+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Ý Nhi muốn trả lại vương miện?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên mạng xã hội Facebook xuất hiện bài viết của Hoa hậu Ý Nhi nói cô muốn trả lại vương miện khiến cộng đồng mạng hoang mang.

    Hơn một tuần qua, Hoa hậu Ý Nhi là nhân vật nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhất từ phía công chúng vì loạt phát ngôn được đánh giá quá tự cao và coi thường người khác, liên quan đến bạn trai, những người bạn đồng trang lứa và mới đây nhất là câu trả lời về "3 người nổi tiếng quê ở Bình Định". Nhiều người đã yêu cầu tước vương miện của nàng hậu trên các diễn đàn anti-fan.

    hoa hau y nhi muon tra lai vuong mien 1
    Hoa hậu Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi là tâm điểm sự chú ý những ngày gần đây. Ảnh: ST

    Ngày 3/8, nàng Hoa hậu sinh năm 2002 khoá tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, sáng 4/8, cư dân mạng tiếp tục xôn xao trước một bài viết được đăng tải trên một tài khoản Facebook có tên Ý Nhi Huynh Tran, với nội dung xin lỗi khán giả sau những ồn ào đã qua.

    Tài khoản này viết: "Một lần nữa Hoa hậu Ý Nhi xin gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến tất cả mọi người. Hoa hậu Ý Nhi sẽ xin trả lại vương miện và danh hiệu MWVN2023.

    1. Xin lỗi
    Những lùm xùm vừa qua của Ý Nhi đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến tất cả mọi người. Ý Nhi xin xin lỗi ban tổ chức MWVN xin lỗi công ty Sen Vàng, Gia đình và khán giả...

    2. Cảm ơn
    Ý Nhi xin cảm ơn những lời đóng góp ủa khán giả, cảm ơn tình cảm của cty Sen Vàng đã dành cho mình thời gian qua. Tuy không dài nhưng đã đủ để Ý Nhi có thể trưởng thành hơn từng ngày và dần hoàn thiện bản thân...

    3. Qua sự việc này Ý Nhi cũng xin trả lại vương miện và danh hiệu cho ban tổ chức. Chúc cho người kế nhiệm của mình sẽ hoàn thành trọng trách thật tốt."

    hoa hau y nhi muon tra lai vuong mien 2
    Bài đăng được cho là của Ý Nhi nói về việc muốn trả lại vương miện. Ảnh: Facebook nhân vật.

    Bài viết này đã khiến cộng đồng mạng hoang mang, đặt câu hỏi liệu rằng việc Hoa hậu Ý Nhi trả lại vương miện là thật hay giả. Tuy nhiên, ngay sau đó, nhiều cư dân mạng đã "soi" được những chi tiết cho thấy đây thực chất chỉ là tài khoản Facebook giả mạo Hoa hậu Ý Nhi.

    Chứng kiến điều này, netizen cũng bày tỏ sự phẫn nộ, lên án hành động dựa vào ồn ào trên mạng xã hội để giả mạo tài khoản Facebook cá nhân người khác. 

    hoa hau y nhi muon tra lai vuong mien 3
    Ý Nhi khóc trên livestream xin lỗi khán giả. Ảnh: ST.

    Trước đó, mỹ nhân người Bình Định lên tiếng xin lỗi hai lần và mong được khán giả bỏ qua. Có thể thấy, người đẹp còn thiếu kinh nghiệm giao lưu truyền thông, đồng thời sức khỏe không tốt dẫn đến không kiểm soát nội dung trả lời. Nhiều ý kiến cho rằng công chúng nên mở lòng, cho Ý Nhi cơ hội sửa sai.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-y-nhi-muon-tra-lai-vuong-mien-a585417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan