+Aa-
    Zalo

    Lạ lẫm hình ảnh rắn hổ mang cực độc lại có hình mặt cười phía sau đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người dù sợ đến đâu những vẫn cố nán lại vài giây để chiêm ngưỡng chú rắn hổ mang cực độc có hình mặt cười phía sau đầu.

    Nhiều người dù sợ đến đâu những vẫn cố nán lại vài giây để chiêm ngưỡng chú rắn hổ mang cực độc có hình mặt cười phía sau đầu.

    Đẹp nhưng nguy hiểm là những gì người ta vẫn nói về loài rắn hổ mang. Rắn hổ mang là một trong những loài rắn nguy hiểm nhất thế giới. Nọc độc của loài rắn này đủ mạnh để hạ gục cả một... con gấu.

    Khi nhiếp ảnh gia Souvik Basu tình cờ gặp mặt một con rắn hổ mang, thay vì chạy "bán sống bán chết" thì anh ta ở lại... chụp ảnh. Lý do rất đơn giản, vì đây là một con rắn hổ mang có hình... mặt cười phía sau đầu.

    Souvik Basu cho biết, anh chạm trán con rắn hổ mang này ở phía ngoài thị trấn Cooch Behar, miền Tây Bengal, Ấn Độ. Anh đã phải rất cẩn thận để giữ khoảng cách với con rắn để có thể chụp được lưng nó. Thậm chí, anh phải rời đi ngay sau khi chụp xong hình với con rắn hổ Ấn Độ này.

    Trong tín ngưỡng của người Ấn, rắn hổ mang được coi là loài vật thiêng liêng. Thậm chí, nơi nào xuất hiện rắn có hình thù đặc biệt ở trên lưng, nơi đó còn được coi là vùng đất an lành và hạnh phúc. Tại nhiều ngôi làng ở Ấn Độ, rắn còn được nuôi và bò khắp nơi trong làng.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/la-lam-hinh-anh-ran-ho-mang-cuc-doc-lai-co-hinh-mat-cuoi-phia-sau-dau-a229750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan