+Aa-
    Zalo

    Lại một chân dài Việt đi thi Hoa hậu "chui"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014 "chui" lần này là người mẫu Nguyễn Diệu Linh, được biết người đẹp đã lên đường từ tối qua (11/12).

    (ĐSPL) - Tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014 "chui" lần này là người mẫu Nguyễn Diệu Linh, được biết người đẹp đã lên đường từ tối qua (11/12). 

    Lại một chân dài Việt nữa đi thi Hoa hậu

    Diệu Linh ra sân bay để đi thi.

    Vẫn chưa xin được giấy phép từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn nhưng Nguyễn Diệu Linh vẫn quyết định lên đường sang Malaysia để kịp buổi họp báo công bố Miss Tourism International 2014 diễn ra vào sáng sớm nay.

    Hoa hậu Du lịch Quốc tế là cuộc thi nhan sắc đã được tổ chức tại Malaysia trong hơn 20 năm qua. Năm 2013 người đẹp Angeli Dione Gomez đến từ Philippines đã giành được vương miện của cuộc thi này. Trong khi đó, đại diện của Việt Nam là Phan Hoàng Thu đã dừng chân ở top 10.

    Tham dự cuộc thi năm nay, Diệu Linh cho biết, cô đã nhận được giấy mời của ban tổ chức nhưng vì sát với thời gian chương trình diễn ra nên chỉ kịp mang theo một số trang phục quan trọng như áo dài dân tộc của nhà thiết kế Tuấn Hải, trang phục dạ hội của nhà thiết kế Nguyễn Công Tín cùng một ít váy áo mặc tại các sự kiện bên lề cuộc thi...

    Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014 được kéo dài từ ngày 12 đến 31/12 với nhiều hoạt động đa dạng.

    Với ngoại hình cân đối, số đo hình thể 86-60-90, cao 1,75m, nặng 48kg, Diệu Linh góp mặt thường xuyên ở các show diễn thời trang trong nước. Năm 2013, Diệu Linh cùng Phan Hoàng Thu được công ty Elite Việt Nam cử đi thi Asia Super Model Contest 2013 tại Trung Quốc và cùng lọt vào top 10 của cuộc thi này.

    Tuy nhiên, ngoài việc không có được sự cho phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn Diệu Linh còn không đáp ứng được yêu cầu Người được đề cử đi thi các cuộc thi nhan sắc quốc tế phải đoạt giải, có danh hiệu trong các cuộc thi sắc đẹp trong nước.

    Đồng thời, đại diện công ty Elite Việt Nam cũng xác nhận đơn vị mình không cử người đẹp Diệu Linh đi thi. Dường như việc tham gia những cuộc thi nhan sắc quốc tế mà không có giấy phép đang trở thành một tiền lệ xấu khi có ngày càng nhiều người đẹp Việt mắc phải vấn đề này, đơn cử như Huỳnh Thúy Anh, Cao Thùy Linh, Tường Vy...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-mot-chan-dai-viet-di-thi-hoa-hau-chui-a73907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan