+Aa-
    Zalo

    Kỹ sư Phạm Trường Giang: Nghệ thuật dẫn lối những bước chân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kỹ sư Phạm Trường Giang không chỉ là một chuyên gia trong lĩnh vực kỹ thuật mà còn là người có tầm ảnh hưởng lớn với khả năng truyền cảm hứng và theo đuổi ước mơ của mình. Sự kết hợp giữa kiến thức chuyên sâu và kỹ năng đã thôi thúc ông trở về với chính đam mê của mình – mang tên Nghệ Thuật.

    g7

    Nhắc đến ông - cái tên quen thuộc Phạm Trường Giang, ông sinh năm 1975 là người con của vùng đất Quảng Bình mộc mạc, chất phát. Tốt nghiệp tại ĐH Mỏ - Địa chất Hà Nội, và ĐH Mở - Bán công TP Hồ Chí Minh, hiện ông là kỹ sư dầu khí, sống tại Vũng Tàu. Cùng với niềm đam mê sáng tác nghệ thuật đã xây dựng nên hình tượng người nghệ sĩ tài hoa trong lòng người hâm mộ.

    Nghệ thuật dẫn lối và truyền cảm hứng cho người Kỹ sư tài giỏi

    Không chỉ là một chuyên gia kỹ thuật, Phạm Trường Giang còn là người có khả năng thúc đẩy tinh thần sáng tạo và khám phá trong người khác. Ông không ngừng truyền đạt kiến thức và truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ, khuyến khích họ vượt qua rào cản để đạt được mục tiêu cá nhân.

    g8

    Ông luôn tích cực tham gia vào các hoạt động nghệ thuật, là khách mời danh dự khi tham gia vào các cuộc thi truyền hình lớn như: tại đêm chung kết hoa hậu Doanh nhân du lịch biển 2023 được trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình TP. HCM. Hiện nay, ông đang đảm nhận vai trò ban tuyển sinh trong cuộc thi hoa hậu doanh nhân tài sắc Việt Nam 2023. Trong đó, rất nhiều cương vị mà ông đảm nhận như Kỹ sư dầu khí, nhạc sĩ, thi sĩ, soạn giả, triết gia. 

    Những tập nhạc mà ông cho ra đời trong suốt quá trình cầm bút sáng tác như: Xuân Mộng Ước, Đôi Mi Thật Buồn, Tình Nhỏ Sao Quên. Mỗi tập nhạc là một dấu ấn riêng của ông Giang dành cho con người, cảnh sắc quê hương, cho những thứ cao cả xuất phát trong lòng với cái tâm luôn hướng thiện, hướng đến cái trong sáng nhất. Điển hình với thành công khi ông đã mang đến cho đời hàng trăm văn bản nhạc, và hàng chục Bản ghi Âm nhạc do mình sáng tác và đã ký Hợp đồng Ủy quyền cho VCPMC (Trung tâm Bảo vệ Quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam.

    g9

    Phạm Trường Giang - Tích cực đóng góp vì cuộc sống tốt đẹp hơn

    Bên cạnh thành công của riêng mình thì ông Phạm Trường Giang còn là một người dẫn đầu trong các hoạt động xã hội, đóng góp vào cộng đồng thông qua các hoạt động từ thiện và giáo dục. Ông thường xuyên đóng góp công sức của mình vào các hoạt động từ thiện trong và ngoài tỉnh. Những món quà trao đi, những nụ cười trả lời. Với ông giúp đỡ mọi người chính là cách để lan tỏa tinh thần “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam. Anh đã cùng anh em văn nghệ sĩ, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đến thăm các cháu tại trung tâm nhân đạo nuôi dạy trẻ mồ côi khuyết tật quê hương.

    g10

    Kỹ sư Phạm Trường Giang không chỉ là một chuyên gia kỹ thuật xuất sắc mà còn là người hết lòng với đam mê nghệ thuật. Sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn, tinh thần lãnh đạo và nghệ thuật dẫn lối của ông đã tạo ra những bước chân vững chắc, mở đường cho sự phát triển và tiến bộ không ngừng của một tấm gương giàu cảm hứng.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-su-pham-truong-giang-nghe-thuat-dan-loi-nhung-buoc-chan-a602298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan