+Aa-
    Zalo

    Kỳ vọng khi mua chó online với giá 23 triệu, cô gái ngỡ ngàng khi nhận hàng

    (ĐS&PL) - Cô gái đã bỏ ra số tiền 1.000 USD (tương đương hơn 23 triệu VNĐ) và mong đợi đón nhận một con chó Bull Pháp thuần chủng, nhưng thực tế quá phũ phàng.

    Theo New York Post, mới đây, một nữ TikToker với nickname Crystal đã chia sẻ rằng, cô vừa bị lừa 1.000 USD (tương đương hơn 23 triệu VNĐ) bởi một người bán hàng online. Cô nàng bỏ số tiền lớn và mong đợi đón nhận một con chó Bull Pháp thuần chủng. Nhưng thực tế quá phũ phàng.

    mua cho online voi gia 23 trieu co gai ngo ngang khi nhan hang va cai ket dspl1
    Mua chó online với gia 23 triệu, cô gái ngỡ ngàng khi nhận hàng và cái kết. Ảnh: The New Post/Afamily

    Đoạn video chia sẻ câu chuyện bị lừa cay đắng của cô đã thu được hơn 48.000 lượt xem trên trang cá nhân TikTok.

    Cụ thể, trên video, cô viết: “POV: Mua một con chó con trực tuyến và bị lừa mất 1.000 USD”, đồng thời nói thêm rằng “vận may của mình thật tồi tệ”.

    Cô nàng đã đưa ra bức ảnh chụp màn hình chú chó mà cô tin rằng mình đang mua - một chú chó Bull Pháp (French Bulldog) màu nâu nhạt. Người bán hàng rao bán con vật với giá 1.000 USD.

    Thế nhưng đến khi nhận hàng, Crystal không khỏi bị sốc vì nhận được một chú chó con lai giữa chó Bull Pháp và chó pug. Nó có bộ lông màu đen khác hẳn với con vật trong hình mà người lạ rao bán.

    “Tôi hy vọng kẻ lừa đảo sẽ phải trả giá cho hành động của họ”, Crystal nói về người bán hàng mà cô không hề biết mặt.

    mua cho online voi gia 23 trieu co gai ngo ngang khi nhan hang va cai ket dspl2
    Chú Bull Pháp mà Crystl nhận được là con màu đen khác với thỏa thuận trước đó. Ảnh: The New Post/Afamily

    Những tưởng sẽ nhận về sự đồng cảm, động viên của cư dân mạng thì Crystal lại phải nhận chỉ trích rằng đó là lỗi của chính cô khi mắc phải trò lừa đảo này.

    “Ai lại sẵn sàng trả 1.000 USD cho thứ hàng gì đó trên trực tuyến mà họ không biết là có thật chứ?”, một người bình luận. "Đáng lẽ bạn phải thấy nghi ngờ khi người ta rao bán chó Bull Pháp với giá rẻ như vậy chứ, trừ khi nó là khoản đặt cọc", một người khác cho biết.

    Trên thực tế, giá của một chú chó Bull Pháp dao động từ 1.500 USD đến 8.000 USD (36 - 190 triệu VNĐ). Giống chó "hài hước, thân thiện, đáng yêu" này đã trở thành một trong những giống chó phổ biến nhất được nuôi làm thú cưng ở Mỹ.

    Theo những gì Crystal chia sẻ, cô đã liên hệ với ngân hàng của mình để lấy lại tiền, nhưng cô không chắc điều này sẽ mang lại kết quả.

    Tuy nhiên, có một điều đặc biệt khác. Crystal đặt tên cho chú chó con mà cô nhận được là Hazel và mặc dù không như những gì cô mong đợi, nhưng giờ đây cô nàng đã bị con vật bé nhỏ "quyến rũ". Crystal vẫn sẽ nuôi và đồng hành cùng Hazel trong thời gian tới.

    “Mọi người luôn bị lừa như thế này với giống chó Bull Pháp nhưng với tư cách là chủ sở hữu của một chú chó như vậy, tôi khuyên bạn đừng bỏ cuộc vì chúng là những con chó tốt nhất từ trước đến nay”, một người khác động viên Crystal.

    Dù không mua được thú cưng như kỳ vọng nhưng bù lại chú chó hàng dỏm và cô chủ "bất đắc dĩ" nhanh chóng trở nên quấn quýt với cái kết thật viên mãn.

    Trên trang TikTok của mình, cô gái chia sẻ nhiều video về chú cún cùng nhiều biểu cảm đáng yêu và cho biết đã bị Hazel "quyến rũ".

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-vong-khi-mua-cho-online-voi-gia-23-trieu-co-gai-ngo-ngang-khi-nhan-hang-a587764.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan