+Aa-
    Zalo

    Lai Châu: 7 học sinh bị nước cuốn khi lội sông tới trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) – 7 em học sinh đã bị nước cuốn khi lội qua sông Nậm Mu (Lai Châu) để tới trường. Trong đó, 1 em đã bị nước cuốn mất tích, 6 em may mắn được người dân cứu thoát.

    (ĐS&PL) – 7 em học sinh đã bị nước cuốn khi lội qua sông Nậm Mu (Lai Châu) để tới trường. Trong đó, 1 em đã bị nước cuốn mất tích, 6 em may mắn được người dân cứu thoát.

    Khoảng 10h ngày 13/4, thấy nước sông cạn, 7 học sinh tiểu học đã dắt nhau lội qua sông Nậm Mu (thuộc địa phận bản Hỳ) để tới trường. Tuy nhiên, khi đến giữa sông, bất ngờ nước lớn từ đầu nguồn đổ về đã cuốn trôi cả 7 cháu.

    Người dân gần đó đã phát hiện và lao xuống sông cứu các cháu bé. Tuy nhiên, chỉ có 6 cháu may mắn được cứu thoát, 1 cháu vẫn mất tích chưa tìm thấy.

    Lai Châu: 7 học sinh bị nước cuốn khi lội sông tới trường

    Một khúc sông Nậm Mu, nơi hàng ngày các em nhỏ vẫn tới trường. Ảnh: V.H

    Được biết, đây là đoạn sông thường xuyên xảy ra tai nạn, đã có người thiệt mạng vì bị nước cuốn trôi. Chính quyền địa phương đã kiến nghị nhiều lần với huyện và nhiều đoàn công tác để làm cầu treo qua sông ,nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả. 

    Trong buổi sáng cùng ngày, huyện Than Uyên đã huy động các lực lượng tìm kiếm cứu nạn để tìm cháu bé mất tích. Nhà máy thủy điện Bản Chát, nơi đầu nguồn cũng dừng phát điện để phục vụ công tác tìm kiếm cứu nạn.

    Nguyễn Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-chau-7-hoc-sinh-bi-nuoc-cuon-khi-loi-song-toi-truong-a29177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan