+Aa-
    Zalo

    Kinh nghiệm mua máy tạo khí Nitơ đảm bảo chất lượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong số các dòng máy tạo khí Nitơ, sản phẩm của Omega Air là nổi trội hơn cả với độ tinh khiết đạt 99,999% sản xuất tại EU trên dây chuyền hiện đại, được đánh giá chất lượng bởi các đơn vị uy tín, lâu đời hàng đầu trên thế giới như Bureau Veritas – Pháp, TUV – Đức, ASME,…

    Ứng dụng của Ni tơ trong công nghiệp

    Khí ni tơ là một khí trơ ít tham gia phản ứng hóa học ở điều kiện thường nên được ứng dụng rất rộng rãi trong các ngành công nghiệp như dùng để đuổi Oxy bể bảo vệ sản phẩm khỏi bị oxy hóa như trong thực phẩm, đồ uống, luyện kim, điện tử, trong thực phẩm sử dụng Nitơ để bảo quản thực phẩm được lâu hơn, hoặc dùng nitơ để tổng hợp ammoniac sản xuất axit nitric, phân đạm và còn ứng dụng trong dầu khí,…

    anh 1 35
    Máy tạo khí Ni tơ của Omega Air do Tổ chức y tế Sante tặng Bộ y tế

    Khí Ni tơ được ứng dụng trong sản xuất linh kiện điện tử, bộ làm mát CPU, ngăn chặn quá trình sinh nhiệt và tăng tuổi thọ cho máy móc thiết bị điện tử.

    Khí Ni tơ còn có ứng dụng trong phòng cháy chữa cháy nhất là trong công tác chữa cháy ở hầm lò, sử dụng khí Ni tơ để đuổi Oxy đảm bảo dập tắt đám cháy nhanh chóng.

    Ni tơ còn ứng dụng trong công nghiệp sản xuất thép không rỉ và cắt Laser, giúp loại bỏ tạp chất phát sinh trong quá trình sản xuất thép không rỉ và cắt laser giúp cho thép hoặc vết cắt luôn sáng đẹp

    anh 2 36
    Máy tạo khí Ni tơ của Omega Air tham dự triển lãm công nghiệp Hannover tại Đức.

    Vì Nitơ có nhiều ứng dụng và được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp, đa số ngày trước các nhà máy mua khí Nitơ lỏng để sử dụng nhưng chi phí cao so với sử dụng máy tạo khí nitơ nên giờ đây đa số các nhà máy lớn đã sắm máy tạo khí Nitơ để sử dụng và chủ động về khí Nitơ cho nhà máy của mình.

    Mua máy tạo khí Nitơ ở đâu để đảm bảo chất lượng?

    Trong phân khúc này, máy tạo khí Nitơ (Generator Nitrogen) của Omega Air là sản phẩm nổi trội hơn cả với độ tinh khiết đạt 99,999% sản xuất tại EU trên dây chuyền hiện đại.

    Omega Air là một tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghiệp xử lý khí và cung cấp máy tạo khí Nitơ tiên tiến và chất lượng. Với sự tập trung vào hiệu suất, tiết kiệm năng lượng và sự tin cậy, Omega Air đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành công nghiệp hiện đại.

    Sản phẩm của Omega Air được sử dụng rộng rãi trên toàn Châu Âu và Mỹ được đánh giá là sản phẩm cao cấp trong các thị trường khó tính nhất thế giới. Máy tạo khí Nitơ của Omega Air cũng được xây dựng với sự chú trọng đến hiệu quả năng lượng. Công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh giúp máy hoạt động hiệu quả và tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu lãng phí và chi phí vận hành. Điều này không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn đóng góp vào việc bảo vệ môi trường, làm giảm khí thải và tiêu thụ năng lượng không cần thiết.

    anh 3 22
    Lắp máy tạo khí Ni tơ cho hệ thống bia Sài Gòn

    Với 35 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất máy nén khí và thiết bị xử lý khí, Omega Air đã đạt được những thành công ngoài mong đợi với nhà máy tại thủ đô của Slovenia với hơn 350 nhân viên.

    Sản phẩm của Omega Air hiện diện trong hầu hết các ngành công nghiệp như: thực phẩm, đồ uống, y tế, dược phẩm, hóa dầu, hóa chất, linh kiện điện tử,..thông qua mạng lưới đại lý toàn cầu. Tại Việt Nam, sản phẩm của Omega Air được phân phối bởi Công Ty Cổ Phần Máy và Thiết Bị Meiko Việt Nam.

    Meiko Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến thiết bị xử lý khí, bao gồm hệ thống nén khí, hệ thống làm sạch và làm khô khí, hệ thống lọc và phân phối khí, máy tạo khí Nito, máy tạo khí oxy, thiết bị xử lý khí Y tế,...

    Với đội ngũ kỹ sư trên 10 năm kinh nghiệm về máy nén khí và thiết bị xử lý khí, máy tạo khí Ni tơ,… Meiko Việt Nam cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá cả ưu đãi, tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

    Ngoài ra, Meiko Việt Nam còn là đối tác cung cấp thiết bị cho hệ thống Bia Sài Gòn, Dược Phẩm Traphaco, Dược Phẩm Thái Minh, Dược phẩm Hà Tây, cấp máy nén khí cho dự án Âu Thuyền Sông Đáy – Ninh Cơ, Cấp máy nén khí cho hệ thống Ga Ngầm S9 – Kim Mã, Công ty TNHH MTV Thông Tin M1,...

    Quý khách hàng có thể liên hệ tư vấn sản phẩm của Omega Air qua công ty Cổ Phần Máy và Thiết Bị Meiko Việt Nam tại:

    Địa chỉ: Số 9, ngõ 75/41 đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

    VPGD: Tầng 2 – Tòa Nhà Thông Tấn – 124 Trịnh Văn Bô – Xuân Phương – Nam Từ Liêm – HN

    Website: https://omegaair.vn/ hoặc  https://maynenkhimk.com/

    Hotline: 0973 514 368

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-nghiem-mua-may-tao-khi-nito-dam-bao-chat-luong-a580417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kinh nghiệm cho ngành thủy sản Việt Nam nhìn từ Na Uy

    Kinh nghiệm cho ngành thủy sản Việt Nam nhìn từ Na Uy

    Đại diện Hội đồng Thủy sản Na Uy, ông Asbjorn Warvik Rortveit, Giám đốc khu vực Đông Nam Á đã chia sẻ kinh nghiệm của Na Uy với tư cách là quốc gia đi đầu thế giới trong việc phát triển ngành thủy sản bền vững, sáng tạo và có trách nhiệm.