+Aa-
    Zalo

    Kình ngư Kim Sơn uống trà sữa trên sân khấu thời trang sau ồn ảo với Ý Nhi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối 4/8, VĐV Kim Sơn tham gia catwalk tại một show thời trang sau ồn ào với Hoa hậu Ý Nhi. Đáng nói, sau phần trình diễn, anh đứng nép vào một góc, vừa uống trà sữa vừa lắc lư, khiến anh vướng nghi vấn cố tình đáp trả cô nàng này.

    Hành động uống trà sữa của Kim Sơn trong show thời trang Extra Men vào tối 4/8 đang nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Tối 4/8, kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn đã thử sức với vai trò của một người mẫu trên sàn catwalk tại TP.HCM. Đáng chú ý trong thời gian show diễn vẫn đang diễn ra, vận động viên này đã thản nhiên uống trà sữa và đứng dưới theo dõi các người mẫu trình diễn. Đến phần chào cuối show, Kim Sơn còn mang theo cả trà sữa lên catwalk. Dù trước đó, phía ban tổ chức đã đưa chàng trai sinh năm 2002 này nước lọc nhưng anh từ chối.

    kinh ngu kim son uong tra sua tren san khau thoi trang de ca khia y nhi 2
    Kim Sơn cầm ly trà sữa trên tay khi kết màn. Ảnh: Kiếng Cận.
    kinh ngu kim son uong tra sua tren san khau thoi trang de ca khia y nhi 1
    Hành động của Kim Sơn tại Extra Men được cho là mang tính đáp trả Ý Nhi. Ảnh: Cap từ video.

    Theo dõi chương trình, nhiều khán giả cho rằng anh chàng đang cố tình "cà khịa" Hoa hậu Ý Nhi một lần nữa. Bởi lẽ trước đó, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 có những phát biểu gây tranh cãi về bạn bè đồng trang lứa. Cụ thể, Ý Nhi cho hay: "Bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, để chơi, đi uống trà sữa hay cafe thì tôi đã trưởng thành hơn các bạn. Khi các bạn vẫn đang là sinh viên thì tôi đã là Hoa hậu rồi".

    kinh ngu kim son uong tra sua tren san khau thoi trang de ca khia y nhi 3
    Hoa hậu Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi là tâm điểm sự chú ý những ngày gần đây. Ảnh: ST.

    Ngay sau đó, vận động viên bơi lội quốc gia - Nguyễn Hữu Kim Sơn đăng tải một story trên trang cá nhân để đáp lại nàng hậu, "flex" thành tích bơi lội của mình.: "Mình cũng đồng trang lứa với bạn nè. Trang Wikipedia của bạn mới được lập 7 giờ trước thì trang của mình đã có từ năm mình 15 tuổi. Trong lúc bạn đi hoa hậu và trưởng thành thì mình đại diện Việt Nam thi quốc tế rồi".

    kinh ngu kim son uong tra sua tren san khau thoi trang de ca khia y nhi 4
    Kình ngư Kim Sơn. Ảnh: Facebook nhân vật

    Câu chuyện giữa vận động viên và Ý Nhi trở nên căng thẳng, đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Người khen ngợi màn "cà khịa" của Kim Sơn, kẻ chê bai anh hơn thua với phụ nữ. Vướng vào ồn ào trên mạng xã hội, HCV SEA Games 32 còn bị lập nhóm anti, tuy nhiên theo anh đây là điều bình thường có người ủng hộ thì chắc chắn sẽ có người không đồng ý. Cuối cùng, nam vận động viên gửi lời xin lỗi, muốn khép lại ồn ào.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-ngu-kim-son-uong-tra-sua-tren-san-khau-thoi-trang-sau-on-ao-voi-y-nhi-a585527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan