+Aa-
    Zalo

    Người mẫu nude bên ngựa giành giải phụ Hoa hậu Quốc tế 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người mẫu từng gây sốc khi nude bên ngựa Cao Thùy Linh đã giành giải Thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014.

    (ĐSPL) - Người mẫu từng gây sốc khi nude bên ngựa Cao Thùy Linh đã giành giải Thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014.

    Người mẫu nude bên ngựa giành giải phụ Hoa hậu Quốc tế 2014

    Cao Thùy Linh giành giải phụ Hoa hậu Quốc tế 2014. (Thứ 3 từ trái qua)

    Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014 tại Thái Lan, người mẫu Cao Thùy Linh dù phải sớm chia tay với cuộc thi khi chỉ lọt Top 20 và không thể đi sâu hơn vào vòng trong nhưng cũng may mắn đạt giải phụ thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất. Đó là bộ trang phục  đậm chất cung đình của nhà thiết kế Tuấn Hải.

    Người mẫu nude bên ngựa giành giải phụ Hoa hậu Quốc tế 2014

    Bộ trang phục dân tộc của Cao Thùy Linh được nhận giải trang phục dân tộc đẹp nhất.

    Theo tin tức mà báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, Cao Thùy Linh dự thi "chui" cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014 mà không có sự cho phép của Cục Nghệ thuật biểu diễn. Do đó, khi tham gia cuộc thi này, cô nàng đã phải chịu án phạt 30 triệu đồng và bị cấm diễn trên toàn quốc từ ngày 26/9. Đồng thời, danh hiệu mà Cao Thùy Linh nhận được trong cuộc thi cũng không được Cục biểu diễn nghệ thuật công nhận.

    Được biết, khi tham dự cuộc thi, Cao Thùy Linh đã phải bỏ ra 7.000 USD để đi thi. Nhưng do quá trình tham dự cuộc thi, cô nhận được thông tin bị phạt và cấm diễn ở trong nước nên Cao Thùy Linh nói rằng, điều đó đã ảnh hưởng tới tinh thần  của cô dẫn đến kết quả không được như mong muốn.

    Hiện tại, Cao Thùy Linh vẫn ở Thái Lan để chụp ảnh theo lời mời của một số chương trình, tạp chí và chưa quyết định ngày về Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-nude-ben-ngua-gianh-giai-phu-hoa-hau-quoc-te-2014-a54583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan