+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ bé sơ sinh mang khuôn mặt hình trái tim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một khối u lớn phát triển khiến khuôn mặt của một bé sơ sinh ở Indonesia biến dạng giống hình trái tim.

    (ĐSPL) – Một khối u lớn phát triển khiến khuôn mặt của một bé sơ sinh ở Indonesia biến dạng giống hình trái tim.
    Bé trai có tên Muhammad Nafi mới được hai tuần tuổi. Các bác sĩ cho biết bé có một khối u với kích thước ngày càng lớn từ khi còn trong bụng mẹ. Khối u làm khuôn mặt của Nafi méo mó, biến dạng giống hình trái tim.
    Bé Nafi là con thứ hai của Buasin, 22 tuổi, và Mailani, 32 tuổi. Hai người đều làm nông nghiệp và sống tại khu vực hẻo lánh thuộc tỉnh Tây Kalimantan.
     Kỳ lạ bé sơ sinh mang khuôn mặt hình trái tim

    Bé sơ sinh Muhammad Nafi có khuôn mặt hình trái tim

    Hiện tại, bé Nafi đang được chăm sóc tại bệnh viện St Antonis ở Pontianak, thủ phủ của tỉnh Tây Kalimantan. Tuy nhiên, chi phí điều trị cho bé rất tốn kém và cha mẹ của bé chưa biết làm cách nào để có thể xoay sở khoản tiền chữa trị cho Nafi.
    “Tôi không biết phải làm gì bây giờ. Tôi chỉ có thể trông chờ vào số mệnh”, mẹ của bé chia sẻ.
     Kỳ lạ bé sơ sinh mang khuôn mặt hình trái tim

    Cô Milani kể rằng, cô không có biểu hiện bất thường nào lúc mang thai và cảm thấy buồn nôn khi mang thai từ tháng thứ tư.
    “Lúc đầu, con trai tôi được đưa vào bệnh viện ở Sukadana. Sau đó, bé được chuyển vào chăm sóc tại bệnh viện ở Ketapang rồi viện Regional Public”, bà mẹ trẻ cho biết.
    Tuy nhiên, do cảm thấy không hài lòng với cách điều trị của bác sĩ tại đây, bố mẹ của bé đã chuyển bé lên viện St Antonius.
     Kỳ lạ bé sơ sinh mang khuôn mặt hình trái tim

    Hiện tại, bố mẹ bé đang cố gắng kiếm tiền để cắt bỏ khối u cho bé. Tuy vậy, quá trình phẫu thuật sẽ phải đợi đến khi bé Muhammad được ít nhất 3 tháng tuổi. Khối u đã ảnh hưởng đến đến mắt phải của bé. Các bác sĩ cần thực hiện các cuộc kiểm tra kỹ càng hơn để xác định liệu những cơ quan khác có hoạt động bình thường hay không.
    “Tôi hy vọng cháu sẽ sớm bình phục. Một số nhà hảo tâm đã giúp đỡ chúng tôi nhưng số tiền cần cho ca phẫu thuật vẫn chưa đủ. Chúng tôi chưa nhận được bất cứ sự giúp đỡ nào từ phía chính quyền địa phương”, anh Buasin nói.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-be-so-sinh-mang-khuon-mat-hinh-trai-tim-a27866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan