+Aa-
    Zalo

    Lái ôtô tốc độ 210 km/h trên cao tốc Mỹ Thuận, nam tài xế bị xử phạt 22 triệu đồng

    (ĐS&PL) - Vừa qua Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 7, thuộc Phòng 8 (Cục Cảnh sát giao thông) Bộ Công an cho biết đã lập biên bản xử phạt tài xế N.H.G.B. (37 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang), xử phạt 22 triệu đồng đối với vi phạm của nam tài xế này.

    nguoi-lai-oto-210-km-h-tren-cao-toc-my-thuan-bi-phat-22-trieu-dong---vnexpress.mp4

    Ngày 15/1, báo Tuổi trẻ đưa tin, theo quyết định xử phạt, tài xế G.B bị xử phạt về hành vi điều khiển ô tô chạy quá tốc độ quy định và giấy phép lái xe hết hạn trên 3 tháng.

    Trước đó, tối 31/12/2023, người này lái ôtô tốc độ nhanh trên cao tốc hướng từ TP HCM đi Cần Thơ. Người bạn ngồi bên cạnh dùng điện thoại quay rồi đăng lên TikTok. Có lúc tốc độ xe lên đến 210km/h khi ở Km128+300 thuộc TP Vĩnh Long, trong khi vận tốc cao nhất của tuyến không được quá 90km/h.

    Liên quan đến vụ việc, tờ VnExpress đưa tin, trong quá trình làm việc với cảnh sát, tài xế cho biết xe mới mua nên muốn thử tốc độ và quay video để "khoe với bạn bè".

    lai oto toc do 210 km h tren cao toc my thuan nam tai xe bi xu phat 22 trieu dong
    Nam tài xế làm việc với cơ quan chức năng. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Đoạn clip xuất hiện trên mạng đã thu hút rất nhiều ý kiến của cộng đồng mạng. Nhiều tài xế tỏ ra bức xúc trước thái độ coi thường pháp luật của nam thanh niên. Cộng đồng mạng lên án và yêu cầu cơ quan chức năng sớm truy tìm và xử lý nghiêm tài xế này.

    Được biết, cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ dài 23 km, 4 làn xe đi qua tỉnh Vĩnh Long và Đồng Tháp thông xe hôm 24/12/2023. Tuyến đường này và cầu Mỹ Thuận 2 khánh thành cùng ngày giúp rút ngắn thời gian từ thủ phủ miền Tây đi TP HCM chỉ còn hơn 2 giờ so với 4 giờ nếu đi quốc lộ 1.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-oto-toc-do-210-km-h-tren-cao-toc-my-thuan-nam-tai-xe-bi-xu-phat-22-trieu-dong-a607263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan