+Aa-
    Zalo

    Thông tin hiếm về người vợ bỏ làm tiếp viên hàng không, sinh đôi 2 con trai cho MC Thành Trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là người kín tiếng nhưng khi kết hôn với MC Thành Trung nên cuộc sống của Ngọc Hương gây nhiều chú ý tò mò với khán giả.

    Là người kín tiếng nhưng khi kết hôn với MC Thành Trung nên cuộc sống của Ngọc Hương gây nhiều chú ý tò mò với khán giả.

    MC Thành Trung và người vợ xinh đẹp Ngọc Hương.

    MC Thành Trung và vợ 9X Ngọc Hương kết hôn cuối tháng 3/2017. Trước khi kết hôn, Ngọc Hương là nữ tiếp viên hàng không. Cả hai gặp và quen nhau lần đầu trên một chuyến bay.

    Sau khi kết hôn một thời gian, do tính chất công việc, cả hai thường xuyên không có thời gian dành cho nhau. Chính vì vậy, bà xã của Thành Trung quyết định nghỉ việc để chăm lo cho gia đình.

    Khi hỏi Ngọc Hương có hối hận vì quyết định lùi về phía sau chăm sóc gia đình để chồng yên tâm phát triển sự nghiệp, cô khẳng định nhanh chóng là không.

    Sau 3 năm về chung một nhà, Thành Trung và bà xã Ngọc Hương đã có 2 bé trai sinh đôi kháu khỉnh. Sinh con được khoảng 4 tháng, cuộc sống của cặp đôi có nhiều thay đổi. Ngọc Hương kể vì là hai bé sinh đôi nên cô cùng chồng khá vất vả so với tưởng tượng trước đó.

    MC Thành Trung thường xuyên khoe ảnh hai con trai xinh đôi trên mạng xã hội. 

    Mọi sinh hoạt của gia đình đảo lộn hoàn toàn trong tháng đầu. "Con ngủ lúc nào là mẹ ngủ lúc đó. Anh Trung hay có nhu cầu làm đẹp, chăm sóc cho bản thân nhưng cũng xếp sau hết vì các con. Hiện tại, vợ chồng mình đã quen với nhịp sống này nên cân bằng lại được mọi thứ", Ngọc Hương chia sẻ với Vietnamnet.

    Theo lời của Ngọc Hương, bản thân ông xã ở nhà cũng là một người đàn ông bình thường. Sau khi hoàn thành công việc, Thành Trung không bao giờ giữ nguyên lớp áo nghệ sĩ. Đó chính là điều khiến cô cảm thấy yêu và yên tâm ở chồng.

    Với Ngọc Hương, ông xã Thành Trung là người sống tình cảm. Anh cũng luôn nghĩ cho Ngọc Hương ngay cả lúc vợ chồng giận nhau nhiều nhất.

    "Nếu để chọn ra một người khô khan hơn trong 2 người thì đó chắc chắn là tôi. Anh Trung hay viết những lời ngọt ngào còn tôi thì hiếm khi nói lời tình cảm với anh", bà xã Thành Trung kể về chồng.

    Vợ MC Thành Trung sở hữu nhan sắc không thua kém gì hotgirl.

    Trong một lần tâm sự về người vợ của mình với báo chí, MC Thành Trung cho biết: “Ngày xưa, khi còn yêu nhau, tôi hay mua quà cho bạn gái lắm nhưng từ khi cưới, mỗi khi đến dịp gì, vợ đều bảo tôi là ‘thôi không phải mua gì đâu anh nhé’. Vợ tôi cũng giống như nhiều phụ nữ Việt Nam khác, luôn vun vén và nghĩ tới gia đình. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi bà xã biết chia sẻ và không bao giờ đòi hỏi.

    Tôi yêu vợ nhưng luôn giữ trong lòng chứ ít khi nói ra. Đàn ông nào ít khi nói những lời ngọt ngào, khi nói ra sẽ có người tin, chứ những người như tôi thì vợ không tin đâu, thậm chí còn bị hỏi lại ‘Anh điêu đấy à?”. Mỗi lần tôi nói ngọt, vợ đều hỏi ‘Lại có vấn đề đúng không?’ hoặc ‘Hôm nay anh có làm gì xấu không mà tự dưng anh lại nói thế?’. Tôi nghĩ đó là tâm lý chung của phụ nữ.”

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-hiem-ve-nguoi-vo-bo-lam-tiep-vien-hang-khong-sinh-doi-2-con-trai-cho-mc-thanh-trung-a319936.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan