+Aa-
    Zalo

    Kỳ tài người phụ nữ dân tộc nổi tiếng với bài thuốc chữa đau nhức xương khớp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lương y Triệu Thị Hòa (Yên Sơn, Ba Vì, Hà Nội) nổi tiếng khắp cả nước với bài thuốc chữa các bệnh đau nhức xương khớp: thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, vôi gai…

    Lương y Triệu Thị Hòa (Yên Sơn, Ba Vì, Hà Nội) nổi tiếng khắp cả nước với bài thuốc chữa các bệnh đau nhức xương khớp: thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, vôi gai…

    Bằng  bài thuốc gia truyền của gia đình Lương y Triệu Thị Hòa (Yên Sơn, Ba Vì) những cơn đau đớn đó của bệnh  nhân đã được xóa bỏ. Tiếng lành về vị lương y này cứ thế đồn xa và chúng tôi cũng đã có dịp tìm đến bà để tìm hiểu về bài thuốc quý được nhiều người nhắc đến này.

    Bà kế thừa và phát huy bài thuốc của gia đình, bà chịu khó học hỏi, sưu tầm cây thuốc và các bài thuốc dân gian ở các vùng đồng bào dân tộc khác để gia giảm bài thuốc của chính mình sao cho ngày một củng cố và hiệu quả. Chính vì điều này nên hiện tại trong tay bà có rất nhiều bí quyết cùng như bài thuốc hay từ đơn giản đến phức tạp để chữa khỏi các căn bệnh về xương khớp: thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, nhiễm trùng khớp do vi trùng sinh mủ, nhiễm trùng khớp do lao, khô khớp, thấp khớp, gai đôi cột sống, gai gót, đau vai gáy, thoát vị đĩa đệm, gút…

    Nhiều người bị các bệnh về thoái hóa cột sống như gai đôi, vôi hóa không đi lại được, thậm chí là nằm liệt giường có thể vận động đi lại như bình thường đã được lương y Triệu Thị Hòa chữa khỏi. Bệnh nhân của bà đến hàng nghìn người, từ Nam ra Bắc có cả, bà không thể nhớ hết được, bà chỉ biết là những bệnh nhân bà cắt thuốc chữa trị căn bệnh này đã viết hết hàng mấy cuốn sổ dày cộp.

    Theo lương y Hòa thì các bệnh như vôi hóa, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm chủ yếu gặp ở những người trung tuổi và lớn tuổi là nhiều nhưng ngày càng có xu thế trẻ hóa. Khi thấy đau nhức kéo dài, hoặc âm ỷ thì nên đi khám chữa bệnh ngay. Nếu bệnh phát hiện sớm thì chỉ cần chữa trị một tháng là khỏi. Còn nếu nặng thì phải mất thời gian lâu hơn là hai, ba tháng, hoặc hơn nữa mới khỏi được, vừa tổn hại kinh tế, và mất thời gian điều trị.

    Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa có thể liên hệ theo số điện thoại: 0932.284.890 để được biết rõ hơn.

    Để chứng thực điều này, chúng tôi đã liên hệ với một số bệnh nhân mà lương y Hòa đã chữa. Văn Long (50 tuổi, Đồng Nai) bị viêm xương khớp, các khớp xương sưng tấy không đi lại được, phải nằm một chỗ khiến các cơ có dấu hiệu teo dần.

    Nhờ cô con gái lên mạng tìm đọc và biết được lương y Triệu Thị Hòa mát tay trong việc điều trị hiệu quả các bệnh xương khớp nên gọi nhờ bà tư vấn sau đó nhờ bà kê cho 1 tháng thuốc vì sợ không đỡ. Bất ngờ là sau hai tuần dùng thuốc của lương y Hòa, anh Long đỡ đau, đi lại được tuy vẫn còn khó khăn. Nhìn thấy bệnh giảm rõ rệt chỉ sau thời gian ngắn như vậy, anh Long cùng gia đình tin tưởng gọi điện nhờ lương y Hòa bốc cho cả liệu trình. Đến nay anh Long khỏi lao động trở lại, thỉnh thoảng anh vẫn dẫn bạn bè, người quen lên bốc thuốc khám bệnh chỗ lương y Hòa.

    Hay như trường hợp của một bà Nguyễn Thị Lanh 75 tuổi ở Ngô Quyền, Hải Phòng, bà bị đau nhức xương khớp nhiều năm liền không hết. Gia đình còn nghĩ rằng với sức khỏe và tuổi cao như vậy nên bà sẽ không qua khỏi, thậm chí còn chuẩn bị sẵn “hậu sự”. Thế nhưng, thấy trên mạng rồi cũng như người quen giới thiệu, thế là gia đình liền đưa bà đến để gặp lương y Hòa khám bệnh. Có lẽ ngay cả chính bản thân lương y Hòa cũng không thể tin rằng, với một người tuổi cao và bệnh nặng đến chuyện gia đình chuẩn bị trước “hậu sự”, vậy mà chỉ sau hơn một tháng dùng thuốc từ chính tay mình, sức khỏe của bà đã dần ổn định. “Đến nay bà ấy và gia đình vẫn thi thoảng liên hệ qua điện thoại hỏi thăm tôi, bà ấy còn giới thiệu rất nhiều bệnh nhân khác để họ uống điều trị”, bà tâm sự.

    Trường hợp anh Trương Văn Hạnh (44 tuổi, Biên Hòa, Đồng Nai), anh Hạnh cho biết, anh bị thoát vị đĩa đệm nhiều năm nay, gây cho teo một bên chân, những cơn đau hành hạ. Nhiều lúc anh cảm thấy đau tê ở vùng thắt lưng, đau dọc xuống hai chân. Khi đi lại hay vận động nhiều càng khiến cơn đau tăng lên, không đi được, chân thì càng ngày càng teo đi, anh rất lo lắng mất ăn mất ngủ sợ mình bị bại liệt, Sau khi biết mình bị bệnh, anh đã nhiều lần chữa bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng anh vẫn tuyệt vọng.

    “Trong lúc cơn đau hành hạ và tuyệt vọng thì tình cờ, có một người bạn đã chữa khỏi giới thiệu lương y Hòa chữa bệnh xương khớp rất hiệu quả. Kèm lời giới thiệu của người bạn được lương y Hòa giới thiệu như thắp sáng niềm tin và thôi thúc tôi tìm đến nhà lương y Hòa. Tôi đọc bệnh và nhờ lương y Hòa kê cho 2 tháng uống thuốc thấy không còn cảm giác đau lưng khi ngồi hay tê mặt ngoài bàn chân như trước nữa. Bắt đầu tập đi lại và cho đến nay tôi đã thuyên giảm được đến 85%, chân bị teo bắt đầu hồi phục dần, nhìn không còn chân nhỏ chân to nữa. Theo lời dặn của Lương y Hòa thuốc nam nó phục hồi chậm nhưng mà chắc và khỏi lúc nào không hay”, anh chia sẻ.

    Hay như bệnh nhân Nguyễn  Thị Lan (45 tuổi, Bắc Giang ) đột nhiên thấy đau và cứng phần gáy. Cơn đau nhức đôi khi còn lan rộng sang cánh tay và kéo lên đỉnh đầu gây nhức đầu, chóng mặt, hoa mắt. Chị cảm thấy căng thẳng mệt mỏi và luôn có cảm giác đau nhức hai bên hốc mắt. Mỗi khi thời tiết thay đổi, chị Lan lại sử dụng thuốc giảm đau … giúp giảm đau nhanh chóng, nhưng được mấy lần đầu thấy đỡ, những lần sau đó chị thấy hiện tượng nhờn thuốc, không giảm đau chút nào. Sau đó chị dùng thuốc đắp, thuốc Nam, châm cứu đều không ăn thua.

    Đến khi đọc báo thấy nói về lương y Triệu Thị Hòa sở hữu bài thuốc chữa xương khớp, chị đã vỡ òa vì sung sướng. Hiện giờ, sau hơn 3 tháng dùng thuốc của Lương y Hòa, chị không còn những chứng bệnh trên. Thấy được tài năng của bà, chị thường giới thiệu cho những bạn bè không may mắc phải căn bệnh phiền toái này. Ai đấy đều cảm thấy may mắn khi mình bước qua căn bệnh mạn tính.

    Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa có thể liên hệ theo số điện thoại: 0932.284.890 để được biết rõ hơn.

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-tai-nguoi-phu-nu-dan-toc-noi-tieng-voi-bai-thuoc-chua-dau-nhuc-xuong-khop-a253217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan