+Aa-
    Zalo

    Lâm Khánh Chi lên tiếng chuyện hôn nhân rạn nứt, giải thích cho sự vắng mặt của chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau một tuần về nhà mẹ đẻ, Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ chính thức liên quan tới chuyện rạn nứt hôn nhân với chồng trẻ Phi Hùng.

    Sau một tuần về nhà mẹ đẻ, Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ chính thức liên quan tới chuyện rạn nứt hôn nhân với chồng trẻ Phi Hùng.

    Ngày 19/4, Lâm Khánh Chi đã có một thời gian livestream (phát trực tiếp) ngắn để chia sẻ với người hâm mộ về vấn đề trục trặc hôn nhân được cô tiết lộ vài ngày trước.

    [presscloud]15443[/presscloud]

    Video: Lâm Khánh Chi livestream lên tiếng chuyện hôn nhân rạn nứt.

    Theo đó, Lâm Khánh Chi cho biết chuyện vợ chồng cãi vã, trục trặc là điều thường tình, nhà nào cũng có.

    Cô và ông xã đúng là có giận nhau, lại thêm vấn đề sức khoẻ nên Lâm Khánh Chi mới dọn về ở với bố mẹ.

    Lâm Khánh Chi khẳng định hiện vợ chồng cô đã bình thường trở lại. Đến khoảng trưa ngày 19/4, ông xã đã đến đón Lâm Khánh Chi về, hiện tại vì mệt nên không xuất hiện trong livestream.

    Nữ ca sĩ chuyển giới cho rằng, khoảng thời gian một tuần vừa qua như là một khoảng thời gian để suy nghĩ lại những sự việc xảy ra giữa hai vợ chồng. Đồng thời cũng là để kiểm chứng xem tình cảm của cả hai có còn mặn nồng như lúc trước hay không.

    Lâm Khánh Chi cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả đã quan tâm tới cô và ông xã. Trước đó, nghi vấn rạn nứt giữa Lâm Khánh Chi và chồng trẻ Phi Hùng được rộ lên khi cô đăng tải status: “Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy”.

    Điều bất ngờ hơn là trước đó bài viết đã được chỉnh sửa nhiều lần. Nội dung ban đầu do Lâm Khánh Chi chia sẻ còn đề cập chuyện dọn về nhà ba mẹ đẻ sống. Người đẹp chuyển giới chia sẻ: "Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy, Khánh Chi dọn đồ về nhà ba mẹ ở đây".

    Ngay sau đó, nữ ca sĩ chuyển giới đã nhanh chóng gỡ bỏ bài viết. Cô chia sẻ sẽ đưa ra quyết định về chuyện này vào cuối tuần.

    Vợ chồng Phi Hùng - Khánh Chi.

    Lâm Khánh Chi tâm sự: "Tới thời điểm hiện tại có thăng trầm sóng gió nào mà Chi chưa trải qua. Con đường chông gai cho đam mê âm nhạc và rồi mạnh mẽ liều mình để được sống là chính mình...

    Và cuối cuộc hành trình ấy để mình nhận ra chỉ có tình yêu là thứ hạnh phúc nhất quan trọng nhất mà Chi có được. Và khi thứ quan trọng ấy mất đi mình mới thấu hiểu hai tiếng an yên chẳng hề dễ dàng...

    Quyết định nào cũng thật đắng cay. Câu chuyện nào cũng có lí do cả. Chi cần khoảng không gian nghỉ ngơi suy nghĩ cho những điều trải qua. Và cuối tuần này Chi sẽ có câu trả lời giải đáp tất cả".

    Một thời gian trước, Lâm Khánh Chi từng chia sẻ dù đã chuyển giới sang nữ nhưng trong giấy khai sinh vẫn là nam nên cô và chồng hiện chưa làm được giấy đăng ký kết hôn.

    "Vợ chồng không có hôn thú sẽ khó bền chặt. Tôi tuy chuyển giới thành phụ nữ nhưng trong giấy khai sinh vẫn là nam, chính vì vậy nên tôi không thể đăng ký kết hôn với chồng được. Không có giấy đăng ký thì hôn nhân không được công nhận, không được pháp luật thừa nhận là vợ chồng, đi đâu với nhau cũng khó.

    Tôi từng bị từ chối visa đi Dubai, Hong Kong bởi người ta thấy mặt mình là nữ nhưng trong giấy khai sinh, hộ chiếu lại là nam”, Lâm Khánh Chi thổ lộ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-khanh-chi-len-tieng-chuyen-hon-nhan-ran-nut-giai-thich-cho-su-vang-mat-cua-chong-a320267.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan