+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ người đàn ông có vết thương hở suốt 8 năm không lành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một người đàn ông ở Anh đã phải chịu đựng đau đớn do một vết thương hở không thể lành hoàn toàn suốt 8 năm qua.

    (ĐSPL) – Một người đàn ông ở Anh đã phải chịu đựng đau đớn suốt 8 năm qua do một vết thương hở không thể lành hoàn toàn ở mắt cá chân.

    Ông Carl Ashby, một nhân viên bảo vệ, chịu đựng đau đớn liên tục sau khi bị một chiếc ốc vít găm vào mắt cá chân từ khi còn khá trẻ. Chiếc ốc vít đã gây ra các lỗ hổng ở mắt cá chân của ông Carl.

    Người đàn ông có vết thương hở suốt 8 năm không lành hoàn toàn
    Vết thương hở không thể lành lặn hoàn toàn của ông Carl Ashby.

    Hiện, người đàn ông 48 tuổi này lo ngại mình có thể bị cắt chân sau khi bác sĩ từ chối gắp chiếc ốc vít. Các bác sĩ nói với ông rằng, họ không có thể loại bỏ chiếc ốc vít đã phá hủy khu vực xung quanh và bên trong mắt cá chân. Đến giờ, họ không thể làm gì hơn cho ông Carl.

    Ông Carl cho biết: "Tôi đã bị chiếc ốc vít găm vào mắt cá chân trong 8 năm nay và các bác sĩ nói với tôi rằng họ không thể làm gì hơn được”.

    "Tôi không hiểu tại sao họ lại không thể loại bỏ nó? Thời gian qua, vết thương hở trên mắt cá chân của tôi vẫn còn đó và nó không thể liền lại. Mỗi bước tôi đi giống như đi trên than nóng”, ông Carl nhận xét.

    “Tôi đang đấu tranh để hoàn thành công việc của mình. Tôi không muốn để vết thương này hủy hoại cuộc sống của tôi. Tôi đang lo lắng các bác sĩ sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc cắt bỏ chân. Nó là một vết thương hở và rất dễ nhiễm trùng”, ông Carl cho biết.

    Năm 2006, vết thương ở mắt cá chân của ông Carl đã bị lở loét ra và ông đã đến bác sĩ kiểm tra. Tuy nhiên, bác sĩ kết luận rằng vết thương sẽ tự lành theo thời gian.

    Tuy nhiên, vết thương này cứ liên tục tự lành rồi lại hở khiến ông Carl rất đau đớn. Đến năm 2012, vết thương lại bắt đầu lở loét ra và không thể lành lặn từ đó.

    Hiện, ông Carl rất đau đớn và tuyệt vọng vì mặc dù đã thực hiện một loạt các xét nghiệm, chụp X -quang, siêu âm và khám bệnh, ông vẫn chưa có được một giải pháp chữa trị nào.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-nguoi-dan-ong-co-vet-thuong-ho-suot-8-nam-khong-lanh-a30727.html
    Kỳ lạ cô bé mắc bệnh

    Kỳ lạ cô bé mắc bệnh "hễ ôm là đau đớn"

    (ĐSPL) - Một nữ sinh ở Anh chưa từng được nhận bất cứ cái ôm nào từ người thân trong gia đình hay bạn bè từ khi cô bé mắc căn bệnh lạ - chỉ va chạm nhẹ cũng khiến cô thấy đau đớn.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kỳ lạ cô bé mắc bệnh

    Kỳ lạ cô bé mắc bệnh "hễ ôm là đau đớn"

    (ĐSPL) - Một nữ sinh ở Anh chưa từng được nhận bất cứ cái ôm nào từ người thân trong gia đình hay bạn bè từ khi cô bé mắc căn bệnh lạ - chỉ va chạm nhẹ cũng khiến cô thấy đau đớn.