+Aa-
    Zalo

    Làm trắng răng có nguy hiểm không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cải thiện hàm răng ngả vàng, không đều màu để có một hàm răng trắng sáng là mong muốn của tất cả mọi người.

    (ĐSPL) - Cải thiện hàm răng ngả vàng, không đều màu để có một hàm răng trắng sáng là mong muốn của tất cả mọi người.

    Tuy nhiên, nhiều người vẫn phân vân không biết làm trắng răng có nguy hiểm không? Để biết được có nguy hiểm không chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

    Làm trắng răng có nguy hiểm không?

    Tẩy trắng răng là phương pháp nha khoa thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay. Phương pháp này giúp cải thiện hàm răng xỉn màu và không đều màu do vệ sinh cá nhân, thói quen ăn uống hàng ngày… mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ đầy tự tin.

    Tuy nhiên, nhiều người vẫn luôn tự hỏi: làm trắng răng có nguy hiểm không? Thực tế thì, cái gì cũng có hai mặt của nó và để có hàm răng trắng sáng thì bên cạnh cái được, bạn cũng phải chấp nhận những tác hại của nó.

    Làm trắng răng có nguy hiểm không?

    Tẩy trắng răng là quá trình sử dụng phương pháp đánh bật các vết ngả vàng, làm cho răng bạn trắng hơn. Hoạt chất chính trong thuốc tẩy trắng răng là oxy già dưới dạng Hydrogen Peroxide hay Carbamide peroxide.

    Ngoài ra, thuốc tẩy có PH hơi acid (PH ~ 6,5), vài loại có thêm phụ gia như ion Fluoride giúp giảm bớt ê buốt khi tẩy răng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, vì đây là những hoạt chất được chứng nhận an toàn cho người sử dụng.

    Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá kỳ vọng vào quá trình tẩy trắng răng. Bởi tẩy trắng răng không có nghĩa là sau khi tẩy thì răng sẽ đạt tới màu trắng sáng nhất. Mức độ trắng của răng sẽ phụ thuộc vào màu răng trước khi tẩy và nhiều yếu tố khác.

    Làm trắng răng bằng thuốc tẩy

    Những điều bạn nên biết khi làm trắng răng bằng thuốc tẩy:

    Làm trắng răng bằng thuốc tẩy là biện pháp mang lại hiệu quả làm trắng cao hơn, nhanh hơn và như ý muốn. Chỉ sau lần tẩy đầu tiên, bạn đã có thể thấy hàm răng thay đổi rõ rệt.

    Tuy nhiên, cùng với sự thay đổi màu răng là quá trình men răng bị bào mòn. Do vậy, sau khi làm trắng răng bằng thuốc, men răng có thể trắng lên nhưng đồng thời cũng yếu đi và mỏng đi.

    Như vậy, làm trắng răng có nguy hiểm không, câu trả lời là nó có thể xảy ra, nhưng nếu áp dụng đúng quy trình kỹ thuật thì bạn sẽ không cần lo lắng.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể làm trắng răng bằng phương pháp tự nhiên như bổ sung các thực phẩm có tác dụng tẩy trắng răng ngay tại nhà. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm cách làm trắng răng tại nhà với nguyên liệu tự nhiên đảm bảo an toàn của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

    Hồng Ngọc (tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-trang-rang-co-nguy-hiem-khong-a171690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    7 thực phẩm làm trắng răng tự nhiên

    7 thực phẩm làm trắng răng tự nhiên

    (ĐSPL) – Các bà nội trợ thông thái không nên bỏ qua những thực phẩm này vì chúng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp chúng ta có hàm răng trắng tự nhiên.