+Aa-
    Zalo

    Kỳ Duyên dịu dàng sắc hồng, Trần Bảo Sơn lịch lãm ra mắt phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tối qua (21/1), Hoa hậu Kỳ Duyên và diễn viên Trần Bảo Sơn đã có mặt tại buổi công chiếu bộ phim "Đập cánh giữa không trung" của nữ đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp.

    (ĐSPL) - Tối qua (21/1), Hoa hậu Kỳ Duyên và diễn viên Trần Bảo Sơn đã có mặt tại buổi công chiếu bộ phim "Đập cánh giữa không trung" của nữ đạo diễn tài ba Nguyễn Hoàng Điệp.

    Với đầm hồng nữ tính, Kỳ Duyên đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các khách mời có mặt trong buổi công chiếu. Đạo diễn Hoàng Điệp cũng rất khen ngợi vẻ đẹp của Kỳ Duyên cũng như sự thân thiện từ cô sinh viên Đại học Ngoại thương rất dễ chịu này.

    Vào sáng ngày 25/1 tới đây, cùng đồng hành với chương trình kêu gọi hiến máu cứu người Chủ Nhật Đỏ của báo Tiền Phong, hoa hậu Kỳ Duyên sẽ tham gia hiến máu và kêu gọi cộng đồng cùng chia sẻ những giọt máu của mình dành cho những người bệnh kém may mắn và có hoàn cảnh khó khăn.

    Diễn viên Trần Bảo Sơn cũng đáp chuyến bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để tham dự sự kiện ra mắt phim này. Bộ phim đã dành nhiều giải thưởng quốc tế và Trần Bảo Sơn đã nhận được nhiều đề cử cho vai nam chính trong phim. Nhưng đến cuối tháng 1/2015, “Đập cánh giữa không trung” mới chính thức được công chiếu rộng rãi tại hệ thống rạp thương mại trên toàn quốc. Rất đông khán giả Hà Nội đã chào đón nam diễn viên và mong được trò chuyện giao lưu cùng anh.

    Trần Bảo Sơn chia sẻ, anh rất hạnh phúc vì bộ phim sau rất nhiều vất vả cũng đã có cơ hội đến được với số đông công chúng. Hành trình của một bộ phim art house thường rất gian nan, kể cả từ việc kêu gọi vốn sản xuất cho đến việc phát hành. Tuy nhiên, với nỗ lực của rất nhiều người và đặc biệt là của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp, bộ phim đã có được cơ hội đến với những ai yêu phim nghệ thuật Việt Nam.

    Vừa trở về từ Mỹ sau khi kiểm tra các hoạt động kinh doanh tại New York, Trần Bảo Sơn đang bận rộn cho việc kinh doanh ẩm thực của mình. Anh sẽ khai trương nhà hàng vào đầu năm Ất Mùi tại TP. HCM. Hiện tại, anh cũng đang cùng đạo diễn Lưu Huỳnh tìm bối cảnh cho bộ phim “Người tình”, do anh đầu tư sản xuất và đóng vai nam chính, một giang hồ thứ thiệt.

    Đặc biệt, vào cuối năm 2015, Trần Bảo Sơn sẽ sản xuất bộ phim “Hy sinh đời trai”, một phim hành động hài với kịch bản hết sức đặc biệt. “Tôi là nhà sản xuất, sẽ không xuất hiện trên phim. Chúng tôi sẽ tìm kiếm vai nam chính phù hợp với nhân vật” – Trần Bảo Sơn tiết lộ.

    Ngoài công việc, thời điểm hiện tại, Trần Bảo Sơn dành nhiều thời gian chăm sóc ngôi nhà của mình chuẩn bị đón tết và chăm sóc con gái nhỏ. Anh cũng đang rất chờ đợi bộ phim “Quyên” của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình ra mắt. Bộ phim này anh đã dành rất nhiều tâm huyết và diễn xuất của anh được đánh giá cao.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-duyen-diu-dang-sac-hong-tran-bao-son-lich-lam-ra-mat-phim-a80416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan