+Aa-
    Zalo

    Kinh nghiệm “đẩy lùi” u nang buồng trứng không cần phẫu thuật!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tỷ lệ mắc u nang buồng trứng đang ngày càng có xu hướng gia tăng. Nếu chị em chủ quan không điều trị sớm và đúng cách có thể khiến kích thước khối u phát triển lớn ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Mời bạn đọc cùng theo dõi câu chuyện của chị Thảo (SĐT: 0939410528, ở Núi Sập, Thoại Sơn, An Giang) để hiểu hơn về u nang buồng trứng và cách cải thiện bệnh.

    U nang buồng trứng khiến chị Thảo bị đau bụng âm ỉ suốt 1 tuần liền

    Bệnh u nang buồng trứng thường diễn biến âm thầm, các triệu chứng không điển hình nên rất khó để người bệnh có thể tự nhận biết. Trường hợp của chị Thảo cũng không ngoại lệ. Tháng 8/2022, chị thấy cơ thể mệt mỏi, bụng dưới đau âm ỉ cả tuần, uống thuốc không đỡ. Chị đi khám, siêu âm mới phát hiện bị u nang buồng trứng. Chị chia sẻ:

    Lúc đầu tôi bị đau bụng dưới âm ỉ cả 1 tuần liền, tưởng chỉ đau thông thường nên đi mua thuốc tây uống nhưng không thấy đỡ. Sau đó, tôi đi khám ở phòng khám tư, siêu âm thì phát hiện bị u nang buồng trứng 25mm. Nhiều lúc đau bụng quá khiến tôi phải nằm nghỉ, không làm được việc gì. Lại cộng thêm bị rối loạn kinh nguyệt, đi tiểu tới 5-6 lần/đêm nên mất ngủ, người lúc nào cũng mệt mỏi.

    c4

    U nang buồng trứng gây đau bụng dưới âm ỉ (ảnh minh họa)

    Sau khi biết mình mắc u nang buồng trứng, chị Thảo cũng quan tâm tìm cách điều trị sớm vì sợ khối u lớn sẽ phải mổ. Chị mua thuốc uống theo đơn nhưng bệnh không cải thiện. Bụng dưới vẫn đau âm ỉ, mất ngủ triền miên do u nang buồng trứng khiến chị thường xuyên cáu gắt. Chị chia sẻ:

    “Khám xong bác sĩ kê đơn thuốc uống 3 ngày, sau đó tái khám rồi lại uống thuốc 3 ngày. Tôi cũng kiên trì dùng đúng theo đơn của bác sĩ nhưng tôi dùng suốt cả 1 tháng mà thấy bệnh vẫn không giảm. Tôi lo sợ phải mổ, tinh thần thấy mệt mỏi, khó chịu.”

    May mắn tìm được giải pháp giúp giảm kích thước khối u nang buồng trứng mà không phải mổ

    Tình cờ trong một lần chia sẻ bệnh tình của mình cho người thân, chị Thảo được giới thiệu và biết đến sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang. Người thân chị cũng từng bị bệnh, uống đã cải thiện. Chị tìm hiểu thấy sản phẩm đã có rất nhiều người dùng cho hiệu quả tốt, được sản xuất bởi công ty uy tín nên quyết định đặt mua một liệu trình về sử dụng:

    “Trong một lần đi công chuyện rồi gặp bà dì, tôi cũng chia sẻ bệnh tình của mình đang gặp phải. Bà dì khuyên tôi nên dùng Nga Phụ Khang, uống kiên trì đi sẽ hết. Về nhà, tôi lên mạng tìm hiểu thấy sản phẩm cũng rất nhiều người dùng hiệu quả rồi nên quyết định mua về sử dụng. Tôi uống theo liệu trình ngày 6 viên chia làm 3 lần và không dùng cùng thuốc gì, chỉ uống mình Nga Phụ Khang thôi.”

    Hiệu quả của sản phẩm nằm ngoài mong đợi của chị Thảo. Chỉ sau 2 tháng sử dụng Nga Phụ Khang tình trạng bệnh đã cải thiện đáng kể.

    “Sau khi uống Nga Phụ Khang khoảng 10 ngày là tôi bắt đầu thấy chuyển biến,  tôi đỡ đau bụng hơn, giảm tiểu đêm, thấy người khỏe, ăn được, ngủ được. Tôi tiếp tục uống đủ liệu trình 2 tháng thì thấy giảm hết đau bụng, đi siêu âm lại kích thước khối u giảm được 8mm, từ 25mm xuống còn 17mm, chu kỳ kinh nguyệt đều hơn.

    Từ lúc dùng sản phẩm đến giờ không gặp tác dụng phụ gì, thấy người khỏe mạnh bình thường. Sản phẩm dạng viên nén nên rất dễ uống. Hiện tại, tôi vẫn đang tiếp tục duy trì sử dụng Nga Phụ Khang.” - Chị Thảo chia sẻ.

    c5

    Sản phẩm Nga Phụ Khang giúp hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng

    Giờ đây, thay vì nỗi lo sợ phải mổ khối u, chị Thảo phấn khởi vì bệnh tình của mình đã cải thiện đáng kể chỉ sau một thời gian ngắn điều trị. Các triệu chứng khó chịu của bệnh gây ra đến nay gần như đã hết hẳn, chị Thảo trở lại với cuộc sống thường ngày với tinh thần thoải mái, vui tươi.

    Câu chuyện của chị Thảo chắc hẳn sẽ giúp nhiều chị em mắc bệnh tương tự sớm tìm được giải pháp từ thảo dược Nga Phụ Khang để “đẩy lùi” nỗi ám ảnh về căn bệnh u nang buồng trứng.

    Tại sao Nga Phụ Khang được hàng nghìn chị em tin dùng để cải thiện u nang buồng trứng?

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang là giải pháp chuyên biệt chứa thành phần chính là trinh nữ hoàng cung giúp hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng.

    Một số nhà khoa học Nhật Bản đã tìm thấy các alkaloid như: Crinamin, hamayne, hippadine, lycorine, pseudo… có tác dụng ngăn cản sự tổng hợp của protein, khiến các khối u phát triển chậm lại, đồng thời ức chế sự phát triển cũng như khả năng chuyển thành ung thư.

    Ngoài trinh nữ hoàng cung, Nga Phụ Khang còn có sự kết hợp của bộ 3 thảo dược quý là hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng. Sản phẩm giúp giải quyết nguyên nhân sâu xa gây u nang buồng trứng đó là điều hòa nội tiết tố, đồng thời tăng cường miễn dịch, hỗ trợ thu nhỏ kích thước khối u và ngăn ngừa bệnh tái phát.

    Mặt khác, Nga Phụ Khang còn có khả năng chống viêm nhiễm, tăng cường lưu thông khí huyết. Nhờ vậy, sản phẩm cải thiện hiệu quả các triệu chứng do u nang buồng trứng gây ra như rối loạn kinh nguyệt, đau tức bụng, rong kinh, rong huyết,...

    Hiệu quả của viên uống Nga Phụ Khang đã được kiểm chứng tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương vào năm 2012. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Nga Phụ Khang có tác dụng làm giảm kích thước khối u, điều hòa kinh nguyệt, cải thiện tình trạng đau bụng, rong kinh hiệu quả. Đặc biệt là sản phẩm an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài. Kết quả cụ thể như sau:

    - Hiệu quả giảm kích thước khối u trên 78.1% người dùng

    - Giảm đau bụng (do khối u chèn ép) lên tới 88% người dùng

    - Giảm rong kinh: 87.5%

    c6
    Kết quả nghiên cứu lâm sàng chứng minh tác dụng hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng của Nga Phụ Khang

    Như vậy, u nang buồng trứng là bệnh lý tiềm ẩn nhiều mối nguy hại, ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe, khả năng sinh sản của nữ giới. Chị em đừng chủ quan, hãy kết hợp sử dụng Nga Phụ Khang mỗi ngày để không phải bận tâm về bệnh u nang buồng trứng nhé!

    Nga Phụ Khang - Xua tan nỗi lo u xơ tử cung, u nang buồng trứng

    * Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

    * Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

    Vân Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-nghiem-day-lui-u-nang-buong-trung-khong-can-phau-thuat-a562473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan