+Aa-
    Zalo

    Lâm Đồng: Dàn trận chuốc rượu rồi hãm hiếp bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đã ngà ngà say vì bị chuốc rượu, 2 cô gái lên gác đi ngủ. Lợi dụng lúc này, Minh và Thuận đã lẻn theo chờ nạn nhân ngủ say rồi hãm hiếp.

    Sau khi đã ngà ngà say vì bị chuốc rượu, 2 cô gái lên gác đi ngủ. Lợi dụng lúc này, Minh và Thuận đã lẻn theo chờ nạn nhân ngủ say rồi hãm hiếp.

    Thông tin từ Công an TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng), đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 2 bị can Ngô Đình Thuận (18 tuổi) ngụ tại phường Lộc Tiến, TP. Bảo Lộc và Vương Hồng Minh (14 tuổi) ngụ tại TP. Bảo Lộc, liên quan đến vụ án hiếp dâm.

    Trước đó, vào khoảng 10h ngày 9/3, Thuận rủ 2 bạn nữ là T.T.M.L (17 tuổi) và P.T.T.L (15 tuổi) cùng ngụ tại TP. Bảo Lộc đến phòng trọ để nhậu. Nhóm nhậu còn có thêm Minh và 4 người khác.

    Lâm Đồng: Dàn trận chuốc rượu rồi hãm hiếp bạn gái

    Ảnh minh họa

    Trong bữa nhậu, 2 cô gái liên tục bị nhóm của Thuận mời rượu. Nhậu được một lúc thì M.L và T.L say rượu nên cả 2 đã lên gác ngủ. Đợi cả 2 ngủ say, Thuận và Minh cùng nhau leo lên gác hãm hiếp 2 cô gái. Sự việc ngay sau đó được M.L và T.L tố cáo lên cơ quan công an.

    Ngay sau khi nhận được tin tố cáo, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc, tiến hành làm việc với các đối tượng trong bữa nhậu. Qua điều tra khai thác, đã xác định được Minh hãm hiếp M.L còn Thuận hãm hiếp T.L. Tại cơ quan điều tra, Minh thừa nhận hành vi của mình.

    Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời truy bắt đối tượng Thuận đã bỏ trốn.

    C.P (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dong-dan-tran-chuoc-ruou-roi-ham-hiep-ban-gai-a24980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan