+Aa-
    Zalo

    Kocol – Trị cảm cúm nhanh, an toàn cho bà bầu!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên mạng đang tràn lan thông tin bà bầu bị cảm cúm sử dụng sản phẩm Kocol 3 trong 1.

    Trên mạng đang tràn lan thông tin bà bầu bị cảm cúm sử dụng sản phẩm Kocol 3 trong 1. Việc sử dụng các sản phẩm cho bà bầu nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người bởi sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến thai nhi. Vậy thực hư thế nào?

    Cảm cúm là gì? Tại sao bà bầu bị cúm?

    Cảm cúm là bệnh do nhiễm virus cấp tính đường hô hấp thuộc nhóm Orthomyxoviridae có 3 tuýp A, B, và C. Thông thường là tuýp A với 15 kháng nguyên ngưng kết hồng cầu H (H1- H15) và 9 kháng nguyên trung hòa N (N1-N9).

    Bà bầu bị cúm do sức đề kháng yếu, bị các virus tấn công, tủy xương không sản xuất đủ lượng lympho B và T để chống lại sự xâm hại này và gây ra các tình trạng hắt hơi, sổ mũi, nhức đầu người mệt mỏi, kèm theo sốt.

    Bà bầu bị cúm nên làm thế nào?

    Khi bị cảm cúm bà bầu được khuyến cáo không sử dụng các loại thuốc đặc biệt là kháng sinh nhằm tránh nguy cơ sảy thai, hay những di chứng, dị tật để lại cho thai nhi sau này.

    Một số mẹo chữa phải kể đến như ăn cháo giải cảm có chứa nhiều tía tô, ăn tỏi, hay sử dụng nước muối sinh lý xịt mũi thường xuyên, sử dụng thường xuyên các loại quả như cam, hoặc sử dụng biện pháp xông hơi.

    Với những mẹo trên cảm cúm có thể giảm và khỏi sau vài ngày tuy nhiên sẽ rất dễ dàng mắc lại bởi cơ thể chưa thực sự đủ sức đề kháng chống lại các virus gây cúm.

    Chính vì vậy cách làm thông minh của các bà bầu là cần tăng sức đề kháng, khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể.

    Kocol – Diệt cúm, chống viêm, tăng sức đề kháng!

    Viêm cúm 3 trong 1 Kocol với 100% thành phần thảo dược Bạch chỉ, Kinh giới, Tô diệp, Cát căn, Địa liền và Thymomodulin giúp giải cảm, hạ sốt, tăng sức đề kháng hiệu quả ngay trong 24h.

    Đặc biệt là sử dụng an toàn, hiệu quả cho bà bầu bị cúm.

    Thymomodulin với bản chất là protein, có hoạt tính sinh học cao, được chiết xuất và tinh chế từ hormone tuyến ức của con bê con bằng kỹ thuật sinh học hiện đại có tác dụng kích thích tủy xương sản xuất kháng thể giúp:

    • Tăng số lượng bạch cầu, tăng cường chức năng đại thực bào.

    • Tăng số lượng và chức năng của tế bào lympho T và lympho B.

    Từ đó hỗ trợ điều trị nhiễm trùng do vi khuẩn, virus đặc biệt là tăng khả năng phòng ngừa và giảm bớt sự hư hại tủy xương ? tăng sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể.

    Bạch chỉ, Kinh giới, Tô diệp, Địa liền cùng Cát căn: với vị cay, tính ấm (ôn), quy kinh phế, vị và đại tràng; có tác dụng tán phong, trừ thấp kháng khuẩn các chủng nhưphế cầu khuẩn, liên cầu khuẩn tán huyết, tụ cầu khuẩn vàng, trực khuẩn subtilis, trực khuẩn lỵ shigella shiga, Sh. Sonnei, và trực khuẩn thương hàn, Bacillus subtilis, Shigella dysenteria, Sh. flexneri, Mycobacterium tuberculosis

    • Giúp chống viêm, chữa nhanh các triệu chứng sốt, cúm, nhức đầu, hoa mắt, đau mình, viêm họng, ho nhiều đờm, ngạt mũi,

    Liên hệ hotline tư vấn miễn cước: 1800 6093

    Phương Dung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kocol-tri-cam-cum-nhanh-an-toan-cho-ba-bau-a272361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan