+Aa-
    Zalo

    Kỷ luật khiển trách nữ cán bộ tỉnh bị tố quan hệ bất chính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ cán bộ thuộc Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Trị vừa bị kỷ luật khiển trách do một số vi phạm đảng viên không được làm, gây ảnh hưởng uy tín tổ chức.

    Nữ cán bộ thuộc Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Trị vừa bị kỷ luật khiển trách do một số vi phạm đảng viên không được làm, gây ảnh hưởng uy tín tổ chức.

    Theo đó, vào cuối năm 2017, cơ quan chức năng nhận được đơn của bà Đỗ Như Mai (49 tuổi, trú TP Huế) tố cáo bà P.T.L. (cán bộ Uỷ ban kiểm tra Tỉnh uỷ) có quan hệ bất chính với chồng của bà. Trong đơn tố cáo có kèm một bức ảnh nữ cán bộ và chồng bà Mai trong phòng nghỉ khách sạn, bản cam kết được lập tại trụ sở công an sau khi xảy ra sự việc.

    Sau khi tiếp nhận đơn, Uỷ ban kiểm tra Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã thẩm tra, xác minh.

    Ảnh minh họa

    Cụ thể, vào tháng 4/2017, tại một khách sạn ở phường 3, TP Đông Hà, nữ cán bộ đến phòng nghỉ của chồng bà Mai nói là "gặp bạn để lấy sâm cau nhờ mua". Lúc đầu 2 người mở cửa phòng, nhưng sau đó nhận được tin báo của lễ tân là "có tội phạm, đề nghị đóng cửa để đảm bảo an toàn" nên đã ra đóng cửa. Tuy nhiên, nhà chức trách không thể xác định nguồn gốc cuộc gọi, trong khi công an địa phương cho hay không có thông báo trên.

    Cũng thời điểm, bà Mai và con gái đứng ngoài đập cửa phòng gọi cửa, nhưng chồng bà Mai không ra ngoài.  Sau khoảng 15 phút, với sự có mặt của công an phường 3, những người bên trong mới mở cửa. Vì gây mất trật tự nên những người này được mời về trụ sở công an.

    UBKT Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Quảng Trị đã kết luận không đủ cơ sở quy kết bà L. có quan hệ bất chính với chồng bà Mai. Tuy nhiên, bà L. có 3 vi phạm phải xử lý kỷ luật.

    Theo lãnh đạo UBKT Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, trong các quy định không nghiêm cấm gặp bạn bè ở khách sạn, nhưng là người đã có gia đình thì việc này không nên vì tạo sự nghi ngờ, ảnh hưởng uy tín của tổ chức. Hơn nữa, bà L. không trung thực, khai tên tuổi và địa chỉ giả khi viết bản cam kết tại Công an phường. Cuối cùng, bà này không thực hiện cam kết chấm dứt quan hệ theo bản cam đoan này.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luat-khien-trach-nu-can-bo-tinh-bi-to-quan-he-bat-chinh-a239409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan