+Aa-
    Zalo

    Nữ ca sĩ bất ngờ lên tiếng bảo vệ Ý Nhi giữa tâm bão

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỹ Lệ - nữ ca sĩ có tiếng giàu nhất nhì showbiz lên tiếng bênh vực Hoa hậu Ý Nhi.

    Tân Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành tâm điểm dư luận nhiều ngày qua. Nguồn cơn xuất phát từ việc nàng hậu công khai bạn trai ngay sau khi đăng quang hay những lần "vạ miệng" khi trả lời phỏng vấn truyền thông. Ồn ào kéo dài gây ra nhiều hệ lụy. Đáng chú ý, hội nhóm "anti" Ý Nhi mọc lên như nấm.

    Đến thời điểm hiện tại, Ý Nhi đã hai lần xin lỗi khán giả. Không những vậy ban tổ chức Miss World Vietnam cũng phải lên tiếng vì những ồn ào của tân hoa hậu. Dẫu vậy, làn sóng bàn tán từ dư luận vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

    nu ca si bat ngo len tieng bao ve y nhi giua tam bao 1
    Hoa hậu Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Mỹ Lệ đã đăng tải một bài viết chia sẻ quan điểm của mình về ồn ào của hoa hậu Ý Nhi.

    Cô viết "Trong khi bạn bè cùng trang lứa hùng hục làm hết việc này qua việc nọ thì O Lệ đứng đây giữa trời mây bao la và khung cảnh diễm lệ này trong cái nóng hơn 40oC.

    Flex tí có gì căng? Thông cảm cho em nó cao hứng tí xíu trong lúc đang chìm đắm trong hào quang, nói thế cũng có phần đúng chứ chả sai, tuy rằng không phải cô bé xinh đẹp nào ngoài kia cũng mong muốn làm Hoa hậu. Bởi thực chất nó cũng chỉ là một beauty’s game thôi mà, nhưng ít ra cũng là mong ước của hàng triệu cô gái đang mơ mộng đổi đời. Giữa một rừng giả trân có một cô gái dám nói thật thì dũng cảm đấy, lại còn công khai bạn trai sau đăng quang nữa, đáng khen!

    Chỉ vì flex hơi ố dề chút xíu mà đòi tước vương miện thì có thấy mỏ nhọn í lộn nhỏ mọn quá không các bạn"

    nu ca si bat ngo len tieng bao ve y nhi giua tam bao 2
    Bài viết của ca sĩ Mỹ Lệ gây chú ý. Ảnh: Facebook nhân vật.

    Những chia sẻ của ca sĩ Mỹ Lệ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Nhiều người đồng tình cho rằng dư luận đang quá khắt khe với cô gái sinh năm 2002 này.

    nu ca si bat ngo len tieng bao ve y nhi giua tam bao 3
    Ca sĩ Hoàng Thị Mỹ Lệ. Ảnh: Facebook nhân vật.

    Được biết, Mỹ Lệ là ngôi sao thuộc hàng giàu nhất nhì showbiz Việt. Giải nghệ từ năm 2013 khi ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, ca sỹ Mỹ Lệ không chỉ sở hữu giọng hát ca vút, nội lực mà cô còn sở hữu loạt hit đình đám như "Và cơn mưa tới", "Một ngày bình yên,"...

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ca-si-bat-ngo-len-tieng-bao-ve-y-nhi-giua-tam-bao-a585149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan