+Aa-
    Zalo

    Lái xe ôm giở trò đồi bại với nữ khách say rượu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Trên đường chở chị L về, Kiên đã mời rượu chị L cho đến khi say thì Kiên chở người phụ nữ này đến bãi đất trống để giở trò đồi bại

    (ĐSPL)- Trên đường chở chị L về, Kiên đã mời rượu chị L cho đến khi say thì Kiên chở người phụ nữ này đến bãi đất trống để giở trò đồi bại.

    Theo tin tức báo Vnexpress, ngày 16/10, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đã khởi tố bị can, tạm giam Lê Trung Kiên (45 tuổi, ở quận Đống Đa) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

    Uống rượu say với xe ôn không quen biết, người phụ nữ bị hiếp dâm (Ảnh minh họa)

    Kiên khai khoảng 21h ngày 6/10, đi xe máy qua khu vực gần bến xe Giáp Bát thì gặp chị L (40 tuổi, trú quận Hai Bà Trưng) đang đi bộ nên mời chào lên xe chở về nhà.

    Theo VOV.vn, trên đường đi, hai người trò chuyện và trở nên thân mật. Sau đó, Kiên rủ chị L. đi ăn đêm và uống rượu tại khu vực Ngã Tư Sở.

    Đến nửa đêm, do say rượu nên chị L. đòi về. Chở người phụ nữ này đến bãi đất trống ở phường Đại Kim thì anh ta dừng lại. Thấy chị L. say không còn làm chủ được mình nên Kiên giở trò đồi bại.

    Tuy nhiên, chị L phản kháng kêu cứu. Đúng lúc này, một tài xế xe tải đi qua đã bắt quả tang, đồng thời giữ Kiên và giao cho Công an phường Đại Kim.

    Tại cơ quan điều tra, Kiên khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    NINH LAN (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-xe-om-gio-tro-doi-bai-voi-nu-khach-say-ruou-a115330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.