+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ cậu bé Ấn Độ chịu được dòng điện 11.000 volt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cậu bé 16 tuổi, Deepak Jangra có thể chịu được dòng điện lên đến 11.000 volt sau khi sửa máy sưởi cho mẹ cách đây 3 năm.

    (ĐSPL) - Cậu bé 16 tuổi, Deepak Jangra có thể chịu được dòng điện lên đến 11.000 volt sau khi sửa máy sưởi cho mẹ cách đây 3 năm.
    Cậu bé 16 tuổi nói rằng: “Cháu nhận được một món quà từ Chúa trời. Cháu cảm thấy rất vinh dự. Cháu đã từng rất sợ điện nhưng bây giờ thì không. Cháu đã thử nghiệm với dòng điện cao thế rất nhiều lần và chưa bao giờ bị thương. Cháu có thể trực tiếp chạm lưỡi mình vào dây điện trần mà không có gì xảy ra.”

    Deepak có thể chịu được dòng điện lên tới 11.000 volt.

    Deepak chịu được điện áp cung cấp cho 500 ngôi nhà và vẫn cho tay không vào nước, cầm dây kim loại có điện bằng tay không.
    Khả năng của Deepak được phát hiện cách đây 3 năm. Cậu tiết lộ: "Mẹ cháu luônphàn nàn rằng máy sưởi của chúng tôi nhanh hỏng. Cháu đã cố gắng sửa nó bởi gia đình không có tiền mang ra hiệu sửa”. "Cháu vô tình chọc tuốc nơ vít trực tiếp vào dây nhưng không có gì xảy ra. Vào thời điểm đó, cháu cho rằng cả làng đang bị mất điện”.
    2 tuần sau, đầu máy DVD của nhà cậu bị kẹt đĩa và Deepark lại một lần nữa đem máy phát đĩa ra sửa. Cậu kể “Cháu lại chạm tay vào dây điện hở nhưng không có gì xảy ra”. "Lần này cháu biết một cái gì đó tuyệt vời vừa xảy ra. Tôi chạm vào nó thêm nhiều lần và sau đó đi ra ngoài để kiểm tra nguồn điện”. "Đó là ngày cháu nhận ra mình khác biệt với người bình thường".
    Video tham khảo:
    Kỳ lạ người đi bộ trên mặt nước
    Kể từ thời điểm đó, Deepak đã thử rất nhiều dòng điện khác nhau và cậu vẫn không hề bị thương. Để tìm hiểu, Deepak quyết định thử nghiệm giới hạn của mình bằng cách leo lên cột điện ở cánh đồng gần nhà và chạm vào dây điện cao thế 11.000 volt.
    Từ khi nổi tiếng, cậu được mời tới các gia đình để sửa chữa các thiết bị điện. Deepak thường tự sửa bằng tay không, và không lấy bất kỳ chi phí sửa chữa nào... Thầy giáo của Deepak đã rất lo lắng và khuyên cậu nên đi khám. Các bác sĩ kiểm tra tổng thể nhưng không có gì bất thường.
    Mẹ của Deepak rất ngạc nhiên về khả năng của con trai. “Tôi có hai người con trai khác nhưng họ cũng bình thường như những người khác. Chỉ Deepak có khả năng đặc biệt này”. Deepak luôn mơ ước trở thành quản lý trong nhà máy điện quốc gia.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-cau-be-an-do-chiu-duoc-dong-dien-11000-volt-a80786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan