+Aa-
    Zalo

    Làm rõ một phòng khám có dấu hiệu vẽ bệnh, moi tiền

    (ĐS&PL) - Mới đây, Người Đưa Tin nhận thông tin từ người nhà bệnh nhân, phản ánh một phòng khám có dấu hiệu “vẽ bệnh moi tiền”.

    Theo đó, trao đổi với PV Người Đưa Tin sáng ngày 14/7, đại diện gia đình anh N.T.K, 21 tuổi, ngụ Tp.HCM cho biết, anh K. có đến  một phòng Khám Đa Khoa để cắt bao quy đầu.

    Trong quá trình phẫu thuật cắt bao quy đầu, anh K. được các bác sĩ chuẩn đoán bị tụ máu bầm, bắt anh phải đóng thêm từ 8.000.000 - 15.000.000 đồng để chữa trị, nếu không chữa trị sẽ bị ung thư dương vật.

    Anh K. không đồng ý nên có gọi người nhà tới để làm việc. Theo người nhà cho biết, việc bệnh nhân bỗng nhiên bị “tụ máu bầm” có nhiều nghi vấn và yêu cầu được làm rõ.

    Nghi ngờ phòng khám có dấu hiệu "vẽ bệnh, moi tiền" nên người thân của anh K. đã cầu cứu cơ quan chức năng và các cơ quan báo chí.

    Ghi nhận của PV tại cơ sở Phòng khám vào ngày 14/7, có rất nhiều nhiều thân của bệnh nhân đứng trước sảnh phòng khám và cán bộ Công an phường 12 cũng có mặt tại đây làm công việc giữ trật tự.

    Đến khoảng 14h chiều cùng ngày, Sở Y tế Tp.HCM đã cử người xuống làm việc với gia đình bệnh nhân và lập biên bản ghi nhận vụ việc trên.

    Để có thông tin khách quan, PV đã liên hệ với lãnh đạo Sở Y tế Tp.HCM về vụ việc trên. Trao đổi với PV, ông Tăng Chí Thượng, Giám đốc Sở Y tế cho biết, đang bận họp, đề nghị PV liên hệ với Thanh tra Sở để nắm thông tin.

    Trao đổi với PV, đại diện Thanh tra Sở cho biết, đã tiếp nhận vụ việc về bệnh nhân phản ánh phòng khám này có dấu hiệu vẽ bệnh moi tiền. Sau khi nhận thông tin, Thanh tra Sở đã đến phòng khám làm việc.

    Hiện, vụ việc đang được làm rõ.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

    Nhóm PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-mot-phong-kham-co-dau-hieu-ve-benh-moi-tien-a583160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan