+Aa-
    Zalo

    Kỳ Duyên không được mời tới đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ không xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 vì những scandal vừa qua.

    (ĐSPL) - Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ không xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 vì những scandal vừa qua.

    Thời gian qua, những ồn ào liên quan tới Hoa hậu Kỳ Duyên đã phần nào làm xấu hình ảnh của một Hoa hậu và ảnh hưởng không nhỏ tới BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Sau khi thành lập hội đồng xác minh, xử lý vi phạm của Hoa hậu Kỳ Duyên bao gồm đại diện các đơn vị tham gia Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, đại diện Ban Giám khảo cuộc thi đã họp với sự tham dự của đại diện T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – cơ quan chỉ đạo cuộc thi. Hội đồng đã ra quyết định không sử dụng hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên tại Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng như không để Kỳ Duyên tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi năm nay.

    Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

    Trong buổi họp báo trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, nhiều phóng viên đặt câu hỏi "Liệu Kỳ Duyên có xuất hiện trong đêm chung kết và trao vương miện cho tân Hoa hậu?". Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng cho hay việc Kỳ Duyên không được tham gia đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đồng nghĩa với việc Kỳ Duyên sẽ không được mời tới tham dự đêm chung kết và ngồi ở hàng ghế khách mời nhưng cô có thể đến chương trình với tư cách… khán giả.

    Còn việc trao vương miện, BTC đã quyết định sẽ quay trở lại với “lệ cũ”, tức là đích thân ông Lê Xuân Sơn – Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ trao vương miện cho thí sinh đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 bởi hình ảnh của Kỳ Duyên đã tổn hại nên không đủ quyền lực và vẻ đẹp để trao vương miện cho Hoa hậu kế vị.

    Đêm chung kết Hoa hậu Việt nam sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 28/8 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM.

    Hạ Vi
    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]yWr1U9XntP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-duyen-khong-duoc-moi-toi-dem-chung-ket-hoa-hau-viet-nam-2016-a144927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan