+Aa-
    Zalo

    Group antifan Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ "bay màu"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin nhóm "anti fan" Hoa hậu Ý Nhi với gần 500.000 thành viên tham gia tạm thời dừng hoạt động khiến nhiều người hoang mang.

    Chỉ sau vài ngày đăng quang Miss World Vietnam 2023 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi vấp phải sự phản đối từ công chúng vì những phát ngôn được cho chưa phù hợp. Thậm chí một hội nhóm "anti fan" nàng hậu này được lập ra thu hút lượng người tham gia đông đảo và liên tục tăng lên.

    group antifan cua hoa hau y nhi bat ngo bay mau 2
    Hoa hậu Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi. Ảnh: ST.

    Đến ngày 3/8, nhóm này đã có gần 500.000 thành viên với hàng trăm bài viết có lượng tương tác lớn. Đa phần đều bày tỏ sự phản đối với Hoa hậu Ý Nhi vì những phát ngôn "vạ miệng", đồng thời gây sức ép lên đơn vị quản lý yêu cầu xem xét lại tư cách Hoa hậu của người đẹp này.

    Tuy nhiên, vào giữa đêm ngày 2/8, quản trị viên của nhóm bất ngờ báo "tin dữ". Theo đó, người này cho biết nhóm đang có nguy cơ bị "bay màu" vì vi phạm chính sách cộng đồng. Tính đến 9h ngày 3/8, quản trị viên đã thiết lập cho nhóm tạm ngưng hoạt động trong 38 giờ. Đây được xem là động thái nhằm đảm bảo sự an toàn trước những liên kết "bẩn", nội dung spam gây ảnh hưởng đến chất lượng nhóm, tránh bị nền tảng mạng xã hội "đánh gậy".

    group antifan cua hoa hau y nhi bat ngo bay mau 1
    Group anti-fan của Hoa hậu Ý Nhi đang tạm ngưng hoạt động. Ảnh: Facebook.

    Mặc dù vậy theo quan sát trên nền tảng Facebook, hội nhóm này vẫn hoạt động bình thường nhưng đã chuyển sang chế độ riêng tư thay vì để công khai như nhiều ngày qua. Thành viên muốn vào nhóm phải qua khâu kiểm duyệt của quản trị viên sau khi trả lời những câu hỏi liên quan.

    Hiện tại con số cụ thể lượng thành viên nhóm "anti fan" Hoa hậu Ý Nhi là khoảng hơn 480.000 người và vẫn tiếp tục tăng lên nhanh chóng.

    Một số yêu cầu với thành viên khi tham gia nhóm này như: Anti văn minh lịch sự, chỉ hướng đến Ý Nhi chứ không làm ảnh hưởng đến người thân, sử dụng từ ngữ phù hợp, không lăng mạ, xỉ nhục, không làm xấu hình ảnh của Hoa - Á hậu Việt Nam nói chung...Nếu vi phạm quy tắc sẽ bị kick ra khỏi nhóm.

    Thông tin Hoa hậu Ý Nhi bị lập nhóm "anti fan" ngay sau khi đăng quang khiến dư luận dậy sóng nhiều ngày qua. Nhiều người nổi tiếng cũng lên tiếng về vấn đề này, đồng thời mong muốn phía công ty quản lý phải có động thái cụ thể để thỏa đáng khúc mắc từ dư luận. Tuy nhiên bên cạnh đó không ít ý kiến cho rằng cần để cho Ý Nhi thời gian để thể hiện bản thân, nàng hậu còn trẻ và chỉ mới đăng quang được vài ngày.

    Đồng thời, cư dân mạng phát hiện, trang cá nhân của Hoa hậu Ý Nhi hiện cũng không cánh mà bay. Cụ thể, khi nhấn vào link liên kết với Facebook trên Instagram của nàng hậu, chỉ nhận về dòng chữ: "Nội dung này không hiển thị"Động thái này của Hoa hậu Ý Nhi khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Rất có thể Hoa hậu Ý Nhi đã tự khoá trang cá nhân để tránh "bão tấn công". 

    group antifan cua hoa hau y nhi bat ngo bay mau 3
    Bài viết mới nhất được chia sẻ trên fanpage Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh: Facebook nhân vật.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/group-antifan-cua-hoa-hau-y-nhi-bat-ngo-bay-mau-a585341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan