+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể nạn nhân dưới đáy sông sau 4 tháng mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau hơn 4 tháng mất tích, thi thể chị Phan Thị Lẽ (34 tuổi), trú thôn Phong Niên, xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa (Phú Yên) đã được tìm thấy trong cát dưới đáy sông Ba.

    (ĐS&PL) - Sau hơn 4 tháng mất tích, thi thể chị Phan Thị Lẽ (34 tuổi), trú thôn Phong Niên, xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa (Phú Yên) đã được tìm thấy trong cát dưới đáy sông Ba và đang trong quá trình phân hủy.

    Ông Nguyễn Hữu Tiến, Viện Phó Viện Kiểm sát nhân dân huyện Phú Hòa cho biết, ngay sau khi phát hiện được thi thể chị Phan Thị Lẽ, cơ quan chức năng của huyện đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và bàn giao thi thể chị để gia đình an táng.

    Tìm thấy thi thể nạn nhân dưới đáy sông sau 4 tháng mất tích
    Sông Ba, đoạn chảy qua xã Hòa Thắng, nơi phát hiện xác chị Lẽ. Ảnh: MHN

    Như thông tin đã đưa, trước đó, vào khoảng 12h ngày 21/11/2013, chị Lẽ cùng ông Nguyễn Sung (70 tuổi) trú ở thôn Phong Niên, ông Nguyễn Hơn (37 tuổi) và chị Trương Thị Hồng Hạ (35 tuổi) dùng thuyền gỗ ra bãi bồi giữa dòng sông Ba, đoạn qua xã Hòa Thắng để cắt cỏ cho bò.

    Khi ra giữa sông, không may bị dòng nước xoáy nên chiếc thuyền bị lật úp. Ông Sung và ông Hơn bơi được vào bờ, còn chị Lẽ và chị Hạ bị nước cuốn trôi. Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy xác chị Hạ, riêng thi thể của chị Lẽ phải hơn 4 tháng sau mới được tìm thấy trong cát dưới đáy sông Ba và đang trong quá trình phân hủy.

    M.L (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nan-nhan-duoi-day-song-sau-4-thang-mat-tich-a26871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan