+Aa-
    Zalo

    Chiêu làm trắng răng không cần tới gặp nha sĩ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một số tuyệt chiêu giúp tẩy trắng răng sau sẽ giúp bạn cải thiện diện mạo mà không cần phải tốn tiền tới gặp nha sĩ.

    (ĐSPL) – Răng ố vàng do thức ăn, cà phê, thuốc lá… và thói quen vệ sinh răng miệng không chuẩn mực khiến bạn e ngại mỗi khi giao tiếp. Một số tuyệt chiêu giúp tẩy trắng răng sau sẽ giúp bạn cải thiện diện mạo mà không cần phải tốn tiền tới gặp nha sĩ.

    Nếu bạn cho rằng, chi một khoản tiền lớn để tới phòng khám nha khoa biến hàm răng ố màu thành trắng sáng ngọc trai thì hãy suy nghĩ lại. Chỉ cần chịu khó áp dụng những liệu pháp đơn giản, bạn sẽ có được nụ cười tỏa sáng .

    1. Chanh và giấm táo

    Chiêu làm trắng răng không cần tới gặp nha sĩ

    Hai loại thực phẩm này đều chứa hàm lượng axit cao và có tác động hiệu quả đến việc làm trắng răng. Đơn giản chỉ cần pha nước cốt chanh với giấm táo theo tỉ lệ 1:1, sau đó dùng một miếng bông chấm vào dung dịch và lau nhẹ bề mặt răng. Thực hiện khoảng 5 ngày/tuần, bạn sẽ cảm nhận thấy rõ sự khác biệt.

    2. Vỏ cam

    Bạn có thể tận dụng vỏ cam sau khi thưởng thức để làm trắng răng. Vỏ cam khi để khô và nghiền thành bột, có thể làm trắng răng. Bạn có thể dùng phương cách tự nhiên này hàng ngày, đánh lên bề mặt răng để có được hàm răng trắng sáng hơn.

    3. Muối

    Chiêu làm trắng răng không cần tới gặp nha sĩ

    Cho một ít muối lên bàn chải đánh răng sẽ giúp bạn có được hàm răng trắng sáng hơn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo bạn không nuốt luôn muối vào cổ họng. Mặc dù thành phần các loại kem đánh răng thường bao gồm muối, nhưng chúng không thể sánh bằng việc dùng muối trực tiếp được.

    4. Baking Soda và Oxy già

    Tạo một tuýp kem đánh răng từ 2 muỗng cà phê baking so da và nước oxy già (Hydrogen Peroxide) trong từng tách nhỏ. Bạn có thể thêm một chút bạc hà tạo hương. Sử dụng hỗn hợp này để đánh lên răng và giữ lại trong 2 phút. Sau đó, bạn dùng kem đánh răng thông thường để đánh răng một nữa nhằm khử mùi oxy già.

    5. Nhai rau xanh

    Chiêu làm trắng răng không cần tới gặp nha sĩ

    Hãy thử nhai rau sống một lần mỗi ngày. Rau sống là món ăn lành mạnh giúp làm sạch răng. Mía, táo, cà rốt, cần tây và các loại trái cây, rau giòn khác có thể thúc đẩy lưu thông máu và xoa bóp nướu. Do đó, ăn những thực phẩm này có thể cho bạn có được hàm răng khỏe mạnh hơn.

    6. Nghệ, chanh và muối

    Để điều trị răng vàng, bạn có thể chà xát nhẹ bằng hỗn hợp gồm bột nghệ, muối, bột và nước cốt chanh. Lặp lại quá trình này trong khoảng hai tuần, bạn sẽ có được hàm răng trắng sáng tự nhiên.

    7. Bột đinh hương và đường miếng

    Nếu sử dụng hàng ngày hỗn hợp nguyên liệu tự nhiên gồm bột đinh hương và đường miếng có thể cho bạn hàm răng trắng và khỏe mạnh. Bột đinh hương cũng có thể giúp khắc phục tình trạng vàng răng. Thực tế, từ lâu đinh hương đã được sử dụng cho các mục đích nha khoa.

    8. Đánh răng đúng cách

    Chiêu làm trắng răng không cần tới gặp nha sĩ

    Bạn cần đánh răng mỗi ngày - 12 tiếng một lần hoặc sau mỗi bữa ăn. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên thay bàn chải 3 tháng một lần để đảm bảo lông bàn chải không bị mòn.

    Bạn cần 2-3 phút để đánh răng cho cẩn thẩn, ngay cả bên trong hàm. Gi ống như môn quần vợt và kỹ thuật cầm vợt, kỹ thuật đánh răng cũng là một môn nghệ thuật và đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hàm răng chắc khỏe, trắng sáng. Hãy tới phòng khám và yêu cầu nha sỹ hướng dẫn chi tiết cách chải răng đúng cách.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chieu-lam-trang-rang-khong-can-toi-gap-nha-si-a35557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Silicon,

    Silicon, "công nghệ" làm đẹp hiểm họa khôn lường

    (ĐSPL) - Silicon bị cấm dùng trong y học hơn 20 năm qua, đặc biệt trong lĩnh vực thẩm mỹ, vì gây nhiều biến chứng nguy hiểm khôn lường. Thế nhưng, nhiều "bác sỹ thẩm mỹ dạo" và "tín đồ dao kéo" vẫn lạm dụng nó để rồi tự chuốc họa vào thân.