+Aa-
    Zalo

    Làm đẹp từ thiên nhiên- xu thế thời đại mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Truớc đây, xu hướng ưa chuộng trong làm đẹp là sử dụng mỹ phẩm, các sản phẩm có độ che phủ cao để chống đỡ và che đậy cho những khuyết điểm

    (ĐS&PL) Truớc đây, xu hướng ưa chuộng trong làm đẹp là sử dụng mỹ phẩm, các sản phẩm có độ che phủ cao để chống đỡ và che đậy cho những khuyết điểm của nhan sắc mà không tập trung vào chữa lành những tổn thương từ bên trong.  Nếu chúng ta chỉ tập trung vào vẻ bên ngoài mà không nuôi dưỡng chăm sóc sức khoẻ từ bên trong thì sẽ chỉ là giải pháp tạm thời mà không giải quyết triệt để vấn đề.

    Với mong muốn cho ra đời một sảm phẩm làm đẹp từ bên trong có có hiệu quả cao hơn và đây cũng là tiêu chí của những nhà sản xuất một hướng nhìn mới cho những sản phẩm làm đẹp . Những chất hóa học có trong mỹ phẩm dần dần được chuyển sang nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên như: tinh dầu, trái cây, rau, của, quả, mật ong, dầu dừa, cám gạo, ...

    Xu hướng làm đẹp bằng những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Xu hướng làm đẹp chiết xuất từ thiên nhiên đang rất được ưa chuộng từ rất nhiều bạn gái, và đây cũng là xu hướng mới trong ngành công nghiệp làm đẹp.

    Nắm bắt được xu thế chung của thế giới, CEO Thêm Nguyễn đã ấp ủ ý tưởng về một loại thực phẩm bảo vệ sức khoẻ và tóc được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn hiệu quả giúp mang lại vẻ đẹp toả sáng với giá phải chăng cho phụ nữ Việt. 

    Xuất phát từ ý tưởng đó, Organic VN ra đời với các dòng sản phẩm chăm sóc toàn diện cho phái đẹp từ các sản phẩm chăm sóc tóc, viên uống nội tiết, viên đặt phụ khoa, nước hoa vùng kín,... giúp giải quyết các vấn đề thường gặp của phụ nữ từ trong ra ngoài.

    - Viên nội tiết: Sử dụng nội tiết tố từ tự nhiên chiết xuất từ các hoạt chất quý trong Sâm tố nữ, Mầm đậu nành đã được khoa học chứng minh có hiệu quả tốt trong việc cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ. Đồng thời bổ sung thêm các hoạt chất giúp duy trì sức khỏe và sắc đẹp của chị em.

    - Nước hoa vùng kín: Hương nước hoa Pháp nồng nàn, tạo ấn tượng và cảm giác hấp dẫn đối với người khác giới. Che giấu mùi khó chịu ở vùng kín, lưu lại hương thơm ngọt ngào suốt nhiều giờ liền. Là vũ khí bí mật giúp tăng sức quyến rũ cho phái đep .

    - Viên đặt: Phối hợp các hoạt chất kháng sinh, kháng viêm tự nhiên từ thảo dược được sử dụng lâu đời để phòng và chữa các bệnh phụ khoa dưới dạng bào chế viên nén hiện đại, siêu rã giúp hoạt chất tập trung với nồng độ cao, đem lại hiệu quả tốt. Giúp thải bỏ độc tố, chất tiết từ ổ viêm nhiễm, máu kinh còn sót lại, giúp săn se, trẻ hóa vùng kín. Hoạt chất thảo dược được sử dụng dưới dạng chiết xuất cô đặc, không phải dạng bột nghiền thô nên không tạo bã.

    - Dầu gội: Dầu gội đầu thiên nhiên không chứa silicone - là chất làm mượt tóc do bao bọc xung quanh từng sợi tóc nhưng lại khiến tóc và da đầu hư tổn vì cản trở quá trình trao đổi chất thông thường của tóc và da đầu, khi sử dụng lâu dài sẽ khiến tóc yếu, dễ gãy rụng. Thay vào đó, sử dụng các chất dưỡng ẩm tự nhiên từ Hyaluronic acid, dẫn xuất acid amin, Vitamin B5 và chất chống tĩnh điện giúp tóc bóng khỏe từ chân tóc, không xơ rối.

    - Dầu xả: Sử dụng các loại dầu dưỡng Jojoba, dầu Dừa, kết hợp Vitamin B5, dẫn xuất acid amin, Hyaluronic acid mang lại hiệu quả ưu việt nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ da đầu tới ngọn tóc. Dầu xả thiên nhiên không chứa silicone - là chất làm mượt tóc do bao bọc xung quanh từng sợi tóc nhưng lại khiến tóc và da đầu hư tổn vì cản trở quá trình trao đổi chất thông thường của tóc và da đầu, khi sử dụng lâu dài sẽ khiến tóc yếu, dễ gãy rụng.

    - Xịt dưỡng tóc: Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu tóc mọc nhanh, nhiều, khỏe, giảm gãy rụng. Bổ sung độ ẩm và cân bằng sợi tóc, giảm xơ rối và hư tổn khi tóc tiếp xúc với nắng và môi trường khắc nghiệt: khói bụi, ô nhiễm, hóa chất trong bể bơi hay trong môi trường làm việc,...

    CEO Thêm Nguyễn chia sẻ với chúng tôi : “ Trước khi cho ra đời sản phẩm Organic VN, tôi cùng cộng sự đã tổ chức cuộc khảo sát ý kiến từ hơn 2000 chị em từ khắp mọi miền tổ quốc để tìm ra vấn đề thường gặp của sức khoẻ sắc đẹp. Sau quá trình khảo sát, tôi cùng các bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm đã nghiên cứu và cho ra đời 4 dòng sản phẩm của Organic VN. Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhất chuẩn CGMP – ASEAN, sau đó trải qua những bài kiểm tra ngặt nghèo để có chứng nhận của bộ y tế cho phép lưu hành trên thị trường. Chúng tôi hi vọng Organic VN sẽ đem lại một cuộc cách mạng mới, làm thay đổi tư duy về các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên. “

    Chia sẻ thêm về ý nghĩa logo, chị Thêm Nguyễn cho biết : “ Lấy ý tưởng từ quả thông trên những cánh rừng lãng mạn điều này tượng trưng cho sản phẩm hướng tới là phái nữ. 

    Dùng nó tạo hình ảnh cho hai chiếc lá chập lại nhau tạo mối liên kết giữa thiên nhiên và tự nhiên trong cuộc sống , điều này tượng trưng cho sự đoàn kết trong tập thể công ty. 

    Kèm theo đó là ý tưởng vòng nguyệt quế tượng trưng cho vinh quang chiến thắng nhưng cũng có thể nhìn ra chính là hai ngọn bông lúa VIỆT NAM, điều này tượng trưng cho sản phẩm Việt.

    Về phong thủy ẩn trong đó là Cụ Bụt bảo vệ thương hiệu mà cụ Bụt chính là nhân vật thường xuất hiện trong truyện cổ tích,  tượng trưng cho ước mơ, khát vọng được giúp đỡ những người phụ nữ yếu thế trong xã hội “ 

    Được biết thêm CEO Thêm Nguyễn được mệnh danh là Trùm Marketing xây dựng  hệ thống Kinh doanh online chuyên nghiệp , nhân bản thủ lĩnh.

    - Là người sở hữu toàn bộ quy trình cho những ai đang Kinh doanh online hệ thống & nhân bản thủ lĩnh.

    - Là người sở hữu toàn bộ quy trình dậy Kinh doanh online bán hàng bằng clip chuyên nghiệp.

    - Là người sở hữu những quy trình và chiến lược cho hệ thống trở thành Vua bán lẻ và Vua tuyển sỉ.

    - Là người sở hữu quy trình tuyệt chiêu 7 ngày ra đơn cho người mới bắt đầu Kinh doanh online .

    - Là sự tổng hợp những chiến lược hay nhất của các thầy Top 1 và các chiến lược marketing thực chiến đang được các Boss top 1 áp dụng.

    Liên hệ hợp tác & phát triển :

    GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH - THÊM NGUYỄN

    Email:[email protected]

    Chịu trách nhiệm phân phối độc quyền bởi:

    CÔNG TY TNHH ORGANIC DTL VIỆT NAM

    MST : 2700878178

    N.H

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dep-tu-thien-nhien--xu-the-thoi-dai-moi-a299748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.