+Aa-
    Zalo

    Làm tượng Phật gỗ luôn được chú trọng tại cơ sở sản xuất tượng gỗ Trung Kiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tượng gỗ Trung Kiên đã không ngừng phát triển thương hiệu và tạo dựng uy tín cũng như niềm tin tới khách hàng trong cả nước.

    Tượng gỗ Trung Kiên đã không ngừng phát triển thương hiệu và tạo dựng uy tín cũng như niềm tin tới khách hàng trong cả nước. Sản phẩm của Tượng gỗ Trung Kiên ngoài đảm bảo chất lượng, mẫu mã đẹp, thì làm Tượng Phật gỗ luôn được các nghệ nhân chú trọng!

    Dù có rất nhiều nguyên liệu thay thế như đồng, đất, sành sứ hay tượng đặt trong lồng kính hay các mẫu tranh tượng Phật để thờ,... nhưng tượng được tạc bằng gỗ tại Tượng gỗ Trung Kiên vẫn được sử dụng nhiều nhất.

    Anh Kiên chia sẻ: “Tại cơ sở sản xuất Tượng gỗ trung Kiên, mọi nghệ nhân tạc tượng Phật vừa là nghệ thuật điêu khắc thể hiện cảm xúc tôn kính đối với Đức Phật, vừa góp phần giữ gìn hình ảnh của Phật giáo cho nhiều đời sau, đồng thời cũng là phước lành rất lớn cho người sở hữu thờ tượng”

    Việc tạc tượng Phật thể hiện lòng tôn kính thờ cúng của con người với thần linh, với một thế giới siêu nhiên luôn bên cạnh để bảo vệ cho cuộc sống con người. Các bức tượng được tạc tại cơ sở sản xuất Tượng gỗ Trung Kiên thường là: tượng Phật A Di Đà, tượng Phật Bà Quan Âm, tượng Phật Di Lặc…

    Mỗi bức tượng lại mang một ý nghĩa khác nhau. Như tượng Phật Di Lặc thể hiện cho niềm hạnh phúc, biến những khổ đau, bất hạnh, giận dữ, buồn phiền thành niềm vui. Tượng Phật Bà Quan Âm được xem là sự từ bi, bác ái, bỏ qua những đau buồn, phiền muộn trong cuộc sống để sống một cách tốt đẹp. Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni sẽ giúp gia chủ tai qua nạn khỏi, không còn buồn đau, giác ngộ và chiếu sáng, soi đường cho con người đi hay làm những điều thiện, điều tốt đẹp cho đời.

    Tượng gỗ Trung kiên hiểu rằng, ý nghĩa và công đức của việc tạc tượng Phật là không hề nhỏ. Nếu bức tượng được đúc ra đó hảo tướng, trang nghiêm, được nhiều người chiêm ngưỡng, lễ bái cung kính, phát tâm tu hành; hoặc tượng được đặt tại một ngôi chùa có chư tăng ni tu hành chân chính, thu hút được mọi người tề tựu về tu tập rất đông thì công đức của người đóng góp vào bức tượng sẽ rất lớn.

    Mỗi nghệ nhân tại đây, họ đều có duyên lành với Phật pháp nên việc tạc tượng Phật luôn được chú trọng, họ dành cả cái tâm, cái tầm trong cả quá trình tạc tượng.

    Bởi vậy, niềm say mê tạc tượng Phật tại Tượng gỗ Trung Kiên luôn là một điểm sáng tại xưởng. Những người có tình yêu kính đối với Đức Phật lớn lao thì họ lại càng thích tạc tượng Phật để cho mọi người chiêm ngưỡng. Khi bồi tạo tượng Phật, cơ sở sản xuất buộc phải yêu cầu người nghệ nhân tạc tượng Phật bằng cái nhìn của người Việt Nam ngày hôm nay, không qua trung gian Trung Hoa, Thái Lan, Ấn Độ để tạo ra một gương mặt đức Phật hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ. Có vậy mới giúp chúng sinh dễ dâng lên cảm xúc tôn kính và thể hiện được cái tâm của mỗi nghệ nhân tạc tượng Phật!

    TƯỢNG GỖ TRUNG KIÊN  – Thương hiệu Tượng gỗ uy tín hàng đầu Việt Nam

    Địa chỉ:  QL 38 - Thôn  Đông Giao Bến, xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng , tỉnh Hải Dương 

    Facebook : https://www.facebook.com/TuongGoXuongTrungKien/

    Youtube :     https://www.youtube.com/channel/UCUVE3Y7xscCEVB6-gP1KM6A

    Hotline:       0368.338.345 -  0822.338.345 - 0944.812.986

    Hà Trinh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-tuong-phat-go-luon-duoc-chu-trong-tai-co-so-san-xuat-tuong-go-trung-kien-a357660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.