+Aa-
    Zalo

    Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Phillip Nguyễn - Linh Rin có động thái bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới, thiếu gia Phillip Nguyễn bày tỏ tình cảm với bà xã Linh Rin bằng những hình ảnh vô cùng dễ thương của cô công chúa đầu lòng.

    Trên Báo VTC News đã chia sẻ, mới đây, Phillip Nguyễn đã chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào với Linh Rin trong dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Trong đó, những hình ảnh cặp đôi rạng rỡ, hạnh phúc trong lễ cưới ở Philippines, cô dâu Linh Rin xinh đẹp trong thiết kế váy cưới ren trắng thu hút sự chú ý của công chúng. Đặc biệt, nam doanh nhân còn hé lộ hình ảnh con gái, tuy nhiên anh vẫn muốn giữ kín về hình ảnh của cô công chúa.

    ky-niem-1-nam-ngay-cuoi-cap-doi-phillip-nguyen-linh-rin-ben-con-gai-dau-long
    Ảnh cưới rạng rỡ của cặp đôi Phillip Nguyễn - Linh Rin trong ngày trọng đại 1 năm trước được ông xã Linh Rin chia sẻ.

    Bên cạnh đó, Phillip Nguyễn cũng gửi gắm lời tình cảm đến Linh Rin: "Anh yêu em ngày hôm qua, hôm nay, ngày mai và mãi mãi. Anh đã yêu em từ ngày đầu tiên mà chúng ta gặp nhau, cho đến ngày đầu tiên chúng ta cãi nhau, cho đến ngày chúng ta ngừng sử dụng máy điều hòa vì em luôn cảm thấy lạnh.

    Anh là người cứng đầu, luôn tự làm mọi thứ theo ý mình, tự đi con đường của riêng mình. Với sự xuất hiện của em và con gái trong cuộc đời, anh đã học được cách yêu một ai đó vô điều kiện. 

    Hôm nay anh trở thành người đàn ông tốt hơn nhờ có em. Anh sẽ tiếp tục cố gắng hết sức và làm cho gia đình chúng ta phát triển hơn mỗi ngày. Cảm ơn em vì tất cả những gì em làm. Chúc mừng kỷ niệm 1 năm kết hôn 23/3/2023".

    Trước đó, Linh Rin hạ sinh con gái đầu lòng vào ngày 29/11/2023. Ông xã Phillip Nguyễn của cô hạnh phúc khoe niềm vui này lên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng mạng.

    Sau 2 tuần sinh nở, sức khỏe của Linh Rin đã ổn định. Cô được ông xã kề cạnh và đồng hành từ khi mang thai cho tới ngày vượt cạn và hiện tại là giai đoạn chăm sóc con nhỏ. Mặc dù chưa lộ diện sau sinh nhưng qua những cập nhật của Linh Rin, có thể thấy cô đang rất hạnh phúc, hào hứng trong vai trò mẹ bỉm sữa.

    Cô con gái cưng của cặp đôi Linh Rin - Phillip Nguyễn cũng đã nổi tiếng ngay từ lúc chào đời, được mọi người gọi với những cái tên hóm hỉnh như "em bé hào môn", "ngậm thìa vàng". Caroline sở hữu gia thế bao người mơ ước: Là cháu nội của tỷ phú - "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn, bố mẹ là doanh nhân, hotgirl nổi tiếng, bác ruột là cặp đôi quyền lực Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà.

    HT (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-niem-1-nam-ngay-cuoi-phillip-nguyen-linh-rin-co-dong-thai-bat-ngo-a615602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan