+Aa-
    Zalo

    Lại thêm quan chức Nga bất ngờ tử vong do ngã từ cửa sổ

    (ĐS&PL) - Thành viên đảng Nước Nga thống nhất cầm quyền được phát hiện qua đời hôm 27/12 sau khi bị ngã từ tầng 3 của một ngôi nhà.

    Báo Dân trí dẫn nguồn từ Newsweek đưa tin, ông Vladimir Egorov (46 tuổi) là thành viên đảng Nước Nga thống nhất cầm quyền của Tổng thống Vladimir Putin đã rơi từ cửa sổ tầng 3 của một ngôi nhà trên phố Kedrovaya ở Tobolsk, Tyumen Oblast.

    Ấn phẩm 72.ru của Nga dẫn lời một nhân chứng nói rằng, ông Egorov rơi từ cửa sổ tầng 3 và một người khác nói rằng ông có "vấn đề về tim". Nguồn tin xác nhận các lực lượng đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết của vị quan chức này.

    lai them quan chuc nga bat ngo tu vong do nga tu cua so
    Ông Vladimir Egorov qua đời ở tuổi 46. Ảnh: East2West

    Đài truyền hình Nga REN TV đưa tin tương tự rằng, ông Egorov được cho là đã rơi từ cửa sổ tầng 3 của một ngôi nhà. Cơ quan báo chí của Tổng cục Điều tra khu vực Tyumen nói với hãng thông tấn nhà nước Nga RIA Novosti rằng các nhà điều tra đang "xây dựng tất cả các tình tiết của vụ việc".

    Theo Dân Việt, hãng tin RBC của Nga đưa tin hôm 28/12 đưa tin, ông Egorov năm ngoái đã trở thành một trong những đại biểu giàu nhất của Tobolsk, với thu nhập lên tới 9,1 triệu rúp (khoảng 100.500 USD).

    Ấn phẩm lưu ý rằng từ năm 2007 đến năm 2014, ông Egorov đứng đầu Ủy ban Quan hệ Đất đai và Lâm nghiệp ở Tobolsk. Năm 2016, ông bị kết án lao động cải tạo vì không thu tiền thuê đất của doanh nhân nhưng được bác bỏ cáo buộc.

    Sau khi bị sa thải, ông Egorov đã thành lập một trung tâm giải trí và được bầu vào Duma thành phố Tobolsk. Theo một trang chính phủ, ông Egorov qua đời đã để lại một người vợ và hai đứa con.

    Ấn phẩm 72.ru thông tin thêm rằng vào tháng 5/2022 rằng, ông Egorov sở hữu sáu lô đất, hai tòa nhà dân cư, hai căn hộ và một tòa nhà phi dân cư, cùng các ô tô bao gồm một chiếc Toyota, một chiếc xe tải KIA, một chiếc UAZ cũng như một chiếc thuyền máy.

    Trước đó, một số người Nga nổi tiếng cũng được cho là đã chết sau khi rơi từ cửa sổ bao gồm ông Ravil Maganov - chủ tịch Lukoil, nhà sản xuất dầu lớn thứ hai của Nga; ông trùm xúc xích Pavel Antov và Marina Yankina - một quan chức quốc phòng Nga.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-them-quan-chuc-nga-bat-ngo-tu-vong-do-nga-tu-cua-so-a605433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan