+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ người phụ nữ giả bị cướp tài sản, hiếp dâm để khất nợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để được chủ nợ thương tình và cho khất nợ, người phụ nữ gần 50 tuổi đã dựng lên chuyện bị kẻ lạ mặt kề dao vào cổ đe dọa, cướp tài sản và cưỡng hiếp.

    Để được chủ nợ thương tình và cho khất nợ, người phụ nữ gần 50 tuổi đã dựng lên chuyện bị kẻ lạ mặt kề dao vào cổ đe dọa, cướp tài sản và cưỡng hiếp.

    Lãnh đạo Công an huyện Phú Ninh, Quảng Nam cho biết, đơn vị đang hoàn chỉnh hồ sơ xử phạt đối với bà Lê Thị H. (43 tuổi, trú xã Tam An, huyện Phú Ninh) về tội Báo thông tin giả đến cơ quan chức năng có thẩm quyền, tung tin giả, gây hoang mang trong dư luận và ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

    Trước đó, chiều ngày 18/12, bà H. đến trình báo với Công an huyện Phú Ninh về việc đã bị hai thanh niên dùng dao kề vào cổ, uy hiếp, cướp của bà 26 triệu đồng. Không chỉ thế, các đối tượng còn thực hiện hành vi hiếp dâm.

    Ảnh minh họa

    Tiếp nhận thông tin từ phía nạn nhân, các điều tra viên của Công an huyện Phú Ninh đã nhanh chóng đến hiện trường, tập trung lực lượng điều tra xác minh.

    Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm, xác minh tại “hiện trường vụ cướp” lại hoàn toàn không “trùng khớp” với những gì bà H. miêu tả.

    Đặc biệt hơn, qua xác minh, các điều tra viên còn thu thập được bà H. có chồng đi làm ăn xa, bản thân làm nghề buôn bán nhưng thường xuyên bị thua lỗ. Hiện bà đnag bị các chủ nợ tìm kiếm.

    Trước những biểu hiện khác lạ và thông tin thu thập được của các điều tra viên, tại cơ quan điều tra bà H. sau một hồi khai nhận loanh quanh cuối cùng đã thú nhận: Tự tạo dựng hiện trường giả, khai báo thông tin sai sự thật vì mục đích lấy cớ để các chủ nợ thương tình mà bỏ qua…

    Hiện vụ việc đang được Công an huyện Phú Ninh tiếp tục điều tra làm rõ.

    Hạnh Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-nguoi-phu-nu-gia-bi-cuop-tai-san-hiep-dam-de-khat-no-a214471.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan