+Aa-
    Zalo

    Lam Trường, Phương Thanh cùng dàn nghệ sĩ tham gia Bếp hát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những thông tin hấp dẫn về bộ phim quy tụ dàn ca sĩ, diễn viên hoành tráng được tiết lộ trước giờ lên sóng truyền hình.

    (ĐSPL) – Những thông tin hấp dẫn về bộ phim quy tụ dàn ca sĩ, diễn viên hoành tráng được tiết lộ trước giờ lên sóng truyền hình.

    Bếp hát - phiên bản Việt của The Kitchen Musical - Series truyền hình nổi tiếng của Châu Á quy tụ dàn ca sĩ, diễn viên hoành tráng sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h tối thứ 6 ngày 11/4/2014.

    Bếp hát cũng là bộ phim đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa hai đạo diễn trẻ Phan Gia Nhật Linh (Phan Xine) - đạo diễn câu chuyện và Danny Đỗ - đạo diễn phần Music Video (MV). Cùng với sự góp mặt của nhạc sĩ Đức Trí trong vai trò đạo diễn âm nhạc và biên đạo múa Tấn Lộc đảm nhiệm phần vũ đạo, lần đầu tiên khán giả sẽ được trải nghiệm cảm giác xem một bộ phim ca nhạc truyền hình của Việt Nam được đầu tư quy mô với cách thức sản xuất mới mẻ cũng như dàn diễn viên “khủng” với nhiều gương mặt được khán giả yêu thích qua nhiều thời kỳ.

    Tiết lộ Lam Trường, Phương Thanh cùng dàn nghệ sĩ phim Bếp hát
    Đạo diễn trẻ Phan Gia Nhật Linh - Phan Xine và Danny Đỗ (áo đen).

    Đặc biệt, những ca khúc nhạc Việt "đình đám" một thời sẽ được tái hiện trong những tình huống vô cùng bất ngờ để kết nối một cách tinh tế với câu chuyện trong phim, đây cũng chính là một trong những điểm thú vị nhất mà bộ phim mang đến.

    Bếp hát dài 13 tập xoay quanh câu chuyện Mộc Miên - một tiểu thư con nhà giàu vừa mới tốt nghiệp trường dạy nấu ăn Le Cordon Bleu danh tiếng tại Pháp, cô trở về Việt Nam và làm bếp phó ở nhà hàng của cha mình. Những tình tiết lãng mạn và kịch tính xoay quanh chuyện tình cảm giữa Mộc Miên với bếp trưởng Hoàng Quân và bếp phó Đỗ Duy cùng sự xuất hiện của Bảo Ngọc - người yêu cũ của Quân sẽ mang đến bức tranh nhiều cảm xúc cho người xem, bên cạnh phần âm nhạc vui tươi, sâu lắng, những vũ điệu sôi động cùng những món ăn tuyệt vời.

    Tiết lộ Lam Trường, Phương Thanh cùng dàn nghệ sĩ phim Bếp hát
    Dàn nghệ sĩ hùng hậu tham gia phim Bếp hát.

    Bộ phim ca nhạc truyền hình Bếp hát - Kitchen Musical Vietnam có sự góp mặt của dàn ca sỹ, diễn viên hùng hậu bên cạnh những tên tuổi gạo cội trong diễn xuất.

    Tú Vi vào vai nữ chính Mộc Miên. Mộc Miên là bếp phó ở nhà hàng Avilon của cha cô - một đại gia nổi tiếng của Sài Gòn trong lĩnh vực bất động sản, nhà hàng, khách sạn. Miên luôn mơ ước được thử nghiệm những cách thức mới kết hợp các kĩ thuật nấu ăn, nguyên liệu, hương vị khác nhau và luôn nỗ lực để khẳng định tài năng của mình. Tuy nhiên vì xuất thân trong một gia đình danh giá, có được mọi thứ mình mong muốn nên ít nhiều tính cứng đầu và thiếu tôn trọng quy tắc cũng mang lại không ít rắc rối cho cô. Tú Vi được biết đến qua các bộ phim Gọi giấc mơ về, Đồng hồ cát, Ngõ Vắng, Cổng mặt trời... Gương mặt đài cát, tươi sáng cùng kinh nghiệm ca hát, diễn xuất hi vọng sẽ mang đến một vai diễn ấn tượng cho Tú Vi trong Bếp hát - Kitchen Musical Vietnam.

    Tiết lộ Lam Trường, Phương Thanh cùng dàn nghệ sĩ phim Bếp hát
    Lam Trường và Trà My.

    Lam Trường trong vai bếp trưởng Hoàng Quân. Hoàng Quân (35 tuổi) là bếp trưởng nổi tiếng, cả về tài năng và sự khó tính, của nhà hàng Pháp Avilon. Trái ngược với bản tính nghệ sĩ, ngẫu hứng của Mộc Miên, Quân tập trung cao độ, có kỷ luật, và luôn yêu cầu mọi thứ phải hoàn hảo. Nếu anh có ý tưởng về một món ăn mới, anh sẽ dành nhiều tháng để thử nghiệm công thức và hoàn thiện nó trước khi đưa nó vào thực đơn. Hoàng Quân đã đạt rất nhiều giải thưởng và là tác giả của nhiều cuốn sách nấu ăn cũng là có các chương trình nấu ăn riêng trên truyền hình. Lam Trường từng được biết đến qua các bộ phim Nữ tướng cướp, Ngôi nhà hạnh phúc, Ngõ vắng... Anh khá hứng thú khi tham gia dự án phim này vì đây là cơ hội để vừa được trải nghiệm vai diễn Hoàng Quân, vừa được hát những ca khúc tuyệt vời trong phim.

    Văn Anh trong vai bếp phó Đỗ Duy. Duy xuất thân trong một gia đình lao động bình thường. Không có tiền đi học ở các trường dạy nấu ăn danh tiếng nên anh bắt đầu làm việc ở nhà bếp từ năm 16 tuổi giống như phần lớn các đầu bếp khác. Anh học nghề ở các nhà hàng nổi tiếng và dần dần trở thành bếp phó của Quân. Anh có một tình cảm đặc biệt dành cho nữ đồng nghiệp - bếp phó Mộc Miên.

    Dù học âm nhạc, đam mê âm nhạc và coi điện ảnh như cuộc dạo chơi nhưng Văn Anh đã kịp cho người xem biết đến mình qua những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Một lần đi bụi, Gió mùa thổi mãi, Thiên mệnh anh hùng, Hàn Mặc Tử... Với kinh nghiệm diễn xuất và vốn liếng trong âm nhạc, Văn Anh sẽ vào vai bếp phó Đỗ Duy, một chàng trai hiền lành, dễ mến. 

    Tiết lộ Lam Trường, Phương Thanh cùng dàn nghệ sĩ phim Bếp hát
    Diễn viên chính Tú Vi và Anh Văn.

    Trà My thử sức với vai diễn Bảo Ngọc, một cô gái kiêu hãnh. Cô giỏi giang, mạnh mẽ và độc lập. Một khi cô đã muốn gì thì cô sẽ làm cho bằng được, cho dù đó là trong công việc hay chuyện tình cảm. Trong khi Quân là bếp trưởng và là sếp ở trong bếp thì Ngọc kiểm soát toàn bộ phần tiền sảnh của nhà hàng. Là chuyên gia rượu vang nổi tiếng, cô chỉ làm việc cho các nhà hàng sang trọng nhất của thành phố.

    Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol 2008, Trà My đã có những bước tiến thành công trên con đường âm nhạc. Cô được khán giả yêu mến với hình ảnh một ca sĩ gợi cảm, quyến rũ và sang trọng, những đặc điểm này có nét tương đồng với vai diễn Bảo Ngọc trong Bếp hát - Kitchen Musical Vietnam nên cô đã nhận lời tham gia bộ phim này.

    Tiết lộ Lam Trường, Phương Thanh cùng dàn nghệ sĩ phim Bếp hát
    NSƯT Thành Lộc.

    NSƯT Thành Lộc - Phù thuỷ của những vai diễn đã chính thức nhận lời tham gia vào vai Đức Hải - quản lý nhà hàng Avilon. Đức Hải thường được gọi thân mật là chú Hải, là người quản lý kiên nhẫn của nhà hàng Avilon. Với Quân, chú Hải là người đáng tin cậy. Với Mộc Miên, ông là người thứ hai bên cạnh Duy (bếp phó) luôn ủng hộ động viên cô, và cô coi ông như người cha. Không có gia đình riêng, Avilon là toàn bộ cuộc sống của chú Hải.  

    Tiết lộ Lam Trường, Phương Thanh cùng dàn nghệ sĩ phim Bếp hát
    Ca sĩ Phương Thanh sẽ vào vai nữ bồi bàn Thùy Như trong phim Bếp hát.

    Bếp hát - Kitchen Musical Vietnam, ca sĩ Phương Thanh sẽ vào vai nữ bồi bàn Thùy Như, một người nhiều tuổi và làm việc lâu năm nhất ở Avilon. Với Như là nhân viên mẫu cán, làm việc chăm chỉ và được mọi người trong nhà hàng gọi thân mật là "bà nội". Vai diễn thú vị này hi vọng sẽ mang đến một thành công nữa cho nữ ca sỹ Phương Thanh. Là người “ngoại đạo” trong điện ảnh nhưng nữ ca sỹ Phương Thanh đã tạo dấu ấn mạnh mẽ khi tham gia các bộ phim như Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn, Hồn Trương Ba Da Hàng Thịt, Nụ Hôn Thần Chết, Giải Cứu Thần Chết, Hot Boy Nổi Loạn...

    Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia củaYaya Trương Nhi, Lân Nhã, Lều Phương Anh, Will(365), Quang Đăng, Anh Tài, Diệp Lâm Anh, Milan Lê, Dũng Hà, Annie Huỳnh Anh... cùng những khách mời đặc biệt trong mỗi tập phát sóng. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-truong-phuong-thanh-cung-dan-nghe-si-tham-gia-bep-hat-a27839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan