+Aa-
    Zalo

    La Cà Hát Ca: Bài chào kết hào hùng, tự hào con người Việt nam

    (ĐS&PL) - Tập 12 – La Cà Hát Ca, trải qua những thử thách ‘khó đỡ’ và những chiêu trò chơi dơ không nương tay của dàn ‘con cháu’ nhà La Cà Hát Ca trong tập 11, thì tập 12 lần này ‘Phượng Hoàng Lửa’ đã bỏ qua mọi chuyện ‘gương vỡ lại lành’ kết hợp cùng các thành viên đem đến cho khán giả Nghệ An một đêm diễn không thể nào quên.

    Đến với mảnh đất Nghệ An - một vùng đất ‘địa linh nhân kiệt’ và cũng là quê hương của vị lãnh tụ Hồ Chí Minh đáng kính, chương trình La Cà Hát Ca lại một lần nữa ‘ghi điểm’ trong mắt khán giả khi đem đến những tiết mục vô cùng hào hùng, mang đậm hào khí người con Việt Nam.  

    Trong thời điểm các show truyền hình thực tế chạy theo trào lưu với những dòng nhạc hiện đại thì chương trình La Cà Hát Ca lại chọn cách tôn vinh những bài nhạc mang đậm dấu ấn văn hóa địa phương, kết hợp cùng sự đa năng trong thể loại âm nhạc của những gương mặt mới trong làng gameshow giải trí làm cho La Cà Hát Ca trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu với những câu chuyện nhẹ nhàng nhưng không kém phần ấn tượng. 

    la ca hat ca bai chao ket hao hung tu hao con nguoi viet nam1
    la ca hat ca bai chao ket hao hung tu hao con nguoi viet nam
    "La Cà Hát Ca" gây ấn tượng với bài chào kết hào hùng, tự hào con người Việt nam.

    Đặc biệt trong màn trình diễn chào kết tại Nghệ An, các thành viên La Cà Hát Ca cùng ‘Phượng Hoàng Lửa’ Hà Trần đã khiến khán giả phải ‘nổi da gà’ bởi sự hào hùng, niềm tự hào dân tộc mà các nghệ sĩ đã gửi gắm thông qua bài hát “Việt Nam Trong Tôi Là”. Bài hát được mở đầu nhẹ nhàng, ngọt ngào với sự kết hợp hoàn hảo của các thành viên La Cà Hát Ca, ngoài ra không thể không nhắc đến màn hòa âm phối khí ‘đỉnh cao’ khi kết hợp các loại nhạc cụ dân tộc của Giám đốc Âm nhạc Hoài An. Bài hát kết thúc với giai điệu mạnh mẽ hào hùng và màn bắn nốt cao của ‘Lady Mây’ Myra Trần khiến tiết mục càng trở nên thăng hoa.  

    la ca hat ca bai chao ket hao hung tu hao con nguoi viet nam3
    la ca hat ca bai chao ket hao hung tu hao con nguoi viet nam4
    Các thành viên La Cà Hát Ca cùng ‘Phượng Hoàng Lửa’ Hà Trần đã khiến khán giả phải ‘nổi da gà’ bởi sự hào hùng và niềm tự hào dân tộc.

    La Cà Hát Ca là chương trình thực tế kết hợp du lịch trải nghiệm và biểu diễn âm nhạc, ra mắt khán giả vào 20h30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7 và VieON từ ngày 25/6. Với khẩu hiệu "Vừa đi vừa ngân nga", La Cà Hát Ca có nội dung hướng đến sự thanh lành, hứng khởi, tìm về sự cân bằng trong cuộc sống.

    Khác với các chương trình thực tế kết hợp âm nhạc khác, dàn cast La Cà Hát Ca - Vừa đi vừa ngân ngân nga được chia thành "2 phe": La cà và Hát ca, với mục tiêu cân bằng cả 3 yếu tố: trải nghiệm, âm nhạc và giải trí.

    Tập 12 - "La Cà Hát Ca" phát sóng Chủ Nhật 10/9/2023 lúc 20h40 trên YouTube Dong Tay Promotion, lúc 20h30 trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/la-ca-hat-ca-bai-chao-ket-hao-hung-tu-hao-con-nguoi-viet-nam-a590941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    HeyBeauty đồng hành cùng chương trình “My Face My Choice” tài trợ thẩm mỹ tại Hàn Quốc

    HeyBeauty đồng hành cùng chương trình “My Face My Choice” tài trợ thẩm mỹ tại Hàn Quốc

    Nhan sắc là tấm vé thông hành quan trọng bậc nhất để dẫn đến may mắn, thành công. Nhưng trong cuộc sống có hàng triệu con người cứ mãi quẩn quanh, bế tắc chỉ vì ngoại hình không được như ý. Vẫn biết không ai sinh ra có quyền lựa chọn cho mình được xinh đẹp và “My Face My Choice” – những con người dùng đôi bàn tay của mình sẽ cùng bạn "thay đổi ngoại hình - mở lối ước mơ - tự tin tỏa sáng", viết tiếp những ước mơ còn dang dở với ngoại hình xinh đẹp, lộng lẫy hơn.