Nhãn chỉ chuyên bán những sản phẩm kính chất lượng cao. Công ty chúng tôi luôn tự hào vì đã mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với hàng trăm kiểu dáng kính thời trang, kính thuốc của các hãng nổi tiếng trên thế giới như  được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có ngành công nghệ sản xuất kính mắt phát triển hàng đầu trên thế giới như: Italia, Mỹ, Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc ... với các thương hiệu nổi tiếng như : RayBan, Gucci, Burberry, Coach, Vouge, Montblanc, Prada,…. 

    Với ưu thế của một đơn vị uy tín lâu năm trên thị trường kính mắt, Quang Nhãn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng. Mỗi sản phẩm đều có tem đảm bảo và thẻ bảo hành chính hãng đi kèm. Ngoài sản phẩm kính mắt, Quang Nhãn còn cung cấp các loại máy móc trang thiết bị chuyên nghiệp cho ngành kính mắt trên thị trường Việt Nam.

    Kính Mắt Quang Nhãn với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo có thể mài và lắp ráp hoàn chỉnh các chi tiết kính mắt một cách hoàn hảo theo đúng đơn kính. Đặc biệt chúng tôi có máy đo chiều cao tâm kính chuyên dụng của nhật bản nên khi lắp kính không chỉ đảm bảo tâm kính theo phương ngang (đó là khoảng cách đồng tử PD) mà còn đảm bảo tâm kính theo phương dọc theo độ trễ kính cao thấp của từng người đeo (gọi là chiều cao tâm kính). Công nghệ trên thiết bị đo chiều cao tâm kính được áp dụng đầu tiên và duy nhất tại việt nam hiện nay, giúp khi người sử dụng kính thuốc đúng tâm theo hai chiều hạn chế việc tăng số kính do đeo kính không đúng tâm theo hai phương nói trên.

    Sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về mặt giá thành cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn có kiến thức chuyên sâu sẽ tư vấn cho khách hàng những kiểu dáng mắt kính đẹp phù hợp với gương mặt, biến những cặp kính thuốc trở thành những cặp kính thời trang giúp Quý Khách cảm thấy hoàn toàn tự tin, thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí.

    Nhằm nâng cao chất lượng  Kính Mắt Quang Nhãn luôn biết lắng nghe và phấn đấu để chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn nhằm chiếm được cảm tình của khách hàng trong và ngoài nước.

    Một số địa chỉ chỉ Kính mắt Quang Nhãn phân phối trên thị trường:

    Trụ sở chính : 98 Trần Phú - Hà Đông - HN

    CS1: 40 Phạm Văn Đồng – Bắc Từ Liêm - HN

    CS3: 68 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa- HN

    CS4 : 24 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – HN

    CS5 : 21 Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm – HN

    CS6 : 861 Quang Trung – Hà Đông – HN

    CS7 : 566 Trần Cung – Bắc Từ Liêm – HN

    CS8 : 405 Ngô Gia Tự - Long Biên – HN

    Hotline: 0936329342

    Nguyễn Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-mat-quang-nhan-5-nam-mot-chang-duong-khang-dinh-thuong-hieu-a276464.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan